Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cần Thơ được ví như trái tim của Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây cũng là điểm đến lý tưởng nổi tiếng với chợ nổi Cái Răng và nhiều khu vườn trái cây sai trĩu quả. Du lịch Cần Thơ bằng xe khách là sự lựa chọn tối ưu cho mọi du khách. Nếu vẫn đang phân vân lựa chọn các hãng xe khách đi Cần Thơ chất lượng, giá tốt, bạn có thể xem qua gợi ý các nhà xe đi Cần Thơ và cách đặt vé xe đi Sài Gòn Cần Thơ nhanh chóng tại Vexere!

Danh sách các xe Sài Gòn Cần Thơ cập nhật mới nhất 

Nhà xe Giá vé xe từ Sài Gòn đi Cần Thơ
Tân Niên Limousine 24 phòng đôi – 500.000 VNĐ
Liên Hưng Limousine 34 giường – 400.000 VNĐ
Hùng Cường – An Giang Giường nằm 40 chỗ – 170.000 VNĐ
Kế Nghi Limousine 34 giường – 300.000 VNĐ
Vũ Linh Limousine Limousine 9 chỗ – Từ 200.000 VNĐ
Duy Thảo (Kiên Giang) Giường nằm 40 chỗ – 200.000 VNĐ
Trọng Thuỷ Limousine Limousine 24 phòng đôi – Từ 300.000 VNĐ
Tư Tiến Giường nằm 44 chỗ – 250.000 VNĐ
Ba Châu Giường nằm 41 chỗ – 150.000 VNĐ
Hảo Limousine 22 phòng – 300.000 VNĐ
Văn Lang Giường nằm 41 chỗ – 165.000 VNĐ
Ngọc Ánh (Sài Gòn) Giường nằm 44 chỗ – 180.000 VNĐ
Tuấn Hiệp Limousine 34 giường – 250.000 VNĐ
Trí Nhân Limousine 22 phòng – 280.000 VNĐ
Hà My Limousine 34 chỗ – 220.000 VNĐ
Thiện Thành Limousine Limousine 22 phòng – 350.000 VNĐ
Giáp Diệp Limousine 20 phòng – 310.000 VNĐ
Ngọc Diễm Limousine 34 phòng – 400.000 VNĐ

Review 18 hãng xe đi Cần Thơ chất lượng, giá tốt, chạy 24/24

Xe Tân Niên đi Cần Thơ

Xe khách Tân Niên là hãng xe uy tín, chất lượng được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trên tuyến đường Sài Gòn – Cần Thơ. Đây là hãng xe khách lâu đời, đã có kinh nghiệm hoạt động trên rất nhiều tuyến đường. Chính vì thế nên nhà xe rất thấu hiểu khách hàng, và luôn không ngừng nâng cấp dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển tối ưu nhất.

xe tân niên đi cần thơ

Hãng xe khách Tân Niên

Lịch trình di chuyển của nhà xe sẽ xuất phát tại Đà Lạt. Đến Sài Gòn sẽ đón khách tại Chân cầu vượt Suối Tiên, Cổng bến xe miền Tây hoặc Trạm thu phí An Lạc – Quận Bình Tân. Từ đây, xe sẽ tiếp tục di chuyển và trả khách trên dọc quốc lộ 1A. Điểm đến cuối cùng của nhà xe chính là Trạm Xăng Dầu Trung Đoàn Cơ Động Tây Nam Bộ năm ở 345 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

nội thất xe limousine tân niên

Nội thất xe limousine Tân Niên

Dàn xe limousine của nhà xe Tân Niên đi Cần Thơ nổi bật với dòng xe limousine 24 phòng đôi. Đây là hãng xe tiên phong khai thác dòng xe này trên tuyến đường Sài Gòn – Cần Thơ. Giá di chuyển của dòng xe này cũng không quá cao. Chỉ với 500.000 VNĐ/2 khách/lượt, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ di chuyển đẳng cấp với đầy đủ tiện ích của hãng xe khách Tân Niên.

nội thất xe giường phòng limousine Tân Niên

Nội thất xe giường phòng limousine Tân Niên

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 0h, 2h10, 3h05, 3h10 và 23h45 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 17h45, 18h3, 19h15, 19h45 và 20h hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 4.3*/5*.

Xe Liên Hưng đi Cần Thơ Sài Gòn

Liên Hưng một trong những hãng xe lớn hoạt động với tần suất dày đặc trên nhiều tuyến đường khu vực miền Nam. Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, nhà xe Liên Hưng đi Cần Thơ vẫn luôn hoạt động với phương châm đặt sự hài lòng của hành khách là ưu tiên hàng đầu. Nhà xe luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp hệ thống xe và đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho hành khách.

xe liên hưng đi cần thơ

Hãng xe khách Liên Hưng Cần Thơ

Hãng xe khách giường nằm limousine Liên Hưng đi Cần Thơ phục vụ cố định 1 chuyến mỗi ngày lúc 0h30. Xe sẽ đón khách tại Trạm xe buýt chợ đầu mối Nông Sản – Ngã tư Bình Phước. Tiếp đến di chuyển theo hướng QL1A và có đón khách dọc đường tại Ngã tư An Sương, Trạm thu phí Tân An, Ngã 4 Đồng Tâm, Vĩnh Long và trả khách về Bến xe trung tâm Cần Thơ vào khoảng 5h sáng.

nội thất xe limousine giường vip liên hưng

Nội thất xe limousine giường VIP Liên Hưng

Để giúp hành khách có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ của nhà xe, Liên Hưng cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể được di chuyển với mức giá tốt nhất. Lựa chọn đồng hành cùng nhà xe Liên Hưng Sài Gòn đi Cần Thơ chắc chắn sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa.

xe liên hưng đi cần thơ từ sài gòn

Không gian xe limousine Liên Hưng

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 0h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 18h hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 3.9*/5*.

Nhà xe Hùng Cường đi Cần Thơ

Hãng xe khách Hùng Cường là đơn vị vận tải nổi tiếng trên tuyến đường Sài Gòn đi An Giang. Đây được mệnh danh là Thương hiệu vận tải của người Việt vì được rất nhiều bà con yêu mến và tin tưởng trong nhiều năm. Xe khách Hùng Cường từ Sài Gòn đi Cần Thơ hoạt động với phương châm An toàn – Chất lượng – Lắng nghe. Luôn nỗ lực phát triển cũng như nâng cấp trang thiết bị, cơ sở hạ tầng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển.

xe hùng cường đi cần thơ

Nhà xe Hùng Cường – An Giang

Nhà xe Hùng Cường – An Giang đang vận chuyển hành khách bằng dòng xe giường nằm 40 chỗ trên tuyến đường Sài Gòn Cần Thơ. Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong khu vực quận 1, 3, 5, 8, 10, 11, Phú Nhuận và có nhận đón khách tại Bến xe miền Tây. Xe Hùng Cường đi Cần Thơ Sài Gòn với số lượng quy mô xe lớn nên xuất bên liên tục 24/24, đáp ứng được mọi khung giờ khách hàng mong muốn.

nội thất xe giường nằm hùng cường đi cần thơ

Nội thất xe giường nằm Hùng Cường đi Cần Thơ

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: Từ 5h đến 23h59 hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: Từ 2h50 đến 23h50 hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Đánh giá nhà xe: 4.4*/5*.

Xe đi Cần Thơ limousine Kế Nghi

Kế Nghi là hãng xe khách chuyên phục vụ trên tuyến đường từ Biên Hoà đến Sóc Trăng. Với hành khách di chuyển trên tuyến Sài Gòn đi Cần Thơ, xe sẽ đón khách tại Ngã tư An Sương và đưa về Bến xe trung tâm Cần Thơ. Lộ trình di chuyển dọc theo quốc lộ 1A với tổng thời gian đi khoảng 3 tiếng.

xe kế nghi đi cần thơ

Hãng xe khách Kế Nghi Sài Gòn Cần Thơ

Nhà xe Kế Nghi đi Cần Thơ phục vụ dòng xe Limousine 34 phòng với nhiều tiện ích hiện đại. Mỗi giường nằm được thiết kế riêng biệt, có rèm che đảm bảo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho hành khách. Ở mỗi giường nằm cũng được trang bị màn hình LCD, tai nghe, cổng sạc điện thoại,… Hệ thống wifi tốc độ cao, điều hoà mát lạnh giúp hành khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

nội thất xe kế nghi đi cần thơ từ sài gòn

Nội thất xe giường nằm limousine Kế Nghi

Chất lượng dịch vụ của xe giường nằm limousine Kế Nghi Sài Gòn Cần Thơ rất được hành khách đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên nhà xe luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình đến khi chuyến đi kết thúc. Dàn tài xế, phụ xe được đào tạo bài bản, lái xe an toàn, nhanh chóng và rất tuân thủ luật giao thông. Lựa chọn đồng hành cùng nhà xe Kế Nghi cho chuyến đi đến Cần Thơ chắc chắc sẽ không làm bạn thất vọng.

không gian xe giường nằm limousine kế nghi

Không gian xe giường nằm limousine Kế Nghi

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 0h20 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 9h hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 5*/5*.

Xe Vũ Linh Limousine Sài Gòn đi Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ xe khách uy tín, giá tốt từ Sài Gòn đến Cần Thơ thì có thể cân nhắc lựa chọn hãng xe Vũ Linh Limousine. Nhà xe được đánh giá cao bởi sự an toàn, tiện lợi và giá cả phải chăng. Chính vì thế đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những hành khách thường xuyên đi lại giữa hai thành phố này.

xe vũ linh đi cần thơ

Hãng xe khách Vũ Linh đi Cần Thơ

Vũ Linh Limousine Sài Gòn Cần Thơ phục vụ gần 20 chuyến xe mỗi ngày. Xe sẽ xuất phát tại văn phòng 450 Cao Thắng, Quận 10. Sau đó đi thẳng đến văn phòng Đường số 8, Khu dân cư Nông Thổ Sản II, Cái Răng, Cần Thơ. Nhà xe có hỗ trợ trung chuyển miễn phí trong nội thành Cần Thơ. Giúp hành khách tiết kiệm được tối đa thời gian và chi phí đi lại.

nội thất xe limousine vũ linh đi cần thơ

Nội thất xe Vũ Linh Limousine

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: Từ 3h đến 20h hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: Từ 2h đến 20h hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Địa chỉ nhà xe:

  • Văn phòng Sài Gòn: 450 Cao Thắng, Quận 10.
  • Văn phòng Cần Thơ: E11 đường số 8, Khu dân cư Nông Thổ Sản 2, Thạnh Lợi, Cái Răng, Cần Thơ.

Đánh giá nhà xe: 4.7*/5*.

Xe giường nằm Duy Thảo đi Cần Thơ từ An Sương

Duy Thảo (Kiên Giang) là hãng xe khách giường nằm 40 chỗ. Chuyên phục vụ trên tuyến đường từ Bình Dương đi Gò Quao – Kiên Giang. Nhà xe Duy Thảo được đánh giá cao với chất lượng dịch vụ xe tốt, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tài xế chuyên nghiệp. Hiện nay, trên tuyến đường Sài Gòn – Cần Thơ, xe Duy Thảo hỗ trợ đón khách linh hoạt tại Ngã tư An Sương và Ngã tư Bình Phước. Với tổng thời gian di chuyển khoảng 3 tiếng rưỡi đến 4 tiếng tuỳ tình hình giao thông.

xe duy thảo đi cần thơ

Nhà xe Duy Thảo từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Xe giường nằm Duy Thảo đi Cần Thơ chưa hỗ trợ dịch vụ trung chuyển đưa đón tận nơi. Sau khi đón khách tại TPHCM, nhà xe sẽ di chuyển theo hướng Quốc lộ 1A để đến Cần Thơ. Nhà xe có hỗ trợ đón trả khách tại Ngã tư Bà Hom, KCN Tân Tạo, Công ty Pouyuen, Big C Cần Thơ,… để thuận tiện hơn cho du khách.

nội thất xe giường nằm duy thảo đi cần thơ

Nội thất xe giường nằm Duy Thảo Cần Thơ

Hãng xe khách Duy Thảo Sài Gòn Cần Thơ phục vụ cố định 4 chuyến xe mỗi ngày vào các khung giờ 5h, 5h20, 17h30 và 17h50. Mức giá dịch vụ được nhà xe niêm yết là 200.000 VNĐ/lượt. Hành khách có thể dễ dàng đặt chỗ online trước và thanh toán chi phí cho tài xế khi lên xe.

xe duy thảo (kiên giang)

Nhà xe Duy Thảo (Kiên Giang)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 5h, 5h20, 17h30 và 17h50 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 8h30 và 18h30 hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 3.6*/5*.

Xe Trọng Thuỷ Limousine đi Cần Thơ từ Sài Gòn

Trọng Thuỷ Limousine là nhà xe mới, được đánh giá có chất lượng dịch vụ tốt với giá thành khá hợp lý. Hiện tại, ngoài tuyến đường Sài Gòn – Cần Thơ, Trọng Thuỷ Limousine còn được khách hàng tin dùng trên khá nhiều tuyến đường khác như TPHCM đi Phan Thiết, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hoà,…

xe trọng thuỷ đi cần thơ

Hãng xe Trọng Thuỷ đi Cần Thơ Sài Gòn

Nhà xe Trọng Thuỷ Limousine đi Cần Thơ khai thác dòng xe Limousine 24 phòng. Trên xe có cả giường phòng đơn và đôi đáp ứng linh hoạt nhu cầu của hành khách. Mỗi không gian giường nằm đều được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu. Được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và tối tân nhất. Giá cho phòng đơn nằm 1 khách là 300.000 VNĐ/lượt, phòng đôi 2 khách là 500.000 VNĐ/lượt.

xe trọng thuỷ limousine đi cần thơ từ sài gòn

Nội thất xe giường nằm Trọng Thuỷ Limousine

Với mỗi chuyến đi, xe Trọng Thuỷ Cần Thơ đều cam kết xuất bến đúng giờ. Nhà xe triển khai cố định 1 chuyến mỗi ngày lúc 5h30 sáng. Xe đón khách tại Bến xe miền Đông cũ, quận Bình Thạnh và trả khách về Bến xe Cần Thơ mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể đón xe tại Bến xe Ngã tư Ga hoặc Bến xe An Sương. Đây đều là những điểm đón cố định trên trục đường di chuyển của nhà xe.

không gian xe trọng thuỷ limousine

Không gian xe Trọng Thuỷ Limousine

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 5h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 15h30 hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 4.7*/5*.

Xe Tư Tiến từ Cần Thơ đi Sài Gòn

Tư Tiến là đơn vị vận tải được thành lập cách đây hơn 20 năm. Trải qua thời gian dài hoạt động, Tư Tiến đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực vận tải hành khách. Từ một hãng xe nhỏ, Tư Tiến đã mở rộng hoạt động trên khá nhiều tuyến đường khu vực miền Nam. Các lộ trình phổ biến của nhà xe bao gồm: Đồng Nai – Rạch Giá, Sài Gòn – Rạch Giá, Sài Gòn – Cần Thơ, Châu Đốc,…

xe tư tiến đi cần thơ

Hãng xe khách Tư Tiến từ Cần Thơ về Sài Gòn

Trên tuyến đường Sài Gòn đi Cần Thơ, xe khách Tư Tiến phục vụ dòng xe giường nằm 44 chỗ. Giá dịch vụ cũng rất phải chăng với 250.000 VNĐ/khách. Bên cạnh dịch vụ vận tải hành khách. Nhà xe Tư Tiến Cần Thơ còn nhận ký gửi hàng hoá với giá tốt. Đây cũng là một trong những dịch vụ được khách hàng đánh giá cao tại hãng xe Tư Tiến.

xe tư tiến từ sài gòn đi cần thơ

Nội thất xe giường nằm Tư Tiến Cần Thơ

Nhà xe Tư Tiến Cần Thơ khởi hành các chuyến buổi sáng lúc 5h30 – 6h. Buổi tối sẽ có các chuyến 20h – 20h15 – 20h30 – 20h45. Xe sẽ đón khách tại Cầu vượt An Sương hoặc KDL Suối Tiên và trả khách tại Vĩnh Thạnh – Dọc Quốc lộ 80. Dọc đường sẽ có dừng đón khách tại Trạm thu phí Bến Lức, Trạm thu phí Tân An,…

không gian xe giường nằm tư tiến

Không gian xe giường nằm Tư Tiến

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 5h30, 6h, 20h, 20h15, 20h30 và 20h45 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 8h31 và 17h31 hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 4.7*/5*.

Xe Ba Châu Sài Gòn Cần Thơ

Ba Châu là hãng xe khách giường nằm nổi tiếng lâu đời tại khu vực Cần Thơ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, nhà xe luôn ưu tiên đặt sự hài lòng của hành khách lên hàng đầu. Chính vì thế nên nhà xe cũng rất chú trong vào việc nâng cấp, bảo dưỡng xe thường xuyên. Giúp hành khách có những trải nghiệm di chuyển tốt nhất và an toàn nhất.

xe ba châu đi cần thơ

Hãng xe Ba Châu Cần Thơ Sài Gòn

Xe giường nằm Ba Châu đi Cần Thơ xuất phát từ Bến xe miền Tây. Di chuyển theo lộ trình qua Cai Lậy, Cái Bè, Khu du lịch Trường An, Vĩnh Long. Và cuối cùng dừng chân tại Bến xe 91B Cần Thơ. Tổng thời gian di chuyển theo lộ trình này là khoảng 3 tiếng 30 phút.

nội thất xe giường nằm ba châu đi cần thơ

Nội thất xe giường nằm Ba Châu đi Cần Thơ

Xe khách Ba Châu Sài Gòn Cần Thơ xuất bến theo lịch trình cố định với khoảng 5 – 6 chuyến/ngày. Về đến Cần Thơ, nhà xe còn có dịch vụ trung chuyển khách tận nơi trong khu vực Ô Môn, Phường Thới An, Phường Thới Long, Thị trấn Thới Lai. Khách hàng có nhu cầu trung chuyển về tận nhà có thể đặt trước để được nhà xe hỗ trợ tốt nhất.

xe ba châu đi cần thơ

Nhà xe Ba Châu

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 6h, 8h, 10h, 12h và 14h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 1h, 1h3, 4h30, 5h, 6h30, 8h, 8h30, 9h, 11h30 và 12h hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe:

  • Bến xe miền Tây.
  • Bến xe 91B Cần Thơ.

Đánh giá nhà xe: 3.8*/5*.

Xe Hảo từ TPHCM đi Cần Thơ

Thương hiệu xe Hảo chắc hẳn đã rất quen thuộc với nhiều du khách thường xuyên đi lại giữa các tỉnh khu vực miền Tây. Sau nhiều năm hoạt động, nhà xe Hảo Cần Thơ đã khẳng định được chất lượng dịch vụ cao cấp với hệ thống xe giường nằm chất lượng cao. Đi kèm với đó là các dịch vụ đón trả và trung chuyển khách linh hoạt. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và tài xế cực kỳ tận tâm. Luôn sẵn sàng hỏi thăm và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của hành khách đến khi chuyến đi kết thúc.

xe hảo từ sài gòn đi cần thơ

Hãng xe Hảo từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Nhà xe Hảo đi Cần Thơ có lịch trình xuất bến linh hoạt với chuyến sớm nhất lức 6h30 sáng hàng ngày. Cách khoảng 1 tiếng sẽ có 1 chuyến xe xuất phát tại văn phòng nhà xe. Vì thế nên rất thuận tiện để bạn sắp xếp lịch trình di chuyển cho phù hợp. Xe Hảo Cần Thơ có hỗ trợ dịch vụ trung chuyển khách tại quận 1, 3, 5, 10. Ngoài ra còn có đưa đón miễn phí đến các bệnh viện lớn tại nội thành nên rất phú hợp cho những hành khách từ Cần Thơ lên Sài Gòn khám chữa bệnh.

nội thất xe hảo đi cần thơ

Nội thất xe giường nằm limousine Hảo

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: Từ 6h30 đến 22h45 hàng ngày. Cách khoảng 30 phút có 1 chuyến.

Địa chỉ nhà xe: 26 Phó Cơ Điều, phường 12, quận 5.

Đánh giá nhà xe: 4.4*/5*.

Xe khách Văn Lang từ Cần Thơ đi Sài Gòn

Hành trình di chuyển từ Sài Gòn đến Cần Thơ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết khi bạn lựa chọn đồng hành cùng xe khách Văn Lang. Hãng xe giường nằm Văn Lang tự hào mang đến dịch vụ xe khách chất lượng cao. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, cam kết mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời cho mọi du khách.

xe văn lang đi cần thơ

Hãng xe Văn Lang đi Cần Thơ

Trên tuyến đường này, nhà xe Văn Lang Cần Thơ phục vụ dòng xe giường nằm 41 chỗ. Ở mỗi giường nằm đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản để hành khách sử dụng trong suốt chuyến đi. Nhà xe xuất bến theo lịch trình cố định. Đón khách tại văn phòng quận 5, Bình Tân và trả về văn phòng tại Ô Môn, Thốt Nốt.

nội thất xe giường nằm limousine văn lang

Nội thất xe giường nằm limousine Văn Lang Cần Thơ

Xe Văn Lang đi Cần Thơ rất ít khi đón khách dọc đường. Nhà xe chú trọng vào việc di chuyển an toàn, nhanh chóng để đảm bảo lịch trình di chuyển cho hành khách. Chỉ mất khoảng 3 tiếng rưỡi đến 4 tiếng di chuyển bằng xe Văn Lang là bạn sẽ đến Thành phố Cần Thơ.

không gian xe văn lang limousine

Không gian xe Văn Lang Limousine

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 5h, 5h20, 17h30 và 17h50 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 1h30, 1h50, 8h, 8h20, 14h và 14h20 hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe:

  • Văn phòng quận 5: 359 Hùng Vương, phường 9, quận 5.
  • Văn phòng Thốt Nốt: 89 Quốc lộ 91, Thốt Nốt, Cần Thơ.

Đánh giá nhà xe: 3.9*/5*.

Xe limousine Ngọc Ánh từ Cần Thơ đi Sài Gòn

Ngọc Ánh (Sài Gòn) là hãng xe giường nằm limousine hoạt động trên rất nhiều tuyến đường như Cà Mau, Bạc Liêu,… Trong đó nổi bật nhất là tuyến đường từ Sài Gòn đến Cần Thơ và ngược lại. Ưu điểm của hãng xe này chính là giờ giấc xuất bến linh hoạt từ 7h đến 21h hàng ngày. Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn về loại xe khi nhà xe phục vụ đến 3 dòng xe khác nhau: Limousine 22 phòng, Limousine 32 giường VIP và Giường nằm 44 chỗ trên tuyến đường này.

xe ngọc ánh đi cần thơ

Hãng xe Ngọc Ánh (Sài Gòn) đi Cần Thơ

Để mang lại trải nghiệm di chuyển tốt nhất cho hành khách. Nhà xe Ngọc Ánh (Sài Gòn) cam kết không đón khách vãng lai. Những hành khách đã đặt vé trước cần có mặt tại văn phòng nhà xe trước khoảng 30 phút giờ xe chạy. Còn với những khách hàng đón xe dọc đường, nhà xe Ngọc Ánh sẽ chủ động liên hệ và thông báo cụ thể địa điểm đón khách và giờ đón dự kiến.

nội thất xe giường nằm limousine Ngọc Ánh

Nội thất xe giường nằm Ngọc Ánh Limousine

Xe Ngọc Ánh Sài Gòn Cần Thơ sẽ xuất phát tại số 28 đường số 6, Khu dân cư Bình Đăng, quận 8. Tiếp đó sẽ di chuyển theo hướng Quốc lộ 1A. Qua Ngã tư Đồng Tâm, Cai Lây, Vòng xoay Trường An. Và sẽ trả khách tại Bến xe trung tâm Cần Thơ. Thời gian di chuyển dự kiến của lộ trình này là khoảng 4 tiếng.

không gian xe limousine ngọc ánh (sài gòn)

Không gian xe limousine Ngọc Ánh (Sài Gòn)

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 5h, 5h20, 17h30 và 17h50 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 1h40, 11h40, 13h40 và 23h40 hàng ngày.

Xe Tuấn Hiệp đi từ Sài Gòn đến Cần Thơ

Tuấn Hiệp là thương hiệu lớn với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trên các tuyến đường Biên Hoà <> Cà Mau, Kiên Giang <> Đồng Nai, Năm Căn <> Phú Thạnh, Cà Mau <> Đà Lạt,… Tuyến đường Sài Gòn đi Cần Thơ là một trong những tuyến hot của nhà xe. Được rất nhiều hành khách trong và ngoài nước ủng hộ hàng năm. Chính thái độ cầu thị, luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và cải tiến đã giúp xe Tuấn Hiệp Cần Thơ ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm trong lòng du khách.

xe tuấn hiệp đi cần thơ

Nhà xe Tuấn Hiệp đi Cần Thơ

Từ TPHCM đến Cần Thơ, xe sẽ di chuyển dọc trên đường Quốc lộ 1A. Tổng thời gian di chuyển dự kiến giữa 2 thành phố là khoảng 4 tiếng đến 4 tiếng rưỡi. Xe có chuyến sớm nhất đi từ Sài Gòn lúc 3h01 và muộn nhất lúc 23h40. Từ Cần Thơ, chuyến sớm nhất xuất phát lúc 10h40 và muộn nhất lúc 22h50 hàng ngày.

nội thất xe tuấn hiệp limousine đi cần thơ

Nội thất xe giường nằm Tuấn Hiệp

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 3h01, 7h, 7h20, 7h40, 18h30, 19h, 19h20, 19h30, 22h20, 23h30 và 23h40 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 10h40, 11h10, 11h20, 20h50, 21h, 22h, 22h10, 22h20 và 22h50 hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 3.5*/5*.

Xe Trí Nhân đi Cần Thơ từ Sài Gòn

Nhà xe Trí Nhân chuyên cung cấp dịch vụ xe giường nằm trên tuyến đường từ Sài Gòn đến Bạc Liêu. Sau nhiều năm hoạt động, nhà xe đã sở hữu được một lượng khách nhất định. Hầu hết các khách hàng đã trải nghiệm đều sẵn sàng tiếp tục sử dụng dịch vụ của nhà xe Trí Nhân trong tương lai. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ ổn định và không ngừng phát triển của nhà xe Trí Nhân Limousine.

xe trí nhân đi cần thơ

Nhà xe Trí Nhân đi Cần Thơ từ Sài Gòn

Xe Trí Nhân đi Sài Gòn Cần Thơ có 2 phân khúc xe khách nổi bật là Limousine 22 phòng và Limousine 41 chỗ. Dòng xe 22 phòng có không gian rộng, thoáng. Giường nằm được phân thành từng cabin riêng biệt. Mỗi cabin sẽ gồm 1 giường nằm kích thước lớn, được bọc da cao cấp và thường xuyên được vệ sinh sau mỗi chuyến đi.

Các tiện ích như tivi, wifi tốc độ cao, tai nghe, đèn đọc sách,… Luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí của hành khách suốt chặng đường. Dòng xe phổ thông cũng được trang bị đầy đủ mền, gối, nước suối và khăn lạnh để hành khách sử dụng khi cần thiết.

nội thất xe limousine giường phòng Trí Nhân

Nội thất xe limousine giường phòng Trí Nhân

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h, 8h30, 10h30, 11h, 20h và 20h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 11h15, 11h30, 22h45, 23h và 23h15 hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 3.6*/5*.

Xe Hà My đi Cần Thơ

Hãng xe khách Hà My có thời gian dài hoạt động trên tuyến đường TPHCM đi Cần Thơ. Nhà xe vốn nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt, giá thành hợp lý. Và phục vụ đa dạng dòng xe từ limousine đến giường nằm phổ thông. Ngoài xe khách từ Sài Gòn đến Cần Thơ, bạn còn có thể tham khảo một vài chuyến xe khác của nhà xe Hà My như: Sài Gòn – Bạc Liêu, Sài Gòn – Sóc Trăng,…

xe hà my đi cần thơ

Hãng xe khách Hà My đi Cần Thơ Sài Gòn

Xe khách được Hà My đưa vào sử dụng đều là những dòng xe đời mới nhất. Không gian xe luôn được đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sau mỗi chuyến đi. Các trang thiết bị bên trong cũng được thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng. Mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách khi sử dụng.

xe hà my từ sài gòn đi cần thơ

Nội thất xe giường nằm Hà My

Nhà xe Hà My đi Cần Thơ xuất bến đều đặn 4 đến 5 chuyến xe mỗi ngày. Xe sẽ đón khách tại văn phòng 995 Tạ Quang Bửu, Quận 8. Sau đó sẽ di chuyển đến Tiền Giang và Cần Thơ. Dọc đường đi, nhà xe sẽ dừng lại đón khách tại một số điểm: Chợ đầu mối Bình Điền, Cầu vượt Nguyễn Văn Linh, Đầu đường cao tốc, Trạm thu phí Bến Lức, Trạm thu phí Long An,…

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 8h, 10h, 13h, 20h và 20h30 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 0h, 0h30, 10h30, 12h30 và 22h30 hàng ngày.

Địa chỉ nhà xe: 995 Tạ Quang Bửu, quận 8.

Đánh giá nhà xe: 3.1*/5*.

Xe giường nằm Thiện Thành Limousine 

Thiện Thành Limousine là hãng xe khách limousine rất nổi tiếng trên tuyến đường từ TPHCM đến Rạch Giá Kiên Giang và ngược lại. Bên cạnh đó, nhà xe Thiện Thành còn được biết đến nhờ khai thác nhiều tuyến đường khác như Sài Gòn – Cần Thơ, Long An – Kiên Giang,… Mỗi chuyến đi đều được đảm bảo về độ an toàn. Chính vì thế hành khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn di chuyển cùng nhà xe Thiện Thành Limousine.

xe thiện thành đi cần thơ

Hãng xe khách Thiện Thành Cần Thơ Sài Gòn

Nhà xe Thiện Thành Cần Thơ cung cấp lịch trình di chuyển cụ thể để hành khách dễ dàng tham khảo và lựa chọn địa điểm đón xe gần nhất. Xe sẽ xuất phát tại văn phòng Tân Phú – 20 Hoa Bằng chuyến sớm nhất lúc 9h. Sau đó sẽ di chuyển đón khách tại các điểm cố định Trạm thu phí Bến Lức – Cây xăng Thân Cửu Nghĩa – Cầu Mỹ Thuận – Quán cơm 8 Ri – Quốc lộ 80.

nội thất xe limousine thiện thành

Nội thất xe giường phòng limousine Thiện Thành

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 9h, 11h, 13h, 15h, 17h, 23h30, 23h31, 23h32 và 23h33 hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: Từ 8h15 đến 23h33 hàng ngày. Cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.

Địa chỉ nhà xe: 20 Hoa Bằng, quận Tân Phú.

Đánh giá nhà xe: 4.8*/5*.

Nhà xe Giáp Diệp

Hãng xe khách Giáp Diệp Cần Thơ tự hào mang đến dịch vụ xe khách chất lượng cao cho mọi hành khách. Với dòng xe limousine phòng và giường nằm 40 chỗ tiện nghi. Nhà xe xuất phát theo lịch trình mỗi ngày vào lúc 16h, 17h, 17h30, 18h, 19h, 21h và 22h hàng ngày. Nhà xe cũng hỗ trợ đón khách linh hoạt tại nhiều điểm. Như Bến xe miền Đông mới, Bến xe miền Tây, Cầu vượt Linh Xuân, Ngã tư An Sương, Ngã tư Bình Phước,… Bạn có thể thuận tiện lên xe tại điểm đón gần nhất.

xe giáp diệp đi cần thơ

Nhà xe Giáp Diệp từ TPHCM đi Cần Thơ

Giá vé xe Giáp Diệp đi Cần Thơ từ Sài Gòn cũng được đánh giá khá hợp lý với nhiều đối tường khách hàng. Xe giường nằm phổ thông sẽ có giá 250.000 VNĐ/lượt. Xe giường phòng VIP có giá 350.000 VNĐ/lượt. Giá trên đã bao gồm toàn bộ các khoản. Có cả phí dịch vụ trung chuyển và đưa đón khách đến các bệnh viện lớn trong khu vực nội thành TPHCM.

xe limousine giường phòng giáp diệp

Nội thất xe limousine giường phòng Giáp Diệp

Giáp Diệp luôn tự hào với đội ngũ nhân viên phòng vé nhiệt tình, thân thiện. Luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của du khách. Tài xế của nhà xe đều là những người lái xe thành thạo, rành đường đi. Đảm bao an toàn cho mọi hành trình di chuyển của du khách.

xe giáp diệp từ sài gòn đi cần thơ

Nhà xe Giáp Diệp từ Sài Gòn đến Cần Thơ

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 16h, 17h, 17h30, 18h, 19h, 21h và 22h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 1h10 và 22h15 hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 3.8*/5*.

Nhà xe Ngọc Diễm

Hãng xe limousine Ngọc Diễm chạy trên tuyến đường chính Vũng Tàu – Sài Gòn – Hà Tiên. Nếu có nhu cầu di chuyển từ Ngã tư An Sương đến Thạnh Mỹ (QL80) thì đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Xe Ngọc Diễm đi Cần Thơ từ Sài Gòn chạy dòng xe Limousine 34 phòng VIP. Mang lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất suốt chặng đường di chuyển.

xe ngọc diễm đi cần thơ

Nhà xe Ngọc Diễm từ Cần Thơ về Sài Gòn

Vì Sài Gòn – Cần Thơ là 1 chặng nhỏ trong lộ trình di chuyển nên nhà xe sẽ không hỗ trợ dịch vụ trung chuyển. Tuy vậy, xe lại có nhận đón trả khách tại nhiều địa điểm dọc đường. Bao gồm: Tân Vạn, Suối Tiên, Đại học Nông Lâm, Cầu vượt Linh Xuân, Cầu vượt Bình Phước, Chợ đầu mối Thủ Đức, Ngã tư Ga,… Và Ngã ba Lộ Tẻ, Cầu Bờ Ao, Bưu điện Vĩnh Thạnh, Bến đò kênh B – C – D – G – H.

xe giường nằm limousine ngọc diễm cần thơ

Xe giường nằm limousine Ngọc Diễm Cần Thơ

Với chất lượng dịch vụ tốt từ dàn xe giường nằm cao cấp đến đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm. Xe Ngọc Diễm Cần Thơ Sài Gòn luôn tự hào mang đến cho hành khách những chuyến đi tuyệt vời nhất. Sự ủng hộ của du khách hàng nằm luôn là động lực to lớn để nhà xe luôn không ngừng nỗ lực và phát triển hơn mỗi ngày. 

xe giường nằm limousine ngọc diễm

Nội thất xe giường nằm limousine Ngọc Diễm

Thông tin chi tiết:

Giờ xuất bến tại Sài Gòn: 21h hàng ngày.

Giờ xuất bến tại Cần Thơ: 22h hàng ngày.

Đánh giá nhà xe: 5*/5*.

Cách đặt vé xe đi Cần Thơ tại Vexere.com

  • Truy cập đường link đặt xe đi Cần Thơ từ Sài Gòn TẠI ĐÂY.
  • Chọn ngày, giờ khởi hành, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán.

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp thông tin của TOP 18 hãng xe Sài Gòn đi Cần Thơ giá rẻ, uy tín nhất 2024. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn được nhà xe đi Cần Thơ ưng ý trong chuyến đi sắp tới.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin xe Sài Gòn – Cần Thơ mới nhất nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi