Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

1. Chuyển đổi số ngành xe khách

Digital transformation – chuyển đổi số là một khái niệm được sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng. Khái niệm này mô tả việc ứng dụng công nghệ vào tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp. Chuyển đổi số ngành xe khách nghĩa là số hóa tất cả các thao tác. Chuyển sang một hệ thống hiện tại để quản lý những thông tin, quy trình, thao tác dễ dàng hơn.

Digital transformation - chuyển đổi số ngành xe khách
Digital transformation – chuyển đổi số ngành xe khách

VeXeRe đã và đang đón đầu thời đại với một loạt các giải pháp chuyển đổi ngành xe khách:

  • Phần mềm quản lý bán vé
  • Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách
  • App tài xế
  • App bán vé cho nhân viên
  • App hành khách thương hiệu nhà xe
  • Website thương hiệu nhà xe

2. Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Đa dạng thiết bị

Không thể yên tâm, quản lý hàng hoá xe khách, quản lý chành xe, nhân viên / tài xế nếu không ở văn phòng hoặc đi theo xe.

Bộ phần mềm quản lý hàng hoá xe khách nhà xe có thể sử dụng linh hoạt được trên mọi thiết bị. Chủ nhà xe có thể dùng phần mềm quản lý hàng hoá xe khách trên điện thoại, iPhone, Laptop, máy tính bảng. Nhằm giúp chủ xe có cách quản lý hàng hóa hiệu quả từ xa. App hàng hoá của VeXeRe tổng hợp mọi báo cáo tổng quát tình hình doanh thu lợi nhuận, lấp đầy xe, lịch chạy…

Tinh gọn thao tác

Phần mềm quản lý hàng hóa: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Bôi xoá dễ sai sót, mất nhiều thời gian cho việc soạn phơi hàng, viết đơn hàng. Thêm / Sửa / Huỷ / Phân loại đơn hàng thật đơn giản và đủ mọi thông tin cần thiết với phần mềm quản lý kho hàng nhà xe của VeXeRe. Ngoài ra, Phần mềm vận chuyển hàng hoá giúp tiết kiệm thời gian làm phơi hàng tay, kiểm tra, quản lý kho hàng bằng tay. Thay vì viết biên nhận hàng bằng tay thì dùng cách in phơi và in liên hàng thật nhanh chóng bởi máy in chuyên dụng qua phần mềm quản lý hàng xe khách.

Báo cáo chi tiết

Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách: giải pháp chuyển đổi số
Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách: giải pháp chuyển đổi số

Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách hỗ trợ báo cáo đa năng để quản lý doanh thu theo xe, nhân viên, văn phòng. Mọi thao tác trên phần mềm quản lý hàng hoá xe khách đều được lưu lại lịch sử. Nhằm mục đích giúp chủ nhà xe dễ theo dõi chi tiết quá trình lên hàng, xuống hàng. Phần mềm quản lý hàng hoá xe khách đơn giản của VeXeRe giúp tinh gọn quy trình. Qua đó làm giảm tình trạng thất lạc hàng hoá tăng doanh thu cho nhà xe

Quy trình đơn giản

Phần mềm quản lý kho đơn giản cho nhà xe của VeXeRe sử dụng công nghệ tân tiến nhất cho phần quét mã QR Code khi dùng app hàng hoá của VeXeRe giúp nhà xe dễ dàng tra cứu hàng hoá. Với phần mềm quản lý chành xe sẽ giúp giảm thời gian tối đa cho các công đoạn còn lại từ sắp xếp/chuyển hàng lên xe nào, nhập hàng vào kho nhận đến quản lý giao hàng. Đây cũng là cách quản lý hàng hóa hiệu quả cho nhà xe khi sử dụng phần mềm quản lý kho đơn giản của VeXeRe.

Chủ động thông tin

Phần mềm quản lý hàng hóa: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe
Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách: giải pháp chuyển đổi số từ VeXeRe

Hệ thống hàng xe khách của VeXeRe tích hợp bộ giải pháp quản lý hàng hoá hiệu quả, giúp nhà xe quản lý thu hộ hàng hoá, tra cứu và theo dõi hàng dễ dàng. Phần mềm quản lý hàng xe khách cũng check được mọi tình trạng đơn hàng: tồn kho, hàng chưa cước, hàng cước rồi, hàng đang trên xe, …bằng hệ thống lọc đa chức năng và tìm kiếm nhanh chóng chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Đây là phần mềm hàng dễ sử dụng và cũng là phần mềm hàng hoá tốt nhất 2020.

Đăng ký dùng thử: Phần mềm quản lý hàng hóa xe khách

3. VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

VeXeRe không đơn thuần là một trang web đặt vé. Đó còn là một hệ sinh thái với sự liên kết chặt chẽ của các ứng dụng. Từ hệ thống phần mềm bán vé xe khách đến các sản phẩm hỗ trợ công tác quản lý.

Mô hình hệ sinh thái VeXeRe

Mô hình sinh thái VeXeRe
Mô hình sinh thái VeXeRe

Các hành động cụ thể

Với mô hình trên, có thể thấy sự phát triển của đối tác cũng là mục tiêu chung của VeXeRe. 

Đến tháng 7/2020, VeXeRe mừng sinh nhật 7 năm thành lập. Quá trình phát triển này không thể thiếu sự đồng hành, hỗ trợ của đối tác nhà xe. Nhân dịp sinh nhật này, như một lời tri ân gửi đến quý đối tác lâu dài cũng như đối tác mới, VeXeRe có các chính sách hấp dẫn.

VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe
VeXeRe đồng hành cùng Nhà xe

Thời gian: Từ ngày 01/04/2020 đến 30/09/2020

Nội dung khuyến mãi: 

Đối với các đối tác nhà xe đang hợp tác, VeXeRe sẽ tiến hành trợ giá trong giai đoạn bị ảnh hưởng dịch bệnh. Chính sách sẽ cụ thể, sâu sát từng đối tác nhà xe. Áp dụng cho hệ thống phần mềm bán vé xe khách, bao gồm:

  • Phần mềm quản lý bán vé (BMS)
  • Phần mềm quản lý hàng hóa (GMS)
  • App tài xế
  • App hành khách thương hiệu nhà xe
  • Website thương hiệu nhà xe

Đối với các đối tác mới, miễn phí 100% phí khởi tạo ban đầu khi triển khai số hóa.

Digital transformation – chuyển đổi số không chỉ là hoạt động nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng năng suất, tạo lợi nhuận. Hơn hết, nó phải là nền tảng văn hóa của một doanh nghiệp. Và văn hóa đó, phải được xây dựng và thực hành trong một chiến lược lâu dài và kiên định. Hành trình đó không thể thiếu sự đồng hành giữa VeXeRe và các đối tác. Tất cả những gì bạn cần cho du lịch và vận tải đến từ việc đầu tư mạnh vào đội ngũ nhân sự hùng hậu, hệ thống dữ liệu. Sự đồng hành trọn đời cho mỗi sự thay đổi và nhu cầu của nhà xe.

VeXeRe – Góp phần cho hành trình của bạn hạnh phúc hơn