Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Văn Minh đi Hà Tĩnh từ Hà Nội – Chỉ từ 290K có ngay vé xe giường nằm đi Hà Tĩnh chất lượng. Đặt ngay hôm nay để có giá vé tốt nhất!

***

Hãng xe Văn Minh đi Hà Tĩnh từ Hà Nội

Giới thiệu hãng xe Văn Minh 

Là nhà xe nổi tiếng về chất lượng và uy tín trên tuyến đường Hà Nội – Hà Tĩnh, nhà xe Văn Minh từ lâu đã sớm khẳng định thương hiệu của một hãng xe khách đẳng cấp. Phục vụ đa dngj dòng xe với đầy đủ tiện nghi, nhà xe Văn Minh đi Hà Tĩnh từ Hà Nội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hành khách. Dòng xe bày được nhà xe vận hành trên tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh có chất lượng vượt trội, mang lại trải nghiệm đi xe tuyệt vời nhất cho mọi hành khách.

Nhà xe Văn Minh hoạt động với phương châm luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế, hãng xe luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ mọi vấn đề của hành khách. Để có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển đa dạng của hành khách, Văn Minh luôn thường xuyên nâng cấp và bổ sung đa dạng các loại xe vào hệ thống xe của mình. Giúp khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng các loại xe đi Hà Tĩnh từ Hà Nội.

xe văn minh hà nội hà tĩnh

Nội thất xe limousine Văn Minh

Lịch chạy xe Văn Minh từ Hà Tĩnh đi Hà Nội

Loại xe: Xe giường nằm, Limousine giường VIP.

Giá vé:

  • Xe giường nằm: 290k đến 320k/vé.
  • Limousine giường VIP: 450k/vé.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: 8h30, 9h, 9h30, 10h55, 11h, 12h, 12h30, 13h,18h, 20h50, 21h, 22h10, 22h20, 22h55, 23h05, và 23h15 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Hà Tĩnh: 7h, 8h10, 8h30, 10h, 12h, 12h10, 14h10, 15h10, 20h, 21h20 và 21h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6 tiếng rưỡi đến 7 tiếng rưỡi tuỳ lộ trình di chuyển. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch tuỳ tình hình giao thông.

Xem thêm: 

Các điểm đón/trả và trung chuyển của nhà xe Văn Minh

Tại Hà Nội:

  • Nhà xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tạn nơi tại Hà Nội.
  • Có nhận đón/trả khách tại các điểm dọc đường trên dọc lộ trình di chuyển.

Tại Hà Tĩnh:

  • Nhà xe có nhận đưa đón khách tận nơi tại nội thành thành phố Hà Tĩnh.
  • Có nhận đón/trả khách tại các điểm dọc đường xe chạy.

Lộ trình di chuyển

Bến xe Nước Ngầm <> Xăng dầu 109 – Đồng Văn <> Vườn hoa Phủ Lý <> Ngã tư Gián Khẩu <> Khách sạn Gold Ninh Bình <> Thanh Hoá <> Bệnh viện phong Hoàng Mai <> Chợ Sy Nam <> Nam Cấm <> Cầu Bến Thuỷ 1 <> Đền Củi <> Bến xe Hà Tĩnh.

xe văn minh hà tĩnh hà nội

Không gian xe limousine Văn Minh

Số điện thoại nhà xe Văn Minh Hà Tĩnh

  • Số điện thoại đặt vé: 1900 6467.
  • Số điện thoại gửi hàng: 1900 6762.

Đánh giá nhà xe Văn Minh  Hà Tĩnh – Hà Nội từ khách hàng

Khách hàng Minh: “Mình đi Vinh – Hà Nội 3,4 lần đều là Văn Minh và thật sự là đều rất ok.”

Khách hàng  Trọng: “Tôi đánh giá cao chất lượng xe, nhân viên và cách phục vụ của cty Văn Minh. Rất chuyên nghiệp và ân cần, lịch sự. Từ khi biết đến nhà xe này. Nếu ko còn cách nào khác thì không bao giờ tôi về Vinh bằng nhà xe khác. Rất mong công ty lớn mạnh hơn nữa. Và nếu có thể thì mở luôn tuyến Hà Nội – Thanh Hóa nữa là tuyệt vời ông mặt trời.”

Khách hàng Linh: “Mình bị say xe, nên mỗi khi về đều phải đi tàu, giờ có chuyến Gia Lâm về Vinh, lần ấy đã liều chọn xe Văn Minh đi xe lần và nhận thấy ” đi Văn Minh sướng hơn đi tàu” và tiếp tục phát huy hihi.”

xe văn minh đi hà nội từ hà tĩnh

Hãng xe khách Văn Minh