Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mùa thu tới cũng là thời điểm du khách rủ nhau bắt đầu hành trình Hà Nội đi Mù Cang Chải. Cung đường đèo Khau Phạ đưa ta đến với Mù Cang Chải trở nên nhộp nhịp hơn bao giờ hết. Cùng Blog du lịch VeXeRe.com tìm hiểu xem có gì ở đây mà lại thu hút đến như vậy bạn nhé!

  1. Du lịch Mù Cang Chải

Đến Mù Cang Chải mùa này bạn sẽ đắm mình trong hương lúa thơm ngào ngạt khắp các cánh đồng, trong màu vàng rực rỡ trên các thửa ruộng bậc thang, trong tiếng cười nói rôm rả của bà con dân tộc khi một vụ mùa mới đang về.

Người dân ở Mù Cang Chải

Người dân bản địa ở Mù Cang Chải

Khung cảnh đẹp

Khung cảnh đẹp ngây ngất lòng người

Mù Cang Chải là một cái tên gần gũi với khách du lịch, bởi nơi đây nổi tiếng với hàng trăm hecta ruộng bậc thang của 3 xã: La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Dế Xu Phình. Nơi đây cũng được công nhận là một trong những danh thắng độc đáo vào bậc nhất của Việt Nam.

Ruộng bậc thang vàng ươm

Ruộng bậc thang vàng ươm

Đến Mù Cang Chải mùa này, đặc biệt nếu may mắn gặp những ngày nắng đẹp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một cảnh quan thiên nhiên quá đỗi mỹ lệ, khi từng bậc thang lúa chín vàng như tỏa sáng lấp lánh dưới ánh nắng ngập tràn, xa xa là những dãy núi hùng vĩ, vừa hư lại vừa thực.

Sương khói mây mù

Sương khói mây mù nên thơ

Những thửa ruộng bậc thang tạo thành từng đường vân mềm mại đã khiến khung cảnh của mảnh đất ở độ cao hơn 1000m trở nên càng quyến rũ và say đắm lòng người.

Cảnh đẹp như tranh vẽ

Cảnh đẹp như tranh vẽ

Thời điểm lúa đang chín dần, xen kẽ trong các thửa ruộng vẫn là những mảng màu xanh mát hoặc ương ương chuẩn bị chín vàng, tạo thành những dải màu đầy tinh tế tuyệt đẹp.

Toàn cảnh Mù Cang Chải

Toàn cảnh Mù Cang Chải

Từ trung tuần tháng 9 cho đến đầu tháng 10, lúa ở Mù Cang Chải, đèo Khau Phạ và cả Tú Lệ (Yên Bái) đều đã chuyển sang một sắc vàng rực rỡ khó có thể kiềm lòng.

Sớm mai ở Mù Cang Chải

Sớm mai ở Mù Cang Chải

  1. Xe đi Mù Cang Chải

Cảnh đẹp đã có, vậy làm sao để đến Mù Cang Chải tiện lợi và an toàn nhất? VeXeRe.com giới thiệu đến bạn nhà xe Hưng Thành, xuất phát từ bến xe Mỹ Đình sẽ đưa bạn đến thẳng thị trấn Mù Cang Chai. Đặc biệt, bạn có thể mua vé với giá rẻ nhất thị trường khi đặt vé online qua VeXeRe.com

Xe đi Mù Cang Chải

Xe đi Mù Cang Chải

Sau khi đặt vé, bạn có thể sử dụng mã vé điện tử để lên xe. Cần phải có mặt trước giờ xe xuất bến từ 30 – 45 phút để làm thủ tục. Bạn đưa tin nhắn có chứa mã vé cho nhân viên phòng vé, nhân viên sẽ hỗ trợ xuất vé và hướng dẫn bạn ra xe phù hợp.

Với đặc thù địa hình đèo dốc, bạn càng nên lựa chọn xe Hưng Thành bởi vì xe Hưng Thành có đội ngũ tài xế vẫn kinh nghiệm, chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi, mà không bị rung lắc hay xóc.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,…Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng để hành trình của bạn trọn vẹn nhất có thể.

Xe Hưng Thành

Xe Hưng Thành

Mùa lúa chín chỉ kéo dài khoảng 3 đến 4 tuần, nên nếu không muốn bỏ lỡ trải nghiệm rực rỡ với mùa vàng Mù Cang Chải, bạn hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ nhé!

Vé xe từ Hà Nội đi Mù Cang Chải

Vé xe từ Mù Cang Chải đi Hà Nội

VeXeRe.com – Hệ thống bán vé xe giá rẻ lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam