Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Quảng Bình – nơi sở hữu hơn 300 hang động đẹp bậc nhất đất nước. trong đó không thể không kể đến: Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Thiên Đường, Động Phong Nha,… Một vùng đất giàu tiềm năng về du lịch với thiên nhiên hùng vĩ. Do đó, những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch, lịch trình, địa điểm, phương tiện đi đến Quảng Bình đều là những thắc mắc của khá nhiều du khách. Bài viết này, VeXeRe.com sẽ review chi tiết nhất hãng xe khách Vân Khôi – một hãng xe đi Quảng Bình từ Hà Nội được đánh giá cao hiện nay.

1. Xe Vân Khôi đi Quảng Bình từ Hà Nội

Loại xe: Xe Vân Khôi cung cấp loại xe giường nằm 40 chỗ đời mới hiện đại. Giường nằm rộng, êm, da mới và sạch sẽ. Các thiết bị được lắp đặt trên xe phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng như màn hình TV, tai nghe với chất lượng âm thanh cao, cổng sạc các thiết bị di động, đèn led chiếu sáng…

xe đi quảng bình từ hà nội
xe đi quảng bình từ hà nội

Giờ xuất phát từ Hà Nội: 15h00 hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Giáp Bát

Điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón tại các điểm hẹn trên đường xe đi, cần lưu ý giữ điện thoại luôn luôn trong tình trạng có thể liên hệ được. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Vân Khôi từ Hà Nội đi Quảng Bình

Tại Hà Nội, xe có văn phòng tại Km6 đường Giải phóng, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Tại Quảng Bình, xe trả khách đến Quảng Bình các địa điểm cho phép dọc trên Quốc Lộ 1A. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

3. Đánh giá xe Thuận Hiền từ Hà Nội đi Quảng Bình

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Hằng: “ Lần đầu đi xe Vân Khôi tôi cảm thấy khá hài lòng. Nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình, nói chuyện nhẹ nhàng. Xe khởi hành đúng giờ. Nếu có dịp quay lại Quảng Bình tôi sẽ lựa chọn lại Vân Khôi ”

Khách hàng Nga: “giường nằm thoải mái, sạch sẽ, có vẻ là được vệ sinh thường xuyên chứ không như vài xe khác”

Khách hàng T.T.THƯ: “ Chạy xe an toàn, chất lượng bên trong cũng ok. Có thể quay lại! ”

xe đi quảng bình từ hà nội
Xe đi Quảng Bình từ Hà Nội: Xe Vân Khôi

Ưu điểm: Xe đời mới nên các thiết bị bên trong hiện đại, phục vụ tốt nhất các nhu cầu nghỉ ngơi của khách. Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày, không ảnh hưởng đến lịch trình của khách đi xe.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe giường nằm Hà Nội đi Quảng Bình

Xe giường nằm Quảng Bình đi Hà Nội