Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhằm phục vụ cho nhu cầu di chuyển của người dân, nhiều nhà xe đã bắt đầu mở bán vé Tết. Ở thời điểm hiện tại, đặt vé xe Tết 2024 trực tuyến được xem là giải pháp tối ưu nhất. Hạn chế được việc tụ tập đông người, xếp hàng chơ đợi khi mua vé tại bến xe. Xem ngay cách đặt vé xe Tết đơn giản, tiện lợi tại Vexere trong bài viết dưới đây nhé!

Các bước đặt vé xe Tết 2024 tại Vexere

Bước 1: Truy cập trang Đặt vé xe Tết. Nhập nơi đi, nơi đến, ngày đi. Sau đó chọn “Xem kế hoạch bán vé xe Tết”

ve-xe-tet-2023

Vé xe Tết 2024

Bước 2: Tìm hãng xe phù hợp và đặt giữ chỗ

Hệ thống sẽ hiển thị thông tin các hãng xe đã mở bán vé xe Tết 2024. Bao gồm thông tin về loại xe và giá vé tham khảo. Một số hãng xe chưa có thông tin sẽ được hiển thị ở trạng thái Đang cập nhật. Bạn chọn vào nút Đặt vé và tiến hành đặt vé và thanh toán như thông thường.

ve-xe-tet-2023

Vé xe Tết 2024

Sau khi hoàn tất thanh toán, Vexere sẽ gửi tin nhắn/email đến số điện thoại và email bạn đã đặt vé. Bạn có thể xuất trình vé điện tử cho nhân viên nhà xe để được hướng dẫn làm thủ tục lên xe.

Một số lưu ý khi đặt vé Tết

Vé xe Tết 2024 tại Vexere được phát hành dưới dạng vé điện tử. Bạn sẽ nhận được vé điện tử tượng trưng cho vé giấy qua tin nhắn và email mà bạn cung cấp.

Giá vé Tết là do nhà xe tự quyết định và cập nhật trực tiếp tại Vexere. Vexere sẽ cố gắng cập nhật nhanh và đầy đủ nhất thông tin giá vé cọc, giá vé chính thức ngay khi nhà xe có thông báo. Theo quy định của nhà xe, vé xe được đặt trong thời gian Tết bắt buộc phải thanh toán trước và không được hủy/đổi/trả.

Đối với một số hãng chỉ cung cấp thông tin về mức giá vé xe Tết đặt cọc, Vexere sẽ đăng thông tin vé của hãng xe ở mức giá cọc chính xác. Bạn cần thanh toán phí đặt cọc trong thời gian quy định. Phần giá vé còn lại, Vexere sẽ liên hệ thông báo đến bạn trong thời gian sớm nhất khi nhà xe có giá vé chính thức.

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vé xe Tết 2024 – Tết Chill, Deal Chất

ĐẶT VÉ XE TẾT NGAY