Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Du lịch đến các tỉnh bằng xe khách đơn giản, thuận tiện và rất dễ dàng. Với những hành khách ở Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam có rất nhiều tuyến xe.

Tuy nhiên với những du khách muốn đi từ miền Trung, miền Bắc. Cần phải đi máy bay đến Sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó lại phải lặn lội vào trung tâm tìm xe rất vất vả.

Giải pháp rất đơn giản và tiện lợi nhất chính là đón xe từ Sân bay Tân Sơn Nhất. Vậy làm thế nào để đặt vé xe khách từ sân bay Tân Sơn Nhất? Cùng Blog VeXeRe.com tham khảo thông tin sau nhé.

1. Sân bay Tân Sơn Nhất ở đâu?Đón xe như thế nào?

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam.

Sân bay Tân Sơn Nhất
Sân bay Tân Sơn Nhất

Các hãng du lịch có hỗ trợ đón tại Sân bay sẽ đón khách trong sảnh nội địa hoặc quốc tế. Khi đón xe khách, tùy theo tuyến, bạn cần di chuyển đến địa điểm đón tùy theo xe.

Với mật độ giao thông dày đặc, sân bay thường đông và hay có tình trạng kẹt xe. Bạn nên có mặt sớm tại địa điểm đón để chủ động thời gian.

Tp. Hồ Chí Minh có rất nhiều tuyến du lịch phủ rộng khắp miền Nam. Một số tuyến tiêu biểu như: Sài Gòn – Nha Trang, Sài Gòn – Đà Lạt, Sài Gòn – Vũng Tàu. 

2. Xe limousine Sân bay đi Vũng Tàu:

Vũng Tàu vốn là điểm đến hấp dẫn được giới trẻ yêu thích với vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều điểm du lịch thú vị có thể tạo ra những bức ảnh lung linh. Với vị trí nằm rất gần Sài Gòn, di chuyển đi Vũng Tàu có rất nhiều lựa chọn. Từ Sân bay đi Vũng Tàu cũng có rất nhiều dịch vụ xe limousine cao cấp.

Dòng xe Limousine có thiết kế 9 ghế cao cấp từ xe 16 chỗ thông thường tạo không gian rộng rãi, kích thước ghế lớn. Các ghế giữa xe có chỗ để tay, có thể ngả từ 10~45 độ tùy theo nhu cầu. Trên xe trang bị Wifi, cổng sạc USB ngay gần tại vị trí các ghế, màn hình cỡ lớn LED 21 inches và khăn lạnh, nước suối miễn phí. Các ghế ngồi được thiết kế trượt ngã bằng các nút điều chỉnh, hành khách có thể lựa chọn tư thế phù hợp và thoải mái nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Xe limousine đi Vũng Tàu
Xe limousine đi Vũng Tàu

Một số hãng xe chất lượng cao như: Hoa Mai, Thành Vinh, Huy Hoàng, Anh Quốc, Toàn Thắng.

Ưu điểm: Loại xe được cải tiến nâng cao chất lượng ghế ngồi. Đệm dày êm ái hơn, có thể điều chỉnh nhiều vị trí. Hành khách được trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Nội thất đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại. Xe trả khách tại trung tâm thị trấn Sapa. Vô cùng thuận tiện cho hành khách di chuyển.

Khuyết điểm: Vì số lượng ghế ít, chất lượng lại luôn đảm bảo nên thường hết vé sớm. Hành khách cần lên lịch trình và đặt chỗ trước.

Với VeXeRe.com – Hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, khách hàng không cần lo lắng, chỉ cần vài cú nhấp chuột nhanh chóng là đã có thể sở hữu ngay vé xe trong tay. 

Xe limousine Sài Gòn đi Vũng Tàu

Xe limousine Vũng Tàu đi Sài Gòn