Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mộc Châu là một địa điểm hấp dẫn nhiều cặp đôi với các khung cảnh đẹp như mơ và cực kỳ lãng mạn. Không chỉ thế, còn có rất nhiều homestay chất để khoảng thời gian ở lại của những tình nhân thêm phần nồng cháy. Đây cũng là những địa điểm lý tưởng cho ra những khung hình sống ảo và tận hưởng những ngày cuối tuần xa khói bụi của thành phố.

Top 5 homestay Mộc Châu đẹp bạn không thể bỏ qua

Có khá nhiều địa điểm lưu trú tại Mộc Châu. Theo kinh nghiệm du lịch Mộc Châu từ Blog VeXeRe, bạn nên lựa chọn lưu trú tại các khu vực thị trấn Mộc Châu, Nông trường Mộc Châu, Đông Sang và Phiêng Luông. Những nơi này khá gần trung tâm. Và cũng là nơi có khá nhiều địa điểm nghỉ dưỡng đẹp, hấp dẫn.

Mama’s House

  • Địa chỉ: Bản Áng 3, Đông Sang, Mộc Châu.

Homestay Mama’s House có thiết kế khá độc đáo với những ngôi nhà bằng gỗ nằm dọc theo sườn đồi. Xung quanh được bao bọc bởi vườn mận trắng muốt. Không chỉ được tận hưởng mùi hương hoa mận, bạn còn được hít thở bầu không khí trong lành. Thoang thoảng mùi hương của cỏ cây, núi rừng Tây Bắc.

Homestay Mộc Châu: Mama's House

Mama’s House với khuôn viên rộng rãi, được bao quanh bởi vườn mận

Mama’s House Homestay có đầy đủ các hệ thống phòng. Phòng nghỉ được trang trí tinh tế, ấm cúng với đầy đủ các vật dụng cần thiết như khăn tắm, dầu gội, bàn chải,…

Giá phòng tham khảo: Từ 95k/người/đêm.

Phòng ốc tiện nghi với đầy đủ vậy dụng cần thiết

Phòng ốc tiện nghi với đầy đủ vậy dụng cần thiết

> Xem thêm:

Hà Nội đi Mộc Châu bao nhiêu km?

Xe đi Mộc Châu từ Hà Nội: Tổng hợp các hãng xe chất lượng nhất

La Chalet du Lac

  • Địa chỉ: Pò Píp, Tiểu khu Bản Mòn, Mộc Châu.

Tuy ở vị trí trung tâm thị trấn nhưng khi bước vào La Chalet du Lac, bạn dường như đang bước vào một thế giới hoàn toàn tách biệt với bên ngoài. Bạn sẽ được hoà mình cùng thiên nhiên tươi đẹp, trải nghiệm văn hoá bản làng của người đân địa phương.

Homestay Mộc Châu: Le Chalet du Lac

Le Chalet du Lac tựa như một ngôi làng thu nhỏ

Homestay La Chalet du Lac Mộc Châu được thiết kế theo phong cách Santorini. Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách này chính là sự hoà hợp giữa con người với thiên nhiên. Chính vì thế mà cách bày trí ở đây cũng được thực hiện một cách đơn giản, mộc mạc. Tuy vậy nhưng cách bố trị tại đây lại vô cùng tinh tế. Tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Giá phòng tham khảo: Từ 525k/người/đêm.

Phòng ngủ khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Mộc Châu Retreat

  • Địa chỉ: Bản Chiềng Đi, Nông trường Mộc Châu.

Điểm đến này là không gian nghỉ dưỡng đích thực tại Mộc Châu. Mộc Châu Retreat thu hút du khách với không gian xanh mướt. Xung quanh là những rặng tre và dòng suối mát chảy dài. Không chỉ thế, phòng nghỉ tại đây được thiết kế nằm lưng chừng đồi với độ cao khoảng 15m.

Homestay Mộc Châu: Mộc Châu Retreat

Không gian xanh mát tại Mộc Châu Retreat

Tận dụng những yếu tố cố sẵn từ thiên nhiên như tre, nứa, lá cọ,… . Nên khu nghỉ dưỡng tựa như chốn làng quê thanh bình. Mỗi buổi sớm, bạn có thể nghe được tiếng chim hót, tiếng lá cây xào xạc, tiếng suối chảy róc rách,… Tất cả tạo nên một không gian yên bình mà chắc hẳn bạn sẽ rất khó được bắt gặp ở chốn đô thị tấp nập, ồn ào.

Giá phòng tham khảo: Từ 200k/người/đêm.

View núi rùng nhìn từ phòng nghỉ tại Mộc Châu Retreat

View núi rùng nhìn từ phòng nghỉ tại Mộc Châu Retreat

> Xem thêm:

Xe limousine đi Mộc Châu từ Hà Nội

VHouse Mộc Châu

  • Tiểu khu Xưởng Sữa, Nông trường Mộc Châu.

Tuy không được bày trí quá lộng lẫy, VHouse Mộc Châu cũng vô cùng nổi bật trong số các homestay đáng thử nhất tại Mộc Châu. Nổi bật giữa sắc xanh của cây cỏ chính là những căn nhà gỗ nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi. Nơi đây còn có một khoảng sân rất rộng với view khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Bạn có thể tha hồ đốt lửa, cắm trại, và thưởng thức những đặc sản Mộc Châu thơm ngon vào mỗi buổi tối.

Giá phòng tham khảo: Từ 250k/người/đêm.

Homestay Mộc Châu: VHouse

VHouse nổi bật với những căn nhà gỗ nhỏ xinh

Nội thất tại VHouse đều là gỗ, tạo không gian vô cùng ấm cúng

Nội thất tại VHouse đều là gỗ, tạo không gian vô cùng ấm cúng

Đồi House

  • Địa chỉ: Đồi Tây Tiến, Mộc Châu, Sơn La.

Homestay Đồi House nằm trọn trên một quả đồi, được bao quanh bởi những nương ngô, vườn nhãn, cánh đồng hoa hướng dương vô cùng đẹp mắt. Thay vì có thiết kế nhà gỗ như những homestay Mộc Châu khác, Đồi House lại thiết kế phòng nghỉ có hình dáng tựa những cánh buồm. Chính điểm đọc đáo này cũng là lý do khiến Đồi House được nhiều bạn trẻ yêu thích đến vậy.

Giá phòng tham khảo: Từ 80k/người/đêm.

Homestay Mộc Châu: Đồi House

Đồi House có thiết kế tựa những cách buồm vô cùng đẹp mắt

Phòng ốc tại Đồi House khá sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi

Phòng ốc tại Đồi House khá sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi