Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Sapa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên. Phong cảnh thiên nhiên của Sapa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. Từ trung tâm thành phố bạn có thể phóng tầm mắt của mình thỏa thích ngắm nhìn những đỉnh núi ngút ngàn.

Thị trấn Sa Pa cách thành phố Lào Cai chỉ 38km và cách Hà Nội 376km.Hành khách thường di chuyển bằng xe giường nằm. Hiện đại hơn có các loại như xe giường nằm limousine, xe cabin đi Sapa. Kiểu xe cabin du lịch dành cho các cặp đôi không quá xa lạ so với thế giới nhưng lại mới xuất hiện đầu tiên và vô cùng độc lạ ở Việt Nam. Sang chảnh, êm ru, sở hữu không gian riêng… chắc chắn sẽ khiến bạn muốn vi vu khắp nơi.

1. Xe cabin là gì?

Xe cabin đi Sapa là loại xe giường nằm đặc biệt. Với mỗi giường được thiết kế như một phòng ngủ khách sạn sang trọng, hiện đại. Đây là dòng xe giường nằm mới xuất hiện tại Việt Nam. Ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ vận tải. So với xe giường nằm thông thường, xe cabin đi Sapa có nhiều ưu điểm và tiện nghi vượt trội.

Xe cabin đi Sapa
Xe cabin đi Sapa

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường.

2. Xe cabin đi Sapa từ Hà Nội:

*Xe cabin Sao Việt đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm cabin 21 phòng . Xe mới vừa được nâng cấp thêm, trên xe trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Giờ xuất phát: 5h30 đến 23h, mỗi giờ đều có xe xuất bến.

Xe cabin đi Sapa từ Hà Nội: Sao Việt
Xe cabin đi Sapa từ Hà Nội: Sao Việt

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Giải Phóng, Mỹ Đình, Gia Lâm.

Điểm đến: Bảo Hà, Lào Cai, Sapa.

Hãng xe chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi. Tuy nhiên có hỗ trợ đón khách đặt vé trước tại các điểm hẹn cố định trên đường xe đi qua. Hành khách có thể liên hệ tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

*Xe Thế Anh đi Sapa

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành giao thông vận tải. Luôn mong muốn đem lại dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho khách hàng. Thế Anh đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ trên nhiều tuyến đường. Đặc biệt, với tuyến đường Hà Nội – SaPa – Lai Châu, Thế Anh được đánh giá nằm trong top đầu những nhà xe chất lượng cao và đảm bảo an toàn.

Là loại xe giường nằm đôi 40 chỗ. Xe mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 11h, 21h và 21h40 hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Sapa: 11h, 20h, 21h30 và 22h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Quầy số 3, Bến xe Mỹ Đình

Điểm đến: Bến xe Sapa.

Các điểm đón cố định: Xe có hỗ trợ đón tại Sân bay Nội Bài. Hành khách cần liên hệ đặt vé trước.

Ưu điểm: Giường nằm rộng rãi. Cung cấp các tiện ích như nước uống, đồ ăn nhẹ, máy lạnh, chăn đắp. Xe Thế Anh đi Lai Châu đã và đang được nhiều hành khách lựa chọn sử dụng dịch vụ.

Nhược điểm: Thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc dịp cao điểm. Hành khách nên liên hệ tổng đài 1900 7075.

Xem thêm: Tổng hợp xe limousine đi Sapa

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine Hà Nội đi Sapa

Xe limousine Sapa đi Hà Nội