Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tùy vào mỗi phương tiện bạn đi sẽ tiêu tốn thời gian khác nhau. Nếu di chuyển bằng xe khách chỉ mất khoảng 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng thì xe máy sẽ mất khoảng 3 – 4 tiếng. Thời gian di chuyển bằng xe có thể chênh lệch do tình hình giao thông tại thời điểm.

Xe đi Hải Phòng có những loại nào?

Xe đi Hải Phòng trên thị trường hiện nay có các loại:

– Xe limousine ghế ngả đi Hải Phòng: Là xe ghế ngả, với đệm dày và thiết kế ngả lưng. Tùy theo hãng xe mà có từ 9 – 18 ghế trên 1 xe. Trên xe trang bị nhiều tiện ích như sạc usb, đèn led, tủ lạnh. Với thời gian di chuyển chỉ khoảng 1h30 – 2h thì xe mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho người đi. Bên cạnh đó xe còn đi kèm dịch vụ trung chuyển trong thành phố. 

Xe limousine đi Hải Phòng
Xe limousine đi Hải Phòng

– Xe ghế ngồi đi Hải Phòng: Là xe ghế ngồi chất lượng cao. Với tuyến đường này thường xe từ 28 – 45 chỗ. Với tuyến ngắn như Hà Nội Hải Phòng, hành khách thường lựa chọn loại xe này.

Xe ghế đi Hải Phòng
Xe ghế đi Hải Phòng

Đường đi Hà Nội Hải Phòng

Có 2 đường đi từ Hà Nội đến Hải Phòng:

Cách 1: Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

Từ trung tâm Hà Nội đi về hướng Bắc về phía Nhà Thờ rồi sau đó rẽ sang đường Trần Nhật Duật. Đi chếch về hướng bên phải chỗ UBND phường Hàng Buồm để đi về hướng cầu Chương Dương. Đi theo hướng Tôn Đức  Xã Đàn và Nguyễn Khoái để đến đường quốc lộ 1A tại đường Lĩnh Nam. Sau đó đến ngã 3 rồi nhập chung vào đường Phạm Văn Đồng. Tiếp tục đi theo đường quốc lộ 5B đến Phạm Văn Đồng tại Hải Thành, rồi đi ra từ quốc lộ 5B. Bạn cứ đi dọc đường Phạm Văn Đồng và Lạch Tray. Chỗ vòng xuyến đi theo lối rẽ thứ 2 để vào Phạm Văn Đồng, đi theo lối ra thứ 2 để vào Lạch Tray. Bạn cứ đi thẳng là sẽ đến được Đông Hải của thành phố Hải Phòng.

Cách 2: Đi qua Quốc lộ 5 và Quốc lộ 5B

Bạn xuất phát từ trung tâm thành phố Hà Nội để đi về hướng Nhà Thờ nhé, đi chếch sang trái để đến được UBND phường Hàng Buồm về phía cầu Chương Dương nha. Tại chỗ vòng xuyến bạn hãy đi theo lối thứ nhất để sát nhập vào đường quốc lộ 5B tại Long Biên từ cầu Chương Dương. Đi theo lối về phía đường Phạm Văn Đồng. Rẽ trái để đi dọc theo Phạm Văn Đồng và Trạch Ray để có thể đến được địa phận của thành phố Hải Phòng. Đường đi này khá phức tạp, bạn nên sử dụng bản đồ để tránh bị lạc đường.

Cách đơn giản nhất là đặt xe Hà Nội đi Hải Phòng. Hiện nay, từ Hà Nội đi Hải Phòng có nhiều phương tiện như xe ghế ngồi và xe limousine đi Hải Phòng. Xe limousine cũng đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Với giá thành vừa phải và hỗ trợ đưa đón trung chuyển khách tận nơi. Bên cạnh đó là dịch vụ sang trọng, chu đáo. Chắc chắn khiến hành khách có trải nghiệm cực kỳ thú vị.

So sánh giá các hãng xe đi Hải Phòng: (cập nhật mới nhất tháng 03/2020)

Loại xeHãng xeGiá vé
Xe limousineBeegroup2 ghế kế tài xế và 3 ghế cuối: 200k/1 vé, 4 ghế giữa xe: 250k/1 vé
Hải Phòng Travel220k/1 vé
Xe ghế ngồiHải Âu95k/1 vé
Hoàng Long100k/1 vé
Xe đi Cát BàCát Bà Express340k/vé
Daiichi Travel300k/1 vé
Discovery Travel280k/1 vé
Good Morning Cát Bà150k/1 vé
Orient Travel230k/1 vé
Full Moon350k/vé

Các hãng xe đi Cát Bà đều đã bao gồm vé tàu/phà cho hành khách.

Bạn có thể dễ dàng đặt vé trực tuyến tại website VeXeRe.com. Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine Hà Nội đi Hải Phòng

Xe limousine Hải Phòng đi Hà Nội