Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Theo Bộ Thông tin & Truyền thông, định hướng xuyên suốt trong năm 2022 là đưa hoạt động của người dân, doanh nghiệp lên môi trường số. Giúp người dân và doanh nghiệp thụ hưởng trực tiếp sự tiện lợi, cũng như lợi ích của chuyển đổi số. Trong đó bao gồm việc phổ cập sử dụng các nền tảng phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người dân như du lịch, đi lại, giải trí, bảo đảm an toàn thông tin mạng,…

Khung tiêu chí xác định nền tảng số phục vụ người dân 2022

Việc công nhận các nền tảng số đáp ứng tiêu chí phục vụ người dân nằm trong kế hoạch của Bộ TT&TT. Qua đó thực hiện thí điểm đánh giá, công bố các nền tảng số Việt Nam có khả năng triển khai rộng khắp và tuyên truyền, phổ biến cho người dân sử dụng.

Nền tảng số phục vụ người dân được Bộ TT& TT đánh giá dựa trên 4 tiêu chí sau đây:

  • Tư cách pháp nhân và năng lực của tổ chức, doanh nghiệp.
  • Tính năng và chức năng của nền tảng số.
  • An toàn, an ninh mạng.
  • Các tiêu chí đặc thù khác theo từng tình huống, nền tảng cụ thể.

VeXeRe được Bộ TT&TT công nhận đạt tiêu chuẩn nền tảng số phục vụ người dân

VeXeRe là hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Hỗ trợ đặt vé với hơn 5000 tuyến đường xe liên tỉnh trong và ngoài nước. Không chỉ mang đến giải pháp đặt vé xe an toàn, nhanh chóng với đa dạng lựa chọn về loại xe và hãng xe. VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi đặt vé hàng tháng, giúp hàng khách dễ dàng đặt được vé xe với giá vé tốt nhất.

Bên cạnh đó, VeXeRe cũng triển khai các phần mềm Quản lý hãng xe (BMS) và phần mềm Hỗ trợ Đại lý bán vé (AMS) đang được nhiều đối tác tin tưởng sử dụng. Các phần mềm này đóng vai trò rất lớn trong việc thay thế các hình thức quản lý thủ công. Giúp các hãng xe và đại lý giảm thiểu tối đa chi phí, tăng trưởng hiệu suất công việc, tối ưu hoá doanh thu và chăm sóc khách hàng một cách tốt hơn.

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi