Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Dù là hãng xe mới, nhưng sau một thời gian hoạt động, xe KT Travel đi Huế đã không ngừng phát triển. Hiện nay là lựa chọn của rất nhiều hành khách. Ưu tiên chú trọng nhiều đến dịch vụ. Hành khách hoàn toàn yên tâm sẽ có thể trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất từ hãng xe. Bên cạnh đó về chất lượng xe ngày càng được nâng cao và phát triển. Hứa hẹn đáp ứng tất cả các nhu cầu của hành khách một cách tốt nhất. Lấy niềm vui khách hàng là niềm vui của mình: KT Travel thật sự hạnh phúc khi cảm nhận được sự hài lòng và nhìn thấy nụ cười của quý khách hàng.

1. Xe KT Travel đi Đà Nẵng từ Huế:

Loại xe: Ghế ngồi 35 chỗ. Xe đời mới, đầy đủ nội thất hiện đại. Luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng

Giờ xuất phát: 08:00 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3 đến 4h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 32 Bà Triệu, Huế, Thừa Thiên-Huế 

Điểm đến: 1133 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng

Các điểm đón dọc đường: Chưa hỗ trợ đón khách trên cung đường xe đi.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe KT Travel đi Đà Nẵng:

Xe xuất phát tại số 32 Bà Triệu, Huế, Thừa Thiên-Huế . Chưa hỗ trợ trung chuyển tại Đà Nẵng. Hành khách cần có mặt tại văn phòng trước 30ph giờ xe xuất bến.

Tại Huế, xe chỉ trả khách tại 1133 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng. Chưa hỗ trợ trung chuyển trả khách tận nơi. Khách hàng có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe limousine KT Travel từ Đà Nẵng đi Huế

Vé xe limousine KT Travel từ Huế đi Đà Nẵng

3. Đánh giá xe KT Travel đi Đà Nẵng từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe KT Travel đi Huế từ Đà Nẵng

Xe KT Travel đi Đà Nẵng từ Huế

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Gemma: “Was recommended by a good friend of mine and very very happy with this travel agent compared to the other ones I went to. Great prices and friendly staff. Will most definately be using KT travel in the future” (Được đề nghị bởi một người bạn tốt của tôi và rất rất hài lòng với đại lý du lịch này so với những người khác mà tôi đã đến. Giá cả tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Chắc chắn sẽ sử dụng KT du lịch trong tương lai)

Khách hàng T.Ho:: “Cám ơn bạn đã tư vấn gia đình chúng tôi về xe KT Travel Huế. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè của tôi đến với công ty của bạn. một hãng xe chất lượng cao nhân viên chuyên nghiệp tận tình và vui tính”

Khách hàng N. Nguyễn: “Dịch vụ chu đáo, lịch sự, giá xe tốt. Cảm ơn KT Travel Hue đã đem đến cho mình một chuyến du lịch thật sự vui vẻ và hạnh phúc.”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Huế

Vé xe khách từ Huế đi Đà Nẵng