Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Lịch mở bán và giá vé xe Tết 2023 đang được cập nhật. Theo dõi bài viết thường xuyên để nắm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến du lịch, về quê sắp tới.

***

Chỉ còn hơn 3 tuần, cả nước sẽ bước vào kỳ nghỉ Tết dài nhất trong năm. Đây không chỉ là thời gian được nghỉ ngơi sau một năm làm việc căng thẳng. Mà còn là dịp để cùng gia đình đoàn tụ và có những chuyến du lịch thật ý nghĩa.

Vé xe tết 2023 khi nào mở bán?

Một số hãng xe đã và đang triển khai kế hoạch mở bán vé xe Tết Âm lịch và Dương lịch 2023. Để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách. Các hãng xe cũng sẽ cân nhắc đến các phương án tăng cường số lượng chuyến để giảm bớt tình trạng quá tải và nhồi nhét khách.

DANH SÁCH CÁC HÃNG XE ĐÃ MỞ BÁN VÉ

Khung cảnh đông đúc ở các bến xe mỗi dịp Tết đến

Khung cảnh đông đúc ở các bến xe mỗi dịp Tết đến

Xem thêm:

Giá vé xe Tết 2023

Thông tin giá vé xe Tết 2023 của các hãng xe vẫn đang được cập nhật. Bạn nhớ theo dõi bài viết thường xuyên để cập nhật nhanh chóng thông tin giá vé xe mới nhất nhé!

GIÁ VÉ XE TẾT DƯƠNG LỊCH 2023 MỚI NHẤT

GIÁ VÉ XE TẾT ÂM LỊCH 2023 MỚI NHẤT

Kinh nghiệm săn vé xe Tết 2023

Thời gian thích hợp để đặt vé xe Tết

Tết là giai đoạn di chuyển cao điểm nên thường sẽ hết vé rất nhanh. Để đảm bảo có vé di chuyển, bạn nên lên kế hoạch và đặt vé càng sớm càng tốt. Nếu đã xác định được ngày, giờ di chuyển cụ thể, bạn cũng có thể đặt vé ngay khi nhà xe vừa mở bán để có thể giữ chỗ tốt nhất.

Đặt trước vé khứ hồi

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ, người người đổ xô về các thành phố lớn cũng sẽ khiến các hãng xe khách rất dễ hết vé. Vì vậy, bạn cũng nên lên kế hoạch và đặt vé trước để có thể an tâm tận hưởng kỳ nghỉ Tết thật trọn vẹn bên gia đình và bạn bè.

Chọn đặt vé tại các đơn vị uy tín

Bạn nên cẩn trọng lựa chọn đặt vé xe tại các đơn vị uy tín để tránh bị lừa gạt. Các hãng xe uy tín cũng sẽ đảm bảo được tình trạng bán đúng giá vé và không chở quá số lượng khách theo quy định.

VeXeRe.com là hệ thống bán vé xe khách trực tuyến. Phục vụ hàng triệu vé xe khách mỗi năm trên khắp các tuyến đường toàn quốc. VeXeRe luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý bất cứ vấn đề nào phát sinh trong chuyến đi của bạn. Cam kết hoàn đến 150% nếu bạn không có vé để di chuyển.

ĐẶT VÉ XE TẾT NGAY

ve-xe-tet-2023

Đặt vé xe Tết 2023 – Chọn VeXeRe, về ngay với mẹ

Top các điểm đến hấp dẫn nhất dịp Tết 2023

Đà Lạt – Địa điểm du lịch không nên bỏ lỡ dịp Tết 2023

Bất kể thời điểm nào trong năm, thành phố ngàn hoa Đà Lạt vẫn vô cùng hấp dẫn với khách du lịch. Thời tiết Đà Lạt bấy giờ rất đẹp. Chắc hẳn sẽ là điểm đến phù hợp nhất cho những chuyến du lịch cùng người thân và gia đình vào dịp đầu năm mới.

Du lịch Đà Lạt Tết 2023

Đà Lạt

Đến Sapa tha gia các lễ hội truyền thống dịp Tết 2023

Mỗi dịp Tết đến xuân về, Sapa như khoác lên mình một màu áo mới khiến nhiều du khách mê mẩn. Thời tiết Sapa bấy giờ khá lạnh và thường có sương mù. Nhưng bù lại, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Tây Bắc ngập tràn trong sắc hoa. Nếu chọn du lịch Sapa vào mùa này, bạn còn có thể được tham gia vào những lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc văn hoá của người dân bản địa.

Du lịch Tết Sapa 2023

Sapa

Đà Nẵng

Thành phố biển Đà Nẵng trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết vào mỗi dịp Tết đến. Có rất nhiều hoạt động chào mừng năm mới. Nếu muốn được thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian yên bình. Bạn và gia đình cũng có thể ghé thăm Phố cổ Hội An. Đừng quên thưởng thức đặc sản Hội An như cơm gà, cao lầu, nước mót,… để chuyến đi thêm trọn vẹn nhé!

Du lịch Đà Nẵng Tết 2023

Đà Nẵng

Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào dịp Tết. Không khí lúc này rất mát mẻ, bầu trời trong xanh. Bạn có thể tha hồ tắm biển hoặc tham gia các hoạt động vui chơi trên biển đầy hấp dẫn.

Du lịch Phú Quốc Tết 2023

Phú Quốc

Chùa Bái Đính – Tràng An

Chùa Bái Đính nổi tiếng bởi sự linh thiêng và phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Các hoạt động du xuân, lễ chùa và lễ hội truyền thống càng làm bầu không khí nơi đây trở nên náo nhiệt vào mỗi dịp Tết đến. Kết thúc chuyến hành hương, bạn có thể bắt đầu hành trình khám phá đến các địa điểm lân cận như Hang Sáng, Động Tối, Giếng Ngọc, Tháp chuông Bái Đính,…

Du lịch Chùa Bái Đính - Tràng An

Tràng An – Chùa Bái Đính

Côn Đảo

Côn Đảo còn khá hoang sơ và chưa quá phát triển du lịch. Chính vì thế, nếu muốn tận dụng thời gian nghỉ Tết để nghỉ ngơi. Tránh xa sự ồn ào, tấp nập của thành phố thì bạn nhất định nên một lần trải nghiệm du lịch Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo

Núi Yên Tử

Yên Tử thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan và đi lễ chùa hàng năm. Lễ hội chùa Yên Tử thường sẽ kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch với nhiều hoạt động thú vị. Yên Tử là ngọn núi trải dài trên 3 tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang và Hải Dương. Vì vậy, bạn cũng có thể kết hợp tham quan với vô số địa điểm du lịch khác.

Du lịch Núi Yên Tử

Núi Yên Tử

Bài viết trên là một vài thông tin chung về vé xe Tết 2023. Blog VeXeRe sẽ cập nhật thường xuyên bài viết này ngay khi có thông tin mới từ nhà xe. Bạn nhớ bật thông báo để nhận thông tin mở bán vé mới nhất từ VeXeRe nhé!

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vé xe Tết 2023 – Chọn VeXeRe, về ngay với mẹ

ĐẶT VÉ XE TẾT 2023 NGAY