Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Hãng xe khách Bảy Lang đi Gia Lai từ Đà Nẵng có lộ trình từ Bến xe Đức Long Gia Lai đến Bến xe Trung tâm Đà Nẵng và ngược lại. Nhà xe Bảy Lang có dịch vụ vận tải hành khách chất lượng cao được thực hiện bởi một phong cách đặc trưng, ấn tượng từ cung cách tác phong của nhân viên lái-phụ xe đến chất lượng phục vụ, chất lượng phương tiện vận chuyển và các quyền lợi hết sức đặc biệt và ưu việt dành cho hành khách. Với phương châm bán đúng giá và khách hàng là thượng đế, trong suốt nhiều năm qua hãng xe Bảy Lang đã không ngừng nỗ lực và phát trển để phục vụ thật tốt nhu cầu đi lại của khách hàng.

  1. Xe Bảy Lang đi Gia Lai từ Đà Nẵng:

Loại xe: Giường nằm 41 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Giờ xuất phát: 18h50 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h đến 10h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng.

Điểm đến: Bến xe Đức Long, Nội thành Gia Lai, Ayunpa, An Khê.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Bảy Lang đi Gia Lai:

Văn phòng chính của xe Bảy Lang ở Đà Nẵng: Bến xe Trung tâm Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7075.

Tại Gia Lai, Bảy Lang có hỗ trợ đón trả khách tận nơi trong nội thành. Ngoài ra khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng 34 Nguyễn Công Trứ, Tp.Gia Lai hoặc Bến xe Đức Long.

Đặt Ngay:

Vé xe Bảy Lang đi Gia Lai từ Đà Nẵng

Vé xe Bảy Lang từ Đà Nẵng đi Gia Lai

  1. Đánh giá xe Bảy Lang đi Gia Lai từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Bảy Lang đi Gia Lai từ Đà Nẵng

Xe Bảy Lang đi Gia Lai từ Đà Nẵng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Bình:Thái độ phục vụ thì được nhưng xe đi đón khách nên chờ hơi lâu. Đề nghị nhà xe nên có xe trung chuyển đón khách riêng chứ không đón khách bằng xe lớn nữa.”

Khách hàng Thuận: “Nhân viên lễ phép, nhiệt tình hơn trước (chắc mới thay đổi nhân viên), nhờ có bạn nhân viên nói giọng dịu dàng dễ nghe mà mình có cảm tình hẳn với nhà xe. lên xe đúng giờ, xe đón dọc đường 1 vài khách rồi chay thẳng, trên xe mử nhạc Trịnh rất du dương trong trời mưa. Ủng hộ cho luôn 5 sao, cảm ơn nhà xe nhiều ạ!”

Khách hàng D.Phong: “Xe này đi cũng ok lắm, thời buổi nhà xe đang cạnh tranh nhiều nên khách hàng cũng có lợi hơn. Tài xế rất tận tình chỉ mình chỗ bắt xe bus đi qua khu nhà người quen,rồi còn cho số bác luôn có lạc thì gọi bác chỉ đường cho … Rất có tâm, ủng hộ dài dài luôn”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Gia Lai từ Đà Nẵng

Vé xe khách từ Gia Lai đi Đà Nẵng