Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Mù Cang Chải là địa điểm thu hút nhiều khách du lịch trong những năm gần đây. Vẻ đẹp của Mù Cang Chải hoang sơ, mộc mạc, đầy thử thách. Du khách không chỉ ấn tượng với thiên nhiên hùng vĩ mà còn những cung đường ngoằn nghèo, đầy tính chinh phục. Nếu bạn muốn một lần đặt chân đến vùng rẻo cao thơ mộng này mà vẫn đang tìm kiếm vé xe đi cho phù hợp. Dưới đây VeXeRe.com sẽ giới thiệu cho bạn vé xe Hà Nội đi Mù Cang Chải chất lượng để chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn.

  1. Đi Mù Cang Chải mùa nào đẹp nhất?

Hai mùa lý tưởng nhất để đến Mù Cang Chải là mùa nước đổ và mùa lúa chín.

Mùa nước đổ tầm tháng 5 tháng 6. Thời điểm này người dân bắt đầu dẫn nước về tưới ruộng. Cũng là lúc mùa mưa nên các thửa ruộng bậc thang loang loáng nước. Các cánh đồng lúa như những chiếc gương khổng lồ trên sườn núi, phản chiếu bầu trời trong xanh. Mặt đất trải dài bao la.

Mùa nước đổ Mù Cang Chải

Mùa nước đổ Mù Cang Chải

Mùa lúa chín vào tháng 9 tháng 10. Lúa lúc này đã chín vàng rực trên các thửa ruộng, đợi ngày thu hoạch. Không gì đẹp bằng khi trời xanh nắng vàng, đồng lúa vàng gợn sóng trong gió. Đây là mùa được du khách mong chờ nhất. Thời tiết mùa này rất thích hợp để đi được nhiều noi và chụp nhiều ảnh.

Mùa lúa chín Mù Cang Chải

Mùa lúa chín Mù Cang Chải

  1. Đi Mù Cang Chải ăn gì, chơi gì?

Vùng rẻo cao Mù Cang Chải gắn liền với những thửa ruộng bậc thang. Hương vị rừng núi thấm đẫm nền văn hóa và ẩm thực.

Mù Cang Chải có nhiều địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ để thưởng ngoạn. Đèo Khau Phạ, một trong tứ đại đèo với con đường quanh co ôm sườn núi. Nhưng thu trọn Mù Cang Chải trong tầm mắt với nét hoang sơ, mênh mông. Xã La Pán Tẩn với cánh đồng mâm xôi đẹp mắt đến lạ. Xã Tú Lệ mượt mà, bao la những thửa ruộng bậc thang xếp tầng. Hay bản Lìm Mông, Cầu Ba Nhà, Chế Cu Nha,… Tất cả những địa điểm với từng vẻ đẹp riêng biệt hứa hẹn những trải nghiệm đáng nhớ.

Đèo Khau Phạ

Đèo Khau Phạ

Thiên đường ẩm thực Mù Cang Chải mang đậm hương vị rừng núi. Các món ăn đa dạng với những vị cay đắng mặn ngọt. Không thể bỏ qua nếp Tú Lệ trứ danh tròn dài, căng mẩy. Xôi hay cốm xuất phát từ loại nếp này đều làm thực khách ngỡ ngàng bởi hương vị thơm ngon. Táo mèo đặc sản vùng rừng núi dễ ăn, dễ thấm. Rượu táo mèo say sưa, ngọt thanh. Các món ăn mùa lễ hội cũng hấp dẫn không kém: bánh chưng đen, lạp xưởng, măng sặt,… Thực khách thử rồi lại muốn thử nữa, hương vị quả thực lưu luyến.

Ẩm thực Mù Cang Chải

Ẩm thực Mù Cang Chải

  1. Vé xe Hà Nội đi Mù Cang Chải

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải, luôn mong muốn đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng, xe Hưng Thành đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường. Đặc biệt, với tuyến đường từ Hà Nội đi Mù Cang Chải, Hưng Thành được đánh giá nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn.

Loại xe: giường nằm 41 chỗ

Xe Hưng Thành đi Mù Cang Chải từ Hà Nội

Xe Hưng Thành đi Mù Cang Chải từ Hà Nội

Giờ xuất phát: 18h00 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy vào tình hình giao thông.

Giá vé: 250.000 VNĐ/ 1 vé

Xem số điện thoại đặt vé xe Hưng Thành

Điểm đi: Bến xe Mỹ Đình, số 20 Phạm Hùng

Điểm đến: Thị trấn Mù Cang Chải

Xem đánh giá xe Hưng Thành từ khách hàng.

Ưu điểm: Xe luôn nâng cao chất lượng xe với hệ thống phanh xe giảm xóc. Tài xế chuyên nghiệp, lái xe an toàn. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, tôn trọng hành khách. Nội thất xe tiện nghi, sạch sẽ.

Khuyết điểm: Thường hết vé sớm vào các dịp cao điểm hoặc cuối tuần. Bạn có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070

ĐẶT NGAY:

Vé xe Hưng Thành đi Mù Cang Chải từ Hà Nội

Vé xe Hưng Thành từ Mù Cang Chải về Hà Nội

Xem thông tin hãng xe trên tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Hà Nội đi SaPa

Vé xe từ SaPa đi Hà Nội