Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vexere.com – Hệ thống bán vé xe lớn và uy tín nhất tại Việt Nam. Chỉ cần một cú click chuột, bạn có thể tham khảo thông tin và lịch trình di chuyển của 2000+ hãng xe khắp cả nước. Mang đến cho bạn sự đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe. Ngoài ra, Vexere còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán online tiện lợi. Đặt vé xe Tết 2022 chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Những lưu ý khi đặt vé xe Tết 2024

– Vé xe Tết 2024 tại Vexere được phát hành dưới dạng vé điện tử. Bạn sẽ nhận được một mã vé tượng trưng cho vé giấy qua tin nhắn và email bạn đã cung cấp. Vé điện tử có thể được đổi thành vé giấy/phiếu thu tại quầy vé ở bến xe, văn phòng hoặc phòng vé nhà xe.

– Giá vé Tết là do nhà xe tự quyết định và thông báo đến Vexere. Giá vé xe Tết sẽ khác nhau theo từng nhà xe, chuyến, tuyến đường, thời điểm bán vé cũng như thời điểm xe chạy. Vexere sẽ cố gắng cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin thay đổi giá vé ngay khi nhà xe có giá chính thức. Đảm bảo bạn sẽ có vé về nhà.

– Theo quy định của nhà xe, vé xe đặt trong giai đoạn Tết bắt buộc phải thanh toán trước và không được huỷ/đổi/trả. Quy định này cũng được áp dụng với giá vé cọc và phụ thu. Vé có thể bị hủy và không hoàn lại cọc nếu bạn không thanh toán theo đúng thời gian đã hẹn.

– Đối với một số hãng chỉ cung cấp thông tin về mức giá vé xe Tết đặt cọc, Vexere sẽ đăng thông tin vé của hãng xe ở mức giá cọc chính xác. Bạn cần thanh toán phí đặt cọc trong thời gian quy định. Phần giá vé còn lại, Vexere sẽ liên hệ thông báo đến bạn trong thời gian sớm nhất khi nhà xe có giá vé chính thức. Vexere cam kết không bán khác giá với nhà xe đưa ra.

– Trong giai đoạn cao điểm, nhà xe thường sẽ có thêm các chuyến tăng cường. Loại xe, số giường/ghế và sơ đồ xe có thể thay đổi tuỳ theo chuyến. Do lưu lượng khách và số lượng xe tăng cao, đôi lúc sẽ xảy ra trường hợp nhà xe điều chỉnh giờ khởi hành, điểm khởi hành, thời gian di chuyển và điểm đến. Đây đều là những sự cố không mong muốn và Vexere không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp thay đổi của nhà xe (có báo trước). Vexere sẽ cố gắng thông tin đến bạn sớm nhất và hỗ trợ giải quyết tốt nhất có thể trong khả năng.

– Đối với các trường hợp sự cố, Vexere sẽ hỗ trợ bạn tìm một hãng xe khác, hoặc hủy vé hoàn tiền nếu Vexere không tìm được xe khác phù hợp để bạn di chuyển.

– Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 888843 hoặc gửi thư đến địa chỉ lienhe@vexere.com để được nhân viên hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Cách đặt vé xe Tết 2024 nhanh chóng, tiết kiệm

Bước 1: Truy cập trang Đặt vé xe Tết 2024 của Vexere

Bước 2: Nhập nơi đi, nơi đến, ngày đi. Sau đó chọn “Đặt vé xe Tết”

Bước 3: Tìm hãng xe phù hợp và đặt giữ chỗ

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin vé

Bước 5: Thanh toán vé

> Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cách đặt vé xe Tết 2024 tại Vexere

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vé xe Tết 2024 – Tết Chill, Deal Chất

ĐẶT VÉ XE TẾT NGAY