Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe giường nằm luôn lựa chọn hàng đầu phù hợp với yêu cầu về chất lượng và giá cả của hành khách trên tuyến Hà Nội – Dak Nông. Xe Hà Nội đi Dak Nông luôn mang đến cho hành khách những trải nghiệm an toàn và nhanh chóng. Các hãng xe Hà Nội đi Dak Nông nổi trội như: Thiên Trung, Xuân Đông. Dưới đây VeXeRe.com tổng hợp thông tin 2 hãng xe khách giường nằm uy tín từ Hà Nội đi Dak Nông.

1. Xe Hà Nội đi Dak Nông: Xe Thiên Trung Hà Nội đi Dak Nông

Nhà xe Thiên Trung là một trong những lựa chọn phổ biến của du khách đi trên tuyến đường Dak Nông – Hà Nội. Hãng xe khách Thiên Trung có nhiều xe giường nằm chất lượng tốt, an toàn với các tiện ích như nước, khăn, nhà vệ sinh. Thời gian di chuyển nhanh cùng với giá vé phù hợp đã dần dần tạo dựng được uy tín đối với khách hàng. Ngoài ra, nhà xe Thiên Trung cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách.

Loại xe: Giường nằm 42 chỗ.

Xe Hà Nội đi Dak Nông: Xe Thiên Trung

Xe Hà Nội đi Dak Nông: Xe Thiên Trung

Giờ xuất phát: 5h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 28h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 700.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Thiên Trung

Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm, số 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hà Nội. Xe không hỗ trợ trung chuyển tại Hà Nội

Điểm đến: số 24 Hai Bà Trưng, Gia Nghĩa, Dak Nông. Xe hỗ trợ trung chuyển tại nội ô thị xã Gia Nghĩa.

Xem đánh giá xe Thiên Trung từ khách hàng.

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng giờ. Xe được trang bị các thiết bị tiện lợi, nội thất sang trọng. Tài xế nhiệt thành, lái xe đảm bảo an toàn. Nhân viên luôn nhiệt tình giúp đỡ hành khách.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

2. Xe Hà Nội đi Dak Nông: Xe Xuân Đông Hà Nội đi Dak Nông

Nhu cầu đi lại ngày càng tăng trên tuyến đường Đăk Nông – Hà Nội đã giúp nhiều hành khách biết đến dịch vụ xe khách của nhà xe Xuân Đông. Hoạt động trên tuyến đường trên, hãng xe Xuân Đông luôn cố gắng đảm bảo uy tín của mình và đem đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

Xe xuất phát tại hai đầu Bến xe Khách huyện Đăk Nông và Bến xe Nước Ngầm. Đến với nhà xe Xuân Đông, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ xe giường nằm 40 chỗ, nhiều tiện ích đi kèm như máy điều hòa, DVD… Hãng xe khách Xuân Đông rất mong sẽ trở thành địa điểm tin cậy được quý khách hàng lựa chọn trên tuyến đường Đăk Nông – Hà Nội.

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ

Xe Hà Nội đi Dak Nông: Xe Xuân Đông

Xe Hà Nội đi Dak Nông: Xe Xuân Đông

Giờ xuất phát: 20h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 28h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: Từ 750.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Xuân Đông

Điểm đi: Bến xe Nước Ngầm, 01 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hà Nội

Điểm đến: Bến xe Dak Nông, thị trấn Gia Nghĩa, Dak Nông.

Xem đánh giá xe Xuân Đông từ khách hàng.

Ưu điểm: Nội thất xe hiện đại. Xe luôn đảm bảo chất lượng nhằm mang đến sự hài lòng cho hành khách. Luôn lắng nghe và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng. Tài xế xe chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ, chân thành.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Hà Nội đi Dak Nông

Xe từ Dak Nông đi Hà Nội