Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Chưa bao giờ việc đặt vé xe về quê dịp Tết lại dễ dàng như vậy với Vexere.com – hệ thống bán vé xe lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Chỉ cần một cú click chuột thông tin vé xe chi tiết về lịch trình, giá vé của hơn 2000 nhà xe sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng xem qua các vấn đề thường gặp và cách xử lý khi đặt mua vé xe Tết 2024 qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp các câu hỏi/vấn đề thường gặp khi mua Vé xe Tết 2024

Hỏi: Chi phí dành cho trẻ em trong dịp Tết như thế nào?

Đáp: Quy định giá vé dành cho trẻ em sẽ tùy thuộc theo từng hãng xe. Thường sẽ có tính thêm giá vé hoặc phụ thu khi có trẻ em đi kèm. Khi đặt vé xe Tết có trẻ em đi kèm, bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 88 86 84 và báo rõ thông tin số tuổi, chiều cao của bé để nhân viên tư vấn thông tin chính xác nhất.

Hỏi: Các hãng xe tên “Vexere Thuê xe” là gì? Khi mua vé xe Tết 2024 của hãng xe này có đảm bảo hay không?

Đáp: “Vexere Thuê xe” là tên chung của những xe Vexere thuê lại của các hãng xe để bán vé. Dành riêng cho khách mua vé online tại Vexere. Thỏa thuận này có hợp đồng và đã ký kết đầy đủ theo quy định giữa hãng xe và Vexere. Với bất kỳ hãng xe nào tại Vexere, chúng tôi đều cam kết bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất có thể khi có sự cố xảy ra.

Hỏi: Mua vé xe Tết tuyến Quảng Ngãi, nhưng đi đến Bình Định thôi thì có được tính giá chặng không? 

Đáp: Trường hợp xe đi Quảng Ngãi chắc chắn có đi ngang Bình Định. Nhà xe có thể trả khách được trên đường xe đi. Tuy nhiên, giá vé vẫn tính theo giá cả tuyến. Bạn có thể lựa chọn các hãng xe chạy đúng tuyến để có giá vé tốt nhất.

Hỏi: Vé xe Tết 2024 có áp dụng chương trình giảm giá/khuyến mại không?

Đáp: Chương trình khuyến mãi từ nhà xe, các đối tác thanh toán hoặc từ Vexere vẫn sẽ được áp dụng khi bạn đặt vé xe Tết.

Hỏi: Tại sao các nhà xe thường không nhận trung chuyển/đón dọc đường vào dịp Tết?

Đáp: Vào dịp Tết, lưu lượng di chuyển rất đông nên sẽ xảy ra nhiều vấn đề. Các vấn đề thường thấy như kẹt xe, đường đông, một số tài xế đi đường tắt, đường vòng để tránh kẹt xe sẽ không đi ngang qua chỗ hẹn khách. Một số điểm đón phổ biến có thể bị công an giao thông chặn chốt nên xe không tấp vào đón khách được. Vì vậy, bạn nên chủ động di chuyển ra bến xe để hành trình được đảm bảo tốt nhất.

Hỏi: Tại sao vé xe Tết lại phải thanh toán trong vòng 24h từ lúc đặt?

Đáp: Vào dịp Tết, nhu cầu mua vé xe Tết rất cao. Nên bạn không thể giữ vé trong thời gian lâu như ngày thường được. Vì vậy, bạn nên thanh toán vé sớm.

Hỏi: Tại sao chuyển khoản rồi mà Vexere chưa nhận được tiền?

Đáp: Do vào các dịp Lễ, Tết số lượng giao dịch qua ngân hàng rất lớn. Nếu bạn chuyển khác ngân hàng thì có khả năng sẽ rất lâu sau khi khách chuyển khoản thì Vexere mới nhận được. Vì vậy, quý khách nên chuyển cùng ngân hàng, hoặc chọn các hình thức thanh toán khác khả dụng.

Cách xử lý khi cần hỗ trợ về vé xe Tết 2024

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vexere để được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • Hỗ trợ đặt vé xe: 1900 88 86 84.
  • Hỗ trợ sau khi đặt vé: 1900 88 88 43.
  • Xử lý sự cố: 1900 96 96 81.

> Xem thêm:

Hướng dẫn đặt vé xe Tết 2024 tại Vexere

Những lưu ý khi đặt vé xe Tết 2024

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vé xe Tết 2023 – Tết Chill, Deal Chất

ĐẶT VÉ XE TẾT NGAY