Nha Trang nổi tiếng với vô số hòn đảo lớn nhỏ xinh đẹp. Hấp dẫn hàng triệu du khách trong và ngoài nước hằng năm. Đảo Hòn Tằm Nha Trang là một trong số đó. Bạn đã biết đến hòn đảo nổi tiếng này và những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thú vị tại đây chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây với VeXeRe nhé!

Hòn Tằm Nha Trang ở đâu?

Hòn Tằm còn được biết đến với tên gọi khác là đảo Thuỷ Kim Sơn. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 7km. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng nhưng rất đỗi yên bình chính là những lý do khiến các tín đồ du lịch cực kỳ yêu thích địa điểm du lịch Nha Trang này. Điểm đến này thường được lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng, trăng mật, nạp thêm “vitamin sea” cho những ngày làm việc căng thẳng.

Khung cảnh Hòn Tằm Nha Trang từ trên cao

Khung cảnh Hòn Tằm Nha Trang từ trên cao

Cách di chuyển đến Hòn Tằm từ thành phố Nha Trang

Di chuyển đến Nha Trang

Tuỳ vào mục đích di chuyển. Bạn có thể lựa chọn máy bay, xe khách hoặc tàu hoả để đến Nha Trang.

Máy bay

Hiện nay có khá nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Nha Trang như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và Bamboo Airway. Để săn được vé máy bay giá rẻ, bạn nên cân nhắc đặt vé sớm hoặc lựa chọn đi vào những khung giờ vàng, có chương trình khuyến mãi từ hãng hàng không.

Xe khách

Đây là phương tiện được khá nhiều du khách lựa chọn. Tại VeXeRe, bạn tha hồ lựa chọn các hãng xe đi Nha Trang với chi phí hợp lý, đa dạng các dòng xe, giờ xuất bến linh hoạt, được chủ động chọn vị trí yêu thích và cam kết 100% có vé di chuyển.

>> ĐẶT VÉ ĐI NHA TRANG NGAY!

Tàu hoả

Bạn cũng có thể di chuyển đến Nha Trang bằng tàu hoả – phương tiện di chuyển khá an toàn nhưng lại tiết kiệm hơn so với đi máy bay. Bạn có thể liên hệ các hãng tàu để đặt vé trước, tránh trường hợp chát vé vào các dịp cuối tuần hoặc cao điểm.

Di chuyển từ Nha Trang đến Hòn Tằm

Nếu du lịch Nha Trang tự túc, bạn có thể thuê cano để di chuyển ra đảo. Trung bình 1 ngày sẽ có khoảng 20 chuyến cano khứ hồi, cách khoảng 20 phút sẽ có 1 chuyến. Giá vé thuê thường sẽ dao động khoảng 250k/người (tuỳ thời điểm). Dịch vụ thuê cano thường sẽ ngưng hoạt động sau 20h, vì vậy bạn nên sắp xếp trước lịch trình để có chuyến đi trọn vẹn nhất nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký các tour tham quan đảo. Phía công ty du lịch sẽ đưa bạn đi tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động vui chơi trên đảo.

Hòn Tằm Nha Trang: Di chuyển đến đảo Hòn Tằm

Cano di chuyển đến đảo Hòn Tằm

> Xem thêm:

“Nhắm mắt thấy mùa hè” với bãi tắm đôi duy nhất tại Việt Nam

Sài Gòn đi Nha Trang bao nhiêu tiếng?

Tổng hợp các hãng xe limousine giường phòng đi Nha Trang

Vì sao bạn nên lựa chọn Hòn Tằm Nha Trang cho chuyến đi sắp tới?

Với diện tích khoảng 110ha, được bao phủ bởi những dãy núi trùng điệp và những cánh rừng bạt ngàn, đảo Hòn Tằm là địa điểm vô cùng lý tưởng để thay đổi không khí sau những giờ làm việc căng thẳng.

Trải nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Trải nghiệm du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Khí hậu nơi đây mát mẻ, ôn hoà, với mùa khô kéo dài, mùa đông ít lạnh. Nhiệt độ trung bình khoảng 26 độ C. Vì thế, bạn có thể du lịch Hòn Tằm bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều du khách yêu thích du lịch Nha Trang thì từ tháng 3 đến tháng 9 chính là thời điểm thích hợp nhất. bạn có thể thoải mái tham quan và tham gia các hoạt động dưới nước mà không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu.

Khí hậu Hòn Tằm ôn hoà quanh năm

Khí hậu Hòn Tằm ôn hoà quanh năm

Giá vé Hòn Tằm Nha Trang

Tắm bùn: 380.000đ/vé. Bao gồm vé tàu cao tốc 2 chiều, vé vào cổng, tắm bùn khoáng nóng 20 phút, Ôn tuyền thuỷ liệu pháp, hồ Jaccuzzi, hồ bơi vô cực và một số tiện ích khác.

Tắm bùn & ăn trưa: 550.000đ/vé. Bao gồm vé tàu cao tốc 2 chiều, vé vào cổng, tắm bùn khoáng nóng 20 phút, ăn trưa buffet, Ôn tuyền thuỷ liệu pháp, hồ Jaccuzzi, hồ bơi vô cực và một số tiện ích khác.

Tham quan & tắm biển Hòn Tằm: 560.000đ/vé. Bao gồm vé tàu cao tốc 2 chiều, vé vào cổng, ăn trưa buffet, tắm biển, chèo thuyền kayak, phao nổi trên biển, hồ bơi vô cực và các trò chơi trên biển khác.

Trải nghiệm trọn vẹn: 680.000đ/vé. Bao gồm vé tàu cao tốc 2 chiều, vé vào cổng, ăn trưa buffet, tham quan & tắm bùn Hòn Tằm, tắm biển, chèo thuyền kayak, phao nổi trên biển, hồ bơi vô cực và các trò chơi trên biển khác.

Các hoạt động vui chơi, khám phá nổi bật tại đảo Hòn Tằm

Tắm bùn khoáng Hòn Tằm

Nhiều du khách nước ngoài thích thú với trải nghiệm tắm bùn Hòn Tằm

Nhiều du khách nước ngoài thích thú với trải nghiệm tắm bùn Hòn Tằm

Trải nghiệm Vịnh Phao Nổi Nha Trang

"Xả nóng" với các trò chơi tại Vịnh Phao Nổi

“Xả nóng” với các trò chơi tại Vịnh Phao Nổi

Tắm biển Hòn Tằm

Nước biển trong xanh tại đảo Hòn Tằm

Nước biển trong xanh tại đảo Hòn Tằm

Chụp ảnh check-in cùng cầu Cảng

Check-in cầu Cảng

Check-in cầu Cảng

Seawalk – Đi bộ ngắm san hô

Seawalk - Đi bộ ngắm san hô

Seawalk – Đi bộ ngắm san hô

Tham gia các trò chơi trên biển

Chơi moto nước trên biển

Chơi moto nước trên biển

Chèo thuyền kayak

Chèo thuyền kayak

Dù lượn

Dù lượn

Flyboard

Flyboard

> Xem thêm:

Du lịch Nha Trang: Vịnh Ninh Vân – ẩn giấu cả một thiên đường nên thơ

Xe giường nằm đi Nha Trang: Tổng hợp các hãng xe chất lượng

Gợi ý lịch trình khám phá Hòn Tằm xinh đẹp trong 24h

Buổi sáng: Ăn sáng – Di chuyển đến Hòn Tằm

Đừng quên nạp năng lượng cho một ngày dài với vô số hoạt động tại Hòn Tằm nhé! Nếu đã đến Nha Trang, hãy nhớ thử qua các món đặc sản như bún chả cá, phở Nha Trang, mì quảng, bánh mì,…Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển đến cảng du lịch Nha Trang để bắt đầu hành trình khám phá đảo Hòn Tằm xinh đẹp.

Món bún chả cá Nha Trang vô cùng hấp dẫn

Món bún chả cá Nha Trang vô cùng hấp dẫn

Buổi trưa: Tắm bùn khoáng – Thưởng thức bữa trưa tại Hòn Tằm

Tắm bùn khoáng là hoạt động bạn không nên bỏ lỡ khi đến Hòn Tằm. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như ngâm bùn khoáng nóng, ngâm thảo dược, massage toàn thân,… Sau khi tắm bùn, bạn sẽ được nạp lại năng lượng với bữa trưa buffet hải sản sang trọng với vô số các món ăn ngon.

Bữa trưa buffet hải sản sang trọng

Bữa trưa buffet hải sản sang trọng

Buổi chiều: Tham gia các trò chơi thể thao dưới nước – Tắm biển – Lên tàu về lại cảng

Vào buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục trải nghiệm các trò chơi dưới nước cực kỳ hấp dẫn. Hoặc đơn giản là đắm mình trong làn nước xanh mát ở Hòn Tằm. Tại đây có vô số trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm như hệ thống nhà phao nổi lớn nhất Nha Trang, chơi mô tô nước, đi thuyền kayak, chơi Flyboard, dù kéo, đi bộ dưới biển ngắm san hô,…

Check-in cùng bãi biển Hòn Tằm xanh ngắt

Check-in cùng bãi biển Hòn Tằm xanh ngắt

Trên đây là một vài thông tin về Hòn Tằm Nha Trang và những gợi ý về các điểm du lịch, điểm vui chơi khám phá khi đến Hòn Tằm. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể biết thêm về một địa điểm du lịch mới cực kì xinh đẹp và có nhiều điều để khám phá!

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

Xe đi Nha Trang từ Sài Gòn

Xe đi Sài Gòn từ Nha Trang