Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Vie Limousine là đơn vị vận tải được lựa chọn để phục vụ các VIPs, các Hoa Hậu, người nổi tiếng và Ban Giám Khảo trong giai đoạn quan trọng nhất của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022.

Hành trình tìm kiếm ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2022 đã gần đi đến hồi kết. Trải qua nhiều vòng thi đầy thử thách, những thí sinh tiềm năng nhất cuộc thi cũng đã bắt đầu lộ diện.

hoa-hau-viet-nam-2022

Các thí sinh nổi bật trong phần trình diễn bikini

Ngày 16/12/2022 sắp tới, các thí sinh của Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ có buổi tổng duyệt cho Show Người đẹp biển được tổ chức tại Swanbay City – Đảo tự nhiên, Đại  phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai. 

VEXERE cùng Vie Limousine cảm thấy rất vinh hạnh khi được đồng hành và hỗ trợ di chuyển với dàn xe limousine đẳng cấp nhất trong xuyên suốt cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2022 và cả chặng đường sau cuộc thi.

Toàn bộ các thí sinh, Ban Giám Khảo và các VIPs đến tham dự đều di chuyển bằng những chiếc xe Limousine 9 chỗ đẳng cấp, sang trọng được tài trợ bởi hãng xe Vie Limousine.

xe-vie-limousine-di-vung-tau-tu-sai-gon-2

Nội thất hãng xe Vie Limousine  

Vie Limousine là hãng xe top đầu trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Vũng Tàu – Long Hải – Hồ Tràm. Nhờ vào chất lượng dịch vụ 5 sao, tần suất chuyến dày đặc nên hãng xe này luôn được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi có nhu cầu di chuyển. Nhà xe hiện đang sở hữu khoảng 1000+  đánh giá tích cực từ hành khách, với điểm đánh giá trung bình là 4.8*/5*.

Dàn xe Limousine 9 chỗ của hãng xe Vie Limousine chính là  trợ thủ đắc lực giúp các Hoa Hậu có được những phút giây nghỉ ngơi thoải mái. Ngay cả khi phải di chuyển đi lại nhiều nơi với tần suất dày đặc. 

xe-vie-limousine-di-vung-tau-tu-sai-gon-1

Vie Limousine luôn đồng hành và mang đến hành trình thoải mái nhất cho các thí sinh Hoa Hậu

Dòng xe đang được Vie Limousine đưa vào hoạt động chính là một phiên bản hiện đại, sang trọng hơn từ hãng độ xe hàng đầu SKYBUS. Ngoại thất sang trọng, nội thất đỉnh cao cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp, mang đến sự thuận tiện, thoải mái và vui vẻ nhất cho hành khách suốt chặng đường di chuyển.

Các tiện ích nổi bật của xe Vie Limousine 9 chỗ:

Ghế BOEING có kích thước lớn, mang lại sự riêng tư tuyệt đối cho mọi hành khách. Ngoài ra, ghế còn được tích hợp hệ thống massage giúp hành khách có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

xe-vie-limousine-di-vung-tau-tu-sai-gon-3

Các ghế BOEING ở giữa xe được trang bị màn hình Tablet 10 inch có kết nối WiFi, 4G, khách hàng có thể chủ động chọn kênh giải trí yêu thích.

xe-vie-limousine-di-vung-tau-tu-sai-gon-4

Bệ gác chân được thiết kế thuận tiện giúp đôi chân được đặt thoải mái nhất.

Gối tựa đầu được bọc da cao cấp. Bên trong được chèn sợi bông mềm mại từ trái gòn, cho cổ vai gáy cảm giác thật êm ái khi tựa đầu; Thiết kế vành ghế độc đáo giúp bạn cố định khủy tay, hay cần một điểm tựa đầu mà không cần phải phiền người ngồi kế bên.

xe-vie-limousine-di-vung-tau-tu-sai-gon-7

Dàn loa JBL cho chất âm cực đỉnh.

Ở mỗi ghế ngồi sẽ được tích hợp 2 đầu sạc nhanh USB bằng nhôm tự giải nhiệt âm sẵn vào tay ghế, nút chỉnh ghế bằng điện thuận tiện, bệ tỳ tay bằng gỗ sang trọng, bệ đặt nước uống chắc chắn chống rung lắc,…

xe-vie-limousine-di-vung-tau-tu-sai-gon-6

Với những tiện ích vượt trội từ dòng xe limousine 9 chỗ hiện đại, đẳng cấp, Vie Limousine tự hào sẽ mang đến sự thoải mái cho các khách mời VIPs, Ban Giám Khảo và đặc biệt là dàn thí sinh của chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2022. 

[Minigame] Dự đoán Tân Hoa Hậu 2022 – Nhận ngay giải thưởng hấp dẫn trị giá đến 10 triệu đồng

TOP 35 thí sinh tiềm năng cho chiếc Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2022 sẽ có cơ hội thể hiện bản thân tại đêm Chung kết diễn ra vào ngày 23/12/2022. 

Hãy cùng VeXeRe dự đoán người kế nhiệm Hoa Hậu Đỗ Thị Hà trong nhiệm kỳ tiếp theo này nhé! Chơi game và nhận thưởng ngay thôi!

CHƠI GAME NGAY

Giải thưởng cực hấp dẫn bao gồm:

  •  01 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn 5* The Sóng – Vũng Tàu cho 2 người
  • 02 cặp vé khứ hồi xe limousine cao cấp Vie tuyến Sài Gòn – Vũng Tàu
  • Dịch vụ xe máy 01 ngày tại Vũng Tàu.
  • Đặc biệt: Tặng voucher giảm 50% toàn bộ tuyến đường khi đặt vé Vie Limousine cho tất cả những người chơi dự đoán chính xác.

Thể lệ minigame:

Bước 1:

Bước 2: Comment họ tên tên thí sinh tại bài viết này và TAG 3 người bạn chơi cùng. Ví dụ: Đỗ Thị Hà @A @B @C (viết hoa/thường đều được chấp nhận)

Thời gian diễn ra minigame: Đến 18h00 23/12/2022 .

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

ĐẶT XE VIE LIMOUSINE ĐI VŨNG TÀU

ĐẶT XE VIE LIMOUSINE ĐI LONG HẢI

ĐẶT XE VIE LIMOUSINE ĐI HỒ TRÀM