Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Các lợi ích khi đặt vé trực tuyến tại VeXeRe

Trải qua hơn 8 năm hoạt động, VeXeRe đã trở thành hệ thống bán vé xe trực tuyến phủ khắp các tuyến đường Việt Nam. Đặt vé xe khách online tại VeXeRe, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích nổi bật như sau:

  • VeXeRe cung cấp toàn bộ thông tin về các hãng xe đang hoạt động trên cùng 1 tuyến đường (lịch chạy, giá vé, số ghế trống, hình ảnh nội thất xe, đánh giá từ hành khách,…) giúp bạn có thể dễ dàng chọn được hãng xe uy tín với giá cả tốt nhất.
  • Nhiều chương trinh ưu đãi từ VeXeRe, Nhà xe và các đối tác thanh toán như Flash Sale giảm đến 50%, Giới thiệu bạn mới rinh quà, Ưu đãi đặt sớm, Ưu đãi giờ chót,…
  • Hành khách được chủ động chọn chỗ ngồi yêu thích và sẽ được nhà xe xác nhận vé ngay lập tức sau khi đặt vé và thanh toán thành công.

Bên cạnh đó, website/ứng dụng VeXeRe còn có nhiều tính năng khác hỗ trợ khách hàng đặt vé một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất:

  • Tính năng Tìm xe theo yêu cầu – Tìm nhanh hãng xe phù hợp dựa trên các tiêu chí giờ khởi hành, điểm đón/trả, giá vé và một số tiêu chí phổ biến khác.
  • Tính năng Theo dõi lộ trình chuyến đi – Cho phép bạn cập nhật vị trí của xe khách trong suốt quá trình di chuyển.
  • Tính năng Tìm điểm đón/trả gần nhất – Thay vì phải di chuyển ra bến, bạn có thể tìm và đón xe tại địa điểm gần với mình nhất.

Săn ngay ưu đãi để đặt được vé xe với giá tốt nhất

Có rất nhiều chương trình ưu đãi từ VeXeRe, Nhà xe và các đối tác thanh toán. Mọi thông tin chương trình ưu đãi sẽ được cập nhật liên tục tạo website/ứng dụng và Fanpage của VeXeRe. Hoặc bạn cũng có thể xem tại Tổng hợp các chương trình khuyến mãi trong tháng của VeXeRe.

Thanh toán không tiền mặt có lợi hơn so với các kiểu thanh toán truyền thống hay không?

Xã hội ngày càng phát triển, thanh toán không tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến.

Việc đặt vé và thanh toán bằng các hình thức online có thể giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian di chuyển ra bến xe để mua vé và chờ Nhà xe thối lại tiền thừa. Giờ đây, bạn có thể chủ động đặt vé và thanh toán online ở bất cứ đâu, vé điện tử sẽ được gửi về email bạn đã đăng ký. Bạn chỉ cần xuất trình vé điện tử cho nhà xe là đã có thể lên xe. Không cần thực hiện thêm bất cứ thủ tục nào khác.

Hơn thế nữa, thanh toán không tiền mặt đôi khi có thể giúp bạn được hưởng thêm nhiều ưu đãi từ đối tác thanh toán của VeXeRe, như Grab|MoCa, ShopeePay, ZaloPay, VnPay,…

Nếu có nhu cầu hoàn/huỷ/đổi/trả khi đặt vé xe khách trực tuyến, khách hàng cần phải làm gì?

Khi có nhu cầu hoàn/huỷ/đổi/trả vé hoặc cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 88 88 43 hoặc gửi email về hộp thư [email protected] để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi