Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Minh Trí Limousine đi Đà Lạt là đơn vị đầu tiên đưa dòng xe Limousine cao cấp vào hoạt động trên các tuyến đường Đà Lạt, Nha Trang và còn còn mở rộng sang nhiều tuyến mới trong thời gian sắp tới. Với phương châm : “khách hàng là người thân”, đội ngũ nhân viên Minh Trí cam kết sẽ mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của chúng tôi, Minh Trí Limousine hân hạnh phục vụ quý khách.

1. Xe Minh Trí Limousine Nha Trang đi Đà Lạt:

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất bến tại Nha Trang : Giờ xuất bến 12h, 16h30.

Giờ xuất bến tại Đà Lạt: Giờ khởi hành 8h, 12h.

Thời gian di chuyển: Từ 3 tiếng tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi:

  • Big C Nha Trang – Lô số 4, đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung

Điểm đến:

  • Văn phòng Đà Lạt – 51 Mạc Đĩnh Chi (số cũ 35) – Cà phê RI&RI               

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Minh Trí Limousine Nha Trang đi Đà Lạt:

Đà Lạt

Đón/trả tại Nha Trang 

Big C Nha Trang – Lô số 4, đường 19/5, Vĩnh Điềm Trung

Không đón trả dọc đường.

Trung chuyển trong nội thành Nha Trang.

Đón/trả tại Đà Lạt

Văn phòng Đà Lạt – 51 Mạc Đĩnh Chi (số cũ 35) – Cà phê RI&RI

Không đón trả dọc đường.

Trung chuyển trong nội thành Đà Lạt.

Số điện thoại đặt vé xe Minh Trí Limousine

Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 888684 – 1900 888843 để được nhân viên hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

3. Đánh giá xe Minh Trí Limousine Nha Trang đi Đà Lạt

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 888684 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Minh Trí Nha Trang đi Đà Lạt

Xe Minh Trí Nha Trang đi Đà Lạt

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Nhơn: “Mình đến trước 30p thì xe đã ở trước văn phòng đợi khách. Nhân viên nhiệt tình, mình vừa xuống xe là có người chạy đến xách phụ hành lý, giúp gửi đồ lên xe! Tài xế & các nhân viên nói chuyện nhỏ nhẹ và dễ mến!”

Khách hàng Da: “Nhân viên chăm sóc khách hàng rất tốt, nhiệt tình, vui vẻ. Tài xế và phụ xe vui vẻ, thân thiện, nhiệt tình, lái xe không phóng nhanh vượt ẩu, chạy rất êm. Giường nằm thoải mái, dễ chịu. Xe có trang bị 2 cổng sạc usb ở mỗi ghế, ngăn đựng hành lý phi trên rất tiện lợi.”

Khách hàng N. Ngọc: “xe chạy êm; an toàn; ngồi xe thoải mái ; tài xế chạy châm, những đoạn đường đèo , không có vượt ẩu , nói chung phục vụ tốt,”

Khách hàng N. Hoàng: “Dịch vụ xe tốt, nhân viên ân cần với khách, tài xế khá vui tính. Tôi thích thái độ làm việc của Minh Trí, rất chuyên nghiệp. Sẽ xử dụng dịch vụ xe vào những lần sau.”

Khách hàng Anh: “Số lượng người ít nên rất thuận tiện cho việc ổn định chỗ ngồi và lên xuống xe trên đường đi. Ghế ngồi thoải mái, rộng rãi. Tuy nhiên lưu ý không mang vali quá to để thuận tiện cho việc di chuyển và sắp xếp. Giờ giấc có thể chênh lệch khoảng 30′ do xe phải đón khách từ nhiều điểm xa nhau và lệ thuộc vào mật độ giao thông tại thời điểm đó. Tôi cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của nhà xe Minh Trí và cách vexere.com hỗ trợ người mua vé trên cả nước. Tuyệt vời!”

Khách hàng T Phong: “Xe đẹp, lái xe lịch sự, xe khởi hành muộn hơn dự kiến tuy nhiên bên nhà xe đã gọi điện báo trước cho mình nên cũng không có điều gì quá đáng để phàn nàn.”

Khách hàng  Hường: “Tài xế nhiệt tình đúng giờ, thân thiện, xe đẹp.”

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe đi Đà Lạt từ Nha Trang 

Xe đi Nha Trang  từ Đà Lạt