Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm xe limousine đi Nha Trang để tận hưởng những ngày nghỉ đầy nắng và gió. Limousine đến nay đã trở thành một trong những lựa chọn tối ưu được nhiều hành khách sử dụng để du lịch đến vùng biển Nha Trang xinh đẹp này. Cùng Vé Xe Rẻ tìm hiểu xem hiện nay đang có những “anh tài” nào đang oanh tạc hành trình Sài Gòn – Nha Trang để có thể cân nhắc lựa chọn cho chuyến đi sắp tới của bạn nhé!

1. Lợi ích khi trải nghiệm xe limousine đi Nha Trang:

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu của hành khách, nhiều chủ nhà xe đã mạnh dạn đầu tư dòng xe hạng thương gia – xe limousine đi Nha Trang. Không phụ lòng mong đợi, dòng xe này đã mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng và được khách hàng ngày càng đón nhận nhiều hơn nữa. Dòng xe này mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng:

– Chất lượng ghế nằm: Diện tích ghế nằm rộng hơn so với xe giường nằm bình thường, lại còn được bọc da chuẩn châu Âu nên êm ái và mát mẻ. Với loại ghế nằm này, hành khách hoàn toàn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trên xe dễ dàng, thoải mái trong suốt 8 tiếng di chuyển mà không hề mệt mỏi.

– Tiện ích: Xe limousine đi Nha Trang ngoài các tiện ích thông thường như máy lạnh, chăn đắp, nước uống còn được trang bị đầy đủ tủ lạnh, ti vi màn hình LED, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân, v.v.. nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.

– Thời gian di chuyển: Xe limousine với kích thước nhỏ gọn hơn các loại xe giường nằm trên thị trường nên thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tiết kiệm được thời gian cho hành khách.

– Trung chuyển/Đón: Cũng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng chạy các tuyến đường trong trung tâm thành phố đón khách. Hành khách không còn bị bắt buộc ra bến xe để đi, chỉ cần đặt vé trực tuyến và chờ xe đến đón.

– Cảm xúc: Một điều đáng lưu tâm chính là cảm xúc khi khách hàng trải nghiệm chuyến xe VIP. Dù với giá thành chỉ cao hơn xe giường nằm chừng vài chục nghìn, nhưng hành khách được trải nghiệm không gian xe hạng sang đích thực. Đó chắc chắn là trải nghiệm độc đáo nhất mà xe limousine đi Nha Trang mang đến cho hành khách.

Hãy cùng điểm qua nhưng loại xe limousine đi Nha Trang hiện đang chạy tại tuyến Sài Gòn – Nha Trang hiện nay:

2. Tổng hợp các hãng xe limousine đi Nha Trang:

Tên nhà xe Điều kiện Tiền vé Thời gian khởi hành Nơi xuất phát từ Sài Gòn
Phúc An Express Limousine giường nằm 22 chỗ 350,000 22:00 215 Phạm Ngũ Lão, quận 1
Cúc Tư Giường nằm VIP 22 chỗ Từ 300,000 19:00 Bến xe Miền Đông
Xe Nhà Limousine giường nằm 22 chỗ 400,000 20:15, 20:40, 20:55 355 Phạm Ngũ Lão – Quận 1 – Hồ Chí Minh

2.1 Xe Phúc An Express từ Sài Gòn đi Nha Trang: Xe giường nằm 22 chỗ cao cấp, “phi cơ mặt đất” siêu rộng rãi

Nếu đi du lịch theo nhóm hay gia đình, Phúc An Express là lựa chọn thích hợp để đảm bảo cả gia đình của bạn có một thời gian nghỉ ngơi thật thoải mái trước khi tận hưởng thời gian thư giãn tại thành phố biển Nha Trang.

Luôn luôn tâm niệm rằng: “Lòng tin là thứ vô giá”, Phúc An Express đã đầu tư loại xe giường nằm đời mới 22 chỗ với nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại. Với chỗ nằm siêu rộng, đảm bảo thoải mái cho cả khách nước ngoài, hỗ trợ free wifi, cổng sạc USB, ổ điện, màn hình TV và dàn loa sony cao cấp, khách hàng được trải nghiệm một cảm giác đi xe hoàn toàn mới. Xe cũng cung cấp khăn lạnh, nước suối miễn phí cho hành khách trong suốt chuyến đi. Phúc An Express có đội ngũ nhân viên và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản với thái độ phục vụ nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.

Xe Phúc An Express

Xe Phúc An Express – Một trong những dòng xe limousine tốt nhấ đi Nha Trang

Hiện nay tại Sài Gòn, xe VIP đi Nha Trang Phúc An Express có văn phòng tại số 355 Phạm Ngũ Lão, Q.1. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn. Do đó, hành khách cần có mặt tại văn phòng trước 30ph giờ xe xuất bến. Ngoài ra, xe cũng có hỗ trợ đón khách tại một số điểm cố định trên đường xe đi với khách hẹn trước.

Tại Nha Trang, xe trả khách tại văn phòng số 12D Hoàng Hoa Thám, Tp. Nha Trang. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Lịch trình, giá vé các chuyến xe đi Nha Trang – Sài Gòn của Phúc An Express:

Sài Gòn đi Nha Trang350.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 22h hằng ngày xuất phát tại VP Sài Gòn số 355 Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Nha Trang đi Sài Gòn350.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 22h hằng ngày xuất phát tại VP Nha Trang số 12D Hoàng Hoa Thám, Tp. Nha Trang.

Hiện xe chưa hỗ trợ trung chuyển, hành khách tự di chuyển trước ra văn phòng để lên xe.

Đánh giá4/5

 2.2 Xe Xe Nhà – Xe VIP đi Nha Trang: Limousine 20 chỗ đầy đủ tiện nghi

Được cải tiến từ xe du lịch 47 chỗ, Xe Nhà cho ra mắt dòng xe limousine 20 chỗ sang trọng với mức giá bình dân. Trên tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang, Xe Nhà mang đến trải nghiệm xe VIP với mức giá tốt nhất và số lượng tuyến chạy nhiều nhất.

Phần nội thất xe được giảm số ghế để tạo không gian thông thoáng, đồng thời hỗ trợ cổng sạc điện thoại, wifi, đèn đọc sách báo, ghế da cao cấp và hệ thống âm thanh, hình ảnh chất lượng cao cho khách hàng.

Nội thất xe Xe Nhà đi Nha Trang

Nội thất xe Xe Nhà đi Nha Trang

Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và cá vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Lịch trình, giá vé các chuyến xe đi Nha Trang – Sài Gòn của xe Xe Nhà:

Sài Gòn đi Nha Trang400.000đ/vé, 03 chuyến/ngày, tại các khung giờ 20:15, 20:40, 20:55 xuất phát tại VP Sài Gòn 355 Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Nha Trang đi Sài Gòn400.000đ/vé, 03 chuyến/ngày, tại các khung giờ 20:15, 20:40, 20:55 xuất phát  tại VP Nha Trang số 12D Hoàng Hoa Thám – Nha Trang – Khánh Hòa.

Đánh giá4/5

Điện thoại đặt vé xe giường nằm Xe Nhà đi Nha Trang qua Vé Xe Rẻ: 1900 7075 (miền Bắc) hoặc 1900 969681 – 1900 7070 (miền Nam)

>> Xem thêm Review xe Xe Nhà: Từ A đến Z

 2.3 Xe Cúc Tư: Xe giường nằm 22 chỗ tiện nghi với quầy bar nhỏ và hộc tủ đựng đồ tiện dụng

Xe Cúc Tư là xe giường nằm limousine loại 22 chỗ, rất rộng rãi và thoải mái. Tuyến đường Sài Gòn – Nha Trang hiện đang được nhà xe Cúc Tư đầu tư nâng cao chất lượng xe khách để phục vụ hành khách một cách tốt nhất. Với chất lượng phục vụ tốt, Cúc Tư là nhà xe được nhiều khách hàng tin dùng.

Trong số các nhà xe limousine đi Nha Trang, xe Cúc Tư có nhiều ưu điểm bởi được trang bị đầy đủ và nội thất sang trọng. Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và cá vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.

Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che.

Nội thất xe Cúc Tư

Nội thất xe Cúc Tư đi Nha Trang

– Lịch trình, giá vé các chuyến xe giường nằm VIP đi Nha Trang – Sài Gòn của xe Cúc Tư:

Sài Gòn đi Nha Trang, từ 300.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 19h hằng ngày xuất phát tại Bến xe Miền Đông.

Nha Trang đi Sài Gòn, từ 300.000đ/vé, 01 chuyến/ngày, chạy lúc 22h hằng ngày xuất phát tại Ngã Ba Thành, Hai Mươi Ba Tháng Mười – Nha Trang – Khánh Hòa.

– Đánh giá3,9/5

Điện thoại đặt vé xe giường nằm Cúc Tư đi Nha Trang qua Vé Xe Rẻ: 1900 7075 (miền Bắc) hoặc 1900 969681 – 1900 7070 (miền Nam)

 Với những trải nghiệm mới với dịch vụ xe limousine đi Nha Trang hi vọng sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời và hoàn hảo hơn rất nhiều.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com.

Vé xe khách đi Nha Trang từ Sài Gòn

Vé xe khách đi Sài Gòn từ Nha Trang