Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mang đến một hành trình trọn vẹn cho hành khách luôn là điều VeXeRe ấp ủ và thực hiện suốt các năm qua. Vì vậy, chiến dịch “Chắc vé trong tay – đi ngay xe 3 chuẩn” ra đời. Nhằm giúp hành khách có những chuyến đi chất lượng và thật nhiều niềm vui.

“Xe 3 chuẩn” là gì?

Chuẩn ghế đã đặt

Chuẩn ghế khách đã chọn

Chuẩn ghế khách đã chọn

Mỗi hành khách đi xe đều có những chỗ ngồi yêu thích. Khi đặt vé online, bạn đã cẩn thận lựa chọn chỗ mình muốn, không phụ lòng bạn, VeXeRe cam kết giữ đúng số ghế bạn đã chọn. Là đơn vị thứ 3 kết nối khách hàng và nhà xe, VeXeRe đảm bảo hoàn toàn không để sự thay đổi nào diễn ra.

Chuẩn giờ xuất phát

Chuẩn giờ xuất phát

Chuẩn giờ xuất phát

Lịch trình di chuyển được đảm bảo chính xác luôn là mối quan tâm hàng đầu trên mỗi chuyến xe. VeXeRe cam kết các đối tác xuất phát theo đúng giờ như thông tin dự kiến để đảm bảo hành trình chính xác cho khách hàng. 

Chuẩn dịch vụ đã chọn

Chuẩn dịch vụ đã chọn

Chuẩn dịch vụ đã chọn

Dù bạn đi đâu, VeXeRe biết rằng bạn luôn cần có một hành trình thoải mái nhất. Vậy nên VeXeRe đảm bảo thông tin về dịch vụ xe lúc khách hàng đặt vé là hoàn toàn chính xác. Bên cạnh đó, có các hướng dẫn ứng xử cho tài xế và nhân viên nhà xe đối với khách hàng. Tất cả để mang đến một chuyến hành trình thuận lợi nhất cho hành khách.

Danh sách “Xe 3 chuẩn” tuyến Sài Gòn <> Nha Trang

Xe Nhà

"Xe

Xe Xe Nhà có 2 loại: xe giường nằm phổ thông và limousine cao cấp 20 chỗ. Cung cấp xe giường nằm đời mới có WC, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 11h30, 20h, 21h, 21h45 và 22h (xe thường + VIP) hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Nha Trang: 21h10 và 22h30 (xe thường); 21h15 và 21h50 (xe VIP)

Đặt ngay “Xe 3 chuẩn” – Xe Nhà đi Nha Trang

Trà Lan Viên

Xe Trà Lan Viên có 3 loại: giường nằm cao cấp limousine 20, 30 giường và xe giường nằm phổ thông 42 chỗ. Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát tại Sài Gòn và Nha Trang: 20h (xe thường); 21h30 (xe VIP 30 chỗ); 21h và 22h (xe VIP 21 chỗ) hằng ngày

Nhà xe có thể tăng cường thêm giờ vào những mùa du lịch ở Nha Trang hoặc những ngày lễ liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết chỗ tốt.

Đặt ngay “Xe 3 chuẩn” – Trà Lan Viên đi Nha Trang

Xe Khanh Phong

"">

Xe giường nằm đi Nha Trang: Top 13 xe chất lượng

Đặt “Xe 3 chuẩn” như thế nào?

Bước 1: Truy cập trang “Chắc vé trong tay – Đi ngay xe 3 chuẩn”

Chắc vé trong tay - Đi ngay xe 3 chuẩn

Chắc vé trong tay – Đi ngay xe 3 chuẩn

Bước 2: Lựa chọn xe yêu thích

Chắc vé trong tay - Chọn ngay xe yêu thích

Chắc vé trong tay – Chọn ngay xe yêu thích

Bước 3: An tâm có vé, vui vẻ vi vu

Sau khi đặt vé, hành khách có thể thoải mái tận hưởng chuyến hành trình như mong muốn. Đừng quên để lại đánh giá giúp mọi người biết chuyến đi của bạn tuyệt vời như thế nào nhé.

Vì sao nên đặt “Xe 3 chuẩn” tại VeXeRe?

Đảm bảo chất lượng “Xe 3 chuẩn”

Hiện tại chính sách “Xe 3 chuẩn” đang được áp dụng trên tuyến Sài Gòn – Nha Trang. Trong thời gian tới, VeXeRe muốn mở rộng tiêu chuẩn này cho nhiều tuyến đường hơn nữa. Nhằm mang đến những hành trình và đối tác nhà xe chất lượng nhất cho hành khách.

Tổng đài hỗ trợ nhanh chóng

Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoạt động từ 7 giờ đến 22 giờ mỗi ngày. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi phát sinh bất cứ thắc mắc hay vấn đề nào.

Tổng đài tư vấn đặt vé 1900 88 86 84

Hỗ trợ xử lý sự cố 1900 96 96 81

Tổng đài hỗ trợ đặt vé online 1900 88 88 43

Cam kết hỗ trợ giải quyết khi có sự cố

VeXeRe luôn mong muốn cung cấp cho quý khách hàng một chuyến hành trình trọn vẹn. Tuy nhiên, không tránh khỏi những yếu tố khách quan ảnh hưởng đến hành trình của quý khách. Vì vậy, đối với bất cứ giao dịch nào của quý khách tại trang web đều được VeXeRe cam kết giải quyết sự cố. Chính sách tặng coupon giảm giá hoặc hoàn tiền sẽ tùy theo từng trường hợp sự việc.