Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cao nguyên Mộc Châu được ví von như ‘’Đà Lạt núi Tây Bắc’’. Mộc Châu chào đón du khách bất kể mùa đông hay mùa hè, ngày nắng vàng ruộm hay những ngày sương mù giăng lối. Dù thế nào đi nữa thì mảnh đất này cũng có một vẻ đẹp thật là khó nói bằng lời, bạn chỉ có thể đi và cảm nhận. Cao nguyên được mệnh danh là ‘’thiên đường hoa’’ bởi vì thời điểm nào trong năm, du khách lên tới đây cũng đều say đắm với muôn vàn sắc hoa tươi thắm. Hơn thế nữa, Mộc Châu còn mang trong mình những đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy nhựa sống,những cảnh sắc núi rừng hùng vĩ, những đồng bào với chén rượu ngô ấm nồng men say,… tất cả đã thu hút bất cứ ai một lần đặt chân tới nơi này.

Từ Sân bay Nội Bài đi Mộc Châu như thế nào:

Với xe khách, xe hợp đồng: Các hãng xe khách sẽ đón bạn tại sảnh sân bay Nội Bài, sau đó quay lại qua cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long để xuống đường Phạm Văn Đồng, sau đó rẽ sang Đại lộ Thăng Long, vào cao tốc Hà Nội Hòa Bình và thẳng QL6 là tới thị trấn Mộc Châu.

Với xe máy: Các bạn cũng di chuyển theo hướng qua cầu Thăng Long, xuống đường Phạm Văn Đồng, đi thẳng sau đó rẽ phải vào đường Nguyễn Trãi, xuống Hà Đông, sau đó rẽ vào đường QL6, đi thẳng qua TP. Hòa Bình là tới Mộc Châu.

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng tại Mộc Châu:

Hoa ban Mộc Châu
Thác Dải Yếm
Đồi chè Mộc Châu
Rừng thông Bản Áng
Đỉnh Pha Luông

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com hoặc gọi điện 1900 7070
Đ

Xe từ Hà Nội đi Mộc Châu

Xe từ Mộc Châu đi Hà Nội