Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Thành phố biên giới chính là cửa ngõ quan trọng cho các hoạt động giao lưu, phát triển kinh tế. Không chỉ có vậy, mỗi vùng đất biên giới của nước ta còn mang nhiều vẻ đẹp cực kỳ cuốn hút và đáng để khám phá.

Trong thời điểm dịch bệnh, dù ở nhà chúng ta cũng sẽ không bị động. Mở máy lên và chiêm ngưỡng những nơi điểm đầu của Tổ quốc để thêm yêu đất nước và lấy lại tinh thần lạc quan chống dịch thôi nào! Cùng điểm qua top 5 thành phố biên giới xinh đẹp của Việt Nam cùng VeXeRe nhé.

Thành phố Móng Cái, Quảng Ninh

Được mệnh danh là “thiên đường mua sắm” của Việt Nam, do nằm gần biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc nên thành phố Móng Cái ngày nay đã phát triển nhanh chóng thành một cửa khẩu sầm uất nhất khu vực Đông Bắc. Đây còn là cửa ngõ giao lưu kinh tế giữa Việt Nan, Asean với Trung Quốc và các nước Đông Bắc Á, nắm vai trò quan trọng về kinh tế, chính trị, an ninh – quốc phòng và đối ngoại của nước ta.

Thời điểm du lịch Móng Cái lý tưởng

Bạn có thể du lịch đến Móng Cái vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn không khí lễ hội và thưởng thức những món đặc sản theo mùa thì đừng bỏ lỡ 4 giai đoạn sau nhé:

  • Từ tháng 5 đến tháng 8: Thời gian đẹp nhất để ghé thăm bãi biển Trà Cổ là vào mùa hè. Tuy nhiên đây cũng là mùa mưa bão, bạn cần theo dõi kỹ thời tiết trước khi lên kế hoạch đến đây.
  • Dịp 30/4 hằng năm: Lễ hội Carnival Hạ Long được tổ chức. Bạn có thể tận dụng thời gian sau lễ hội để tham quan thành phố Móng Cái.
  • Ngày 30/5 và 1/6 âm lịch: Diễn ra Lễ hội đình Trà Cổ, rất thích hợp với những bạn muốn tìm hiểu thêm về du lịch, văn hóa.
  • Tháng 3 đến tháng 6 âm lịch: Đây là thời điểm vào mùa mực ống ở Trà Cổ. Nếu bạn muốn trải nghiệm thú vui câu mực thì đừng bỏ qua thời gian này nhé!

Các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Móng Cái

Mũi Sa Vĩ

Mũi Sa Vĩ hay còn được gọi là mũi Gót, là mũi đất ở cực Đông Bắc Việt Nam, cách thành phố Móng Cái khoảng 8km. Đến Sa Vĩ, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuy hiện đại nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ của nơi địa đầu Tổ quốc. Nơi đây còn có một bức phù điêu hình ba ngọn thông vươn thẳng lên trời, bên trên còn trích hai câu thơ của Tố Hữu mô tả dải đất duyên hải dọc chiều dài Việt Nam từ cực Bắc đến cực Nam: “Từ Trà Cổ rừng dương/Đến Cà Mau rừng đước”.

Mũi Sa Vĩ - Địa đầu của Tổ quốc

Mũi Sa Vĩ – Địa đầu của Tổ quốc

Đứng ở mũi Sa Vĩ, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của bờ biển Trà Cổ trải dài 17km. Đây cũng chính là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên ở miền Bắc. Nếu có dịp đến đây, hãy thử một lần thức dậy sớm để ngắm nhìn khung ảnh bình minh này nhé!

Bình minh tại mũi Sa Vĩ

Bình minh tại mũi Sa Vĩ

Cồn Mang

Cồn Mang là một trong những địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng trong thời gian gần đây. Cách trung tâm bãi biển Trà Cổ khoảng 6km, đây cũng được xem là một trong những điểm đón bình minh vô cùng lãng mạn. Được lắng nghe âm thanh của tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng chuông thánh thót của nhà thờ Trà Cổ chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác bình yên khó tả.

Cồn Mang có rất nhiều góc đẹp để chụp ảnh. Bờ biển ở Cồn Mang cũng rất mịn. Bạn có thể đi xe đạp, xe máy trên bờ biển mà không sợ sụt lún. Ngoài cảnh thiên nhiên đẹp mắt, bạn còn có cơ hội được thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon, được chế biến đa dạng mới mức giá không quá cao.

Khung cảnh bình minh lãng mạn tại Cồn Mang

Khung cảnh bình minh lãng mạn tại Cồn Mang

Bãi biển Đá Đen

Bãi Đá Đen nằm dưới chân núi Ngọc, cách thành phố Móng Cái khoảng hơn 10km. Với bãi cát trắng trải dài bên cánh rừng phi lao xanh ngắt, nước biển trong xanh, những phiến đá màu đen nối đuôi nhau chính là điểm nhấn độc đáo, làm cho khung cảnh nơi đây thêm vẻ hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

Bãi biển Đá Đen - Quảng Ninh

Bãi biển Đá Đen – Quảng Ninh

Tuy không nổi tiếng bằng bãi biển Trà Cổ, nhưng bãi Đá Đen vẫn là một bãi tắm khá lý tưởng. Sau khi tắm biển và chụp ảnh tại biển Đá Đen, bạn có thể lên rừng phi lao mắc võng nằm thư giãn hoặc vào những khu nhà lá nhâm nhi ly nước dừa mát lạnh, đừng quên trò chơi câu cá thú vị tại đây nữa nhé!

Khung cảnh bãi Đá Đen cùng hàng phi lao xanh mát

Khung cảnh bãi Đá Đen cùng hàng phi lao xanh mát

Thành phố Lào Cai

Lào Cai là một tỉnh thuộc vùng trung du miền núi phía Bắc Việt Nam. Là thành phố có vị trí địa lý khá thuận lợi, nên trong những năm vừa qua, ngành du lịch Lào Cai phát triển rất mạnh mẽ ở đa dạng các loại hình từ du lịch văn hóa, sinh thái, tâm linh cho đến du lịch thể thao và nghiên cứu. Dù ở phương diện nào, thành phố Lào Cai cũng đã thể hiện rất tốt, góp phần quảng bả hình ảnh Việt Nam tươi đẹp đến với bạn bè quốc tế.

Thời điểm du lịch Lào Cai lý tưởng

Khí hậu Lào Cai chia làm 2 mùa. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 4 đến tháng 10, mùa khô bắt đầu từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Nếu có kế hoạch du lịch Lào Cai, bạn cần tham khảo một vài thời điểm sau:

  • Từ tháng 1 đến tháng 3: Mùa hoa đào, hoa mận nở rất đẹp.
  • Từ tháng 3 đến tháng 4: Bạn có thể săn mây Y Tý hoặc leo núi Bạch Mộc Lương Tử, thời tiết lúc này lạnh vừa phải, ít mưa và không quá ẩm ướt.
  • Tháng 6: Lễ đua ngựa Bắc Hà.
  • Khoảng tháng 8 đến tháng 9: Những cách đồng lúa chín vàng ươm đẹp hút hồn.
  • Từ tháng 12 đến tháng 1 năm sau: Tuyết rơi tại Sapa.

Các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Lào Cai

Núi Hàm Rồng

Nằm ngay sau nhà thờ đá Sapa, núi Hàm Rồng là một trong những khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhất tạo Sapa. Sở dĩ được gọi là núi Hàm Rồng bởi từ xa nếu nhìn theo hướng ngọn núi, bạn sẽ thấy các mõm đá xếp ngẫu nhiên lại với nhau như chiếc đầu rồng hướng lên trời xanh .

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng

Khu du lịch sinh thái núi Hàm Rồng gồm 3 khu vực chính: Vườn hoa Hàm Rồng, Vườn đá Thạch Lâm và Đỉnh Hàm Rồng. Vườn hoa Hàm Rồng xinh đẹp tựa một bình nguyên thu nhỏ với muôn vàn sắc hoa. Vườn đá Thạch Lâm với nhiều vách đá kì lạ dựng đứng, bước vào đây bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào mê cung đầy bí hiểm. Cuối cùng, đỉnh Hàm Rồng sẽ mở ra trước mắt bạn khung cảnh thị trấn Sapa xinh đẹp. Hít thở không khí mát lạnh, trong lành trên đỉnh núi và chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa thật là một trải nghiệm thú vị đúng không nào!

Toàn cảnh Sapa nhìn từ đỉnh núi Hàm Rồng

Toàn cảnh Sapa nhìn từ đỉnh núi Hàm Rồng

Bản Tả Van

Những bản làng đơn sơ, mộc mạc, đậm bản sắc văn hóa của người dân tộc luôn là những điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ yêu du lịch. Bản Tả Van đẹp như một bức tranh. Nhìn ra xa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng rất đỗi thanh bình với dòng suối Mường Hoa quanh co uốn lượn.

Tả Van như một bức tranh đầy thơ mộng

Tả Van như một bức tranh đầy thơ mộng

Nhiềm năm trở lại đây, Tả Van đã trở thành điểm đến quen thuộc với những bạn đam mê trải nghiệm, khám phá. Ở Tả Van vẫn còn sót lại tục thờ đá của người Việt cổ. Có gần 200 tảng đá to nhỏ khác nhau còn được lưu giữ đến ngày nay, bên trên có khắc nhiều hình ảnh và hoa văn độc đáo của người xưa. Note ngay địa điểm này cho chuyến đi Sapa tiếp theo của bạn nhé!

Bản Tả Van vào mùa lúa chín

Bản Tả Van vào mùa lúa chín

Nóc nhà Đông Dương Fanxipan

Đỉnh núi Fanxipan là ngọn núi cao nhất Đông Dương. Đây được xem là thắng cảnh tuyệt vời tại Việt Nam mà bất cứ ai cũng mong muốn được chinh phục ít nhất 1 lần trong đời. Có rất nhiều cách để lên được đỉnh Fanxipan, bạn có thể đi bộ, đi tàu hỏa leo núi hoặc cáp treo. Tùy vào thời điểm du lịch mà giá của các phương tiện này có thể tay đổi, bạn nên tham khảo kỹ trước khi lựa chọn nhé.

Cờ Tổ quốc phất phới trên đỉnh Fanxipan

Cờ Tổ quốc phất phới trên đỉnh Fanxipan

Fanxipan có rất nhiều điểm tham quan thú vị bạn có thể thử như: cột cờ đỉnh núi Fanxipan, cổng trời Sapa, cột mốc trên đỉnh Fanxipan, quần thể chùa trên đỉnh Fanxipan,… Mỗi địa điểm đều mang vẻ đẹp rất khác biệt. Đừng bỏ lỡ bất cứ điểm dừng chân nào trong hành trình chinh phục đỉnh Fanxipan nha.

Cổng trời Sapa

Cổng trời Sapa

Thành phố Hồng Ngự

Thành phố Hồng Ngự nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc tỉnh Đồng Tháp, giữ vai trò trung tâm kinh tế, khoa học kỹ thuật – văn hóa, hành lang kinh tế biên giới của tỉnh. Hồng Ngự nằm ngay đầu sông Mê Kông, là địa danh được nhiều khách du lịch biết đến với hình ảnh những cánh đồng lúa, ao sen, cồn cát. Đó cũng chính là những điều thân thuộc nhất gắn liền với cuộc sống của người dân nơi đây.

Thời điểm du lịch Hồng Ngự lý tưởng

Hồng Ngự quanh năm mang vẻ đẹp của một tỉnh miền Tây sông nước. Bạn có thể ghé đến Hồng Ngự vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng thời điểm lý tưởng nhất chính là mùa nước nổi. Thời điểm lượng nước dâng lên cao tạo điều kiện thuận lợi cho du khách có thể đi thuyền và khám phá vẻ đẹp sông nước.

Các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Hồng Ngự

Nông trại Tâm Việt

Đến Hồng Ngự thì địa điểm du lịch đầu tiên bạn nhất định phải ghé chính là Nông trại Tâm Việt. Điểm hấp dẫn tại đây chính là khung cảnh cánh đồng mênh mông, rộng lớn, có ao hồ, vườn cây, kênh rạch,… Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác 1 ngày làm nông dân với các hoạt động hái rau, câu cá, làm đồng, chèo xuồng 3 lá,… cực hấp dẫn.

Du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động tại nông trại

Du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động tại nông trại

Trong suốt hành trình trải nghiệm tại nông trại, bạn sẽ được các hướng dẫn viên hướng dẫn chế biến những món ăn đặc sản miền Tây như cá lóc nước, rau luộc, canh cá bông điên điển,…Thêm ngay Hồng Ngự vào danh sách các điểm “must go” của bạn nhé.

Du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động tại nông trại

Du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động tại nông trại

Làng sen Hồng Ngự

Nhắc đến Đồng Tháp, nhiều du khách sẽ nhớ ngay đến hình ảnh những đóa sen hồng nổi tiếng ở Cao Lãnh hay Hồng Ngự. Đến làng sen Hồng Ngự, bạn sẽ bắt gặp những ao sen trải dài vô cũng nổi bật, hoa sen hồng nở rộ giữa những lá sen màu xanh tuyệt đẹp khiến bạn khó có thể rời mắt.

Người dân nơi đây thường hái búp sen về ướp trà. Sen ướp trà thường được hái lúc sáng sớm, khi những bông hoa còn e ấp chưa nở hết. Sen còn được sửa dụng với rất nhiều mục đích khác. Lá sen thường được dùng để gói thay các túi nhựa, củ sen được dùng để chế biến thức ăn, hoa sen được dùng để trang trí,…

Làng sen Hồng Ngự

Làng sen Hồng Ngự

Cù lao Long Khánh

Cù lao Long Khánh là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Muốn đến được cù lao Long Khánh, bạn phải đi bằng thuyền. Vào mùa nước nổi, bạn có thể đi thuyền vào tận những vườn trái cây trĩu quả trên cù lao.

Vườn trái cây tại đây ra trái quanh năm nên bạn có thể đến vào bất cứ thời điểm nào. Đặc biệt nếu đến vào mùa hè, bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại trái cây như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, nhãn lồng,…

Vườn trái cây sai quả

Vườn trái cây sai quả

Thành phố Châu Đốc

Châu Đốc là thành phố biên cương có đường biên giới giáp với Campuchia. Thành phố Châu Đốc là nơi sinh hoạt nhộn nhịp, mua bán sung túc, tiếp đón khá nhiều khách vãng lai và khách du lịch hàng năm. Sau nhiều năm xây dựng, Châu Đốc ngày càng xanh – sạch – đẹp và phát triển hơn, luôn sẵn sàng chào đón những du khách từ phương xa ghé thăm và trải nghiệm vùng đất này.

Thời điểm du lịch Châu Đốc lý tưởng

Khí hâu ôn hòa cũng chính là yếu tố khiến nhiều du khách lựa chọn Châu Đốc là điểm đến lý tưởng. Nếu bạn muốn ngắm nhìn trọn vẹn cuộc sống sông nước miền Tây thì thời điểm thích hợp nhất là từ tháng 8 đến tháng 11. Đây là thời điểm mùa nước nổi nên rất phù hợp cho các hoạt động tham quan và trải nghiệm tại đây.

Các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Châu Đốc

Núi Sam

Núi Sam là địa điểm du lịch nổi tiếng mà bất cứ ai khi đến Châu Đốc đều phải ghé đến. Ngọn núi này nằm nép mình bên những kênh rạch uốn lượn, được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh. Điều làm cho ngọn núi này nổi tiếng chính là cả một hệ thống đền, chùa cổ kính nằm rải rác bên sườn núi. Đứng trên đỉnh núi Sam, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Châu Đốc và kênh Vĩnh Tế thu gọn trong tầm mắt.

Núi Sam được phủ một màu xanh của bạt ngàn cây cối

Núi Sam được phủ một màu xanh của bạt ngàn cây cối

Bạn có thể di chuyển lên đỉnh núi Sam bằng cáp treo. Lên đỉnh núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian đầy sắc màu với hàng loạt công trình công phu như Đền Phật Ngọc, Đền thờ Quan Thế Âm Bồ Tát,…

Chỉ mất khoảng 5 phút, bạn có thể đến đỉnh núi bằng cáp treo

Chỉ mất khoảng 5 phút, bạn có thể đến đỉnh núi bằng cáp treo

Miếu Bà Chúa Xứ

Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam là địa điểm hành hương nổi danh ở Châu Đốc. Hằng năm nơi đây thu hút hơn hàng triệu người đến thăm viếng. Miếu Bà Chúa Xứ không chỉ là điểm đến du lịch mà còn là công trình tôn giáo, văn hóa tôn nghiêm và tín ngưỡng lâu đời của mảnh đất An Giang này.

Cổng chùa được thiết kế vô cùng tinh xảo

Cổng chùa được thiết kế vô cùng tinh xảo

Từ ngôi nhà khá đơn sơ, đến nay Miếu Bà đẹp lộng lẫy với nét kiến trúc mang đậm nét văn hóa phương Đông. Các khung bao, cánh cửa đều được chạn trổ, khắc, lộng tinh xảo với nhiều liễn đối, hoành phi lộng lẫy.

Miếu Bà đông đúc, tấp nập vào mùa lễ hội

Miếu Bà đông đúc, tấp nập vào mùa lễ hội

Làng nổi Châu Đốc

Làng nổi Châu Đốc là biểu tượng điển hình cho nét văn hóa duyên dáng đâm chất miền Tây. Tới nơi này, du khách không thể không xuýt xoa và lạ lẫm trước nét độc đáo của làng bè nổi trên sông. Mỗi chiếc bè như một căn hộ, nối liền nhau trải dài dọc hai bờ sông. Cuộc sống của các hộ gia đình nơi đây chỉ gói gọn trong những chiếc bè dài khoảng 7-8m.

Làng nổi Châu Đốc ẩn hiện dưới ánh mặt trời buổi sớm

Làng nổi Châu Đốc ẩn hiện dưới ánh mặt trời buổi sớm

Khung cảnh làng nổi bình lặng hơn khi trời sẫm tối. Lúc này, các hoạt động buôn bán dừng như đã không còn nữa. Nhà nhà bắt đầu lên đèn. Ánh sáng từ các nhà bè phản chiếu xuống nước trông thật thơ mộng, ngỡ như khung cảnh của những thành phố ven sông.

Khung cảnh làng nổi khi trời chập tối

Khung cảnh làng nổi khi trời chập tối

Thành phố Hà Tiên

Vùng đất Hà Tiên được tạo hóa ban tặng nhiều danh lam, thắng cảnh. Với nguồn tài nguyên thiên nhiên đa dạng, Hà Tiên được hy vọng sẽ ngày càng phát triển, trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ lớn của khu vực và quốc tế.

Thời điểm di lịch Hà Tiên lý tưởng

Vùng đất Hà Tiên ít bị ảnh hưởng bởi mưa bão. Tuy nhiên mùa mưa ở đây lại khá dài, thường bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 11. Thế nên bạn có thể lựa chọn di chuyển đến Hà Tiên từ khoảng tháng 12 đến tháng 4. Mặc dù là mùa nắng nhưng nhiệt độ cũng không quá cao, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí.

Các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Hà Tiên

Núi Đèn

Núi Đèn còn có tên gọi khác là Núi Đèn Rọi, nơi đây có một ngọn hải đăng đã hơn trăm năm tuổi. Người ta thường ví núi Đèn như vị cứu tinh cho tàu bè tại vùng biển này cập bến an toàn mỗi đêm. Đi qua cung đường biển đẹp nhất tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh một bên là núi, một bên là biển rất thú vị.

Cung đường biển đến Núi Đèn

Cung đường biển đến Núi Đèn

Những dãy núi trập trùng cùng hàng phi lao thẳng tắp sẽ khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng khi tận mắt chứng kiến. Lên đến đỉnh núi Đèn, bạn sẽ được thấy toàn cảnh thiên nhiên non nước kỳ vĩ. Hãy hít một hơi thật sâu để cảm nhận luồng gió mát từ biển khơi nhé!

Thiên nhiên kỳ vĩ nhìn từ đỉnh núi Đèn

Thiên nhiên kỳ vĩ nhìn từ đỉnh núi Đèn

Hòn Phụ Tử

Được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thứ 2”, hòn Phụ Tử là một địa điểm tham quan khá nổi tiếng thuộc huyện Kiên Lương, cách thành phố Hà Tiên khoảng 38km. Hòn Phụ Tử độc đáo với trụ đá cao vài chục mét, nằm nghiêng trên biển nước. Nơi đây từng được gắn với truyền thuyết đầy cảm động về tình cha con, vì thế mà có hai hòn đá như hai cha con đang quấn quýt bên nhau, hướng mặt ra biển cả.

Hình ảnh "hai cha con" đang hướng mặt ra biển

Hình ảnh “hai cha con” đang hướng mặt ra biển

Nước biển xung quanh hồ rất trong. Khách du lịch đến đây có thể thuê thuyền ra tham quan và chụp ảnh lưu niệm. Chắc chắn khung cảnh thơ mộng này sẽ khiến bạn lưu luyến không muốn rời cho xem.

Tham quan hòn Phụ Tử bằng thuyền

Tham quan hòn Phụ Tử bằng thuyền

Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc thực chất là tên một quần đảo bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ. Do nằm trong khu vực vịnh Hà Tiên – Rạch Giá ra đến vịnh Thái Lan – một tuyến đường thông thương quan trọng từ Trung Quốc sang các nước phương Tây, nên từ nhiều thế kỷ trước, đây là nơi lý tưởng để bọn cướp biển đồn trú, ẩn nấp. Chính vì thế nơi đây mới có tên là đảo Hải Tặc.

Quần đảo Hải Tặc

Quần đảo Hải Tặc

Không chỉ là nỗi ám ảnh của nhiều tàu thuyền, đảo Hải Tặc còn được cho là nơi cất giấu kho báu. Nhiều lời kể về tấm bản đồ 300 năm tuổi dẫn đến kho báu cất giấu trên đảo được lan truyền, có người tin, cũng có những người không tin. Chính vì những câu chuyện này càng làm cho đảo Hải Tặc trở nên thần bí và đặc biệt hơn.

Đảo Hải Tặc vẫn còn hoang sơ và chứa đựng nhiều câu chuyện bí ẩn

Đảo Hải Tặc vẫn còn hoang sơ và chứa đựng nhiều câu chuyện bí ẩn

>Xem thêm:

12 tháng du lịch khắp Việt Nam: Tổng hợp các điểm đến bạn không thể bỏ lỡ

Bật mí top 6 địa điểm check-in siêu hot tại An Giang

Chill cùng top 8 quán cà phê đẹp quên lối về tại Buôn Mê Thuột

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại  VeXeRe.com