Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Duy Khang Limousine hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình được hành khách tin tưởng lựa chọn. Phục vụ dòng xe limousine cao cấp, xe khách Duy Khang Limousine luôn chú trọng chất lượng phục vụ, nâng cao hệ thống tiện ích phù hợp với nhu cầu của hành khách. Cũng Blog Vexere xem ngay lịch chạy, lộ trình và cách đặt xe Duy Khang Limousine đi Ninh Bình sau đây nhé!

Giới thiệu nhà xe Duy Khang Limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội

Nhà xe Duy Khang Limousine tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ xe khách cao cấp từ Hà Nội đến Ninh Bình, mang lại cho hành khách trải nghiệm di chuyển thoải mái, tiện nghi và đẳng cấp. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, thân thiện và giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hành trình an toàn và suôn sẻ.

nội thất xe duy khang limousine từ ninh bình đi hà nội

Vì sao nên chọn xe Duy Khang Limousine cho hành trình từ Hà Nội đến Ninh Bình?

  • Tiện nghi sang trọng: Ghế ngồi limousine được thiết kế êm ái. Dễ dàng điều chỉnh độ ngả. Khoảng cách giữa các ghế rộng rãi, tạo nên riêng tư và thoải mái cho hành khách.
  • Tiện ích cao cấp: Khách hàng được thưởng thức các dịch vụ cao cấp như Wi-Fi miễn phí, cổng sạc điện thoại ở mỗi ghế, nước uống và khăn lạnh miễn phí.
  • An toàn và đáng tin cậy: Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn giao thông. Đảm bảo hành trình của bạn luôn suôn sẻ và an toàn.
  • Lịch trình linh hoạt: Các chuyến xe chạy đều đặn hàng ngày với nhiều khung giờ khởi hành. Giúp hành khách dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp nhất với lịch trình của mình.
  • Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng từ quá trình đặt vé cho đến khi kết thúc hành trình.
  • Quy trình đón – trả khách tiện lợi: Dịch vụ đón và trả khách tại những điểm thuận tiện nhất. Giúp hành khách tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

nội thất xe duy khang limousine ninh bình hà nội

Lịch chạy của nhà xe Duy Khang Limousine từ Hà Nội đến Ninh Bình

Duy Khang Limousine là một trong những hãng xe có tần suất di chuyển khá nhiều trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình. Với chuyến sớm nhất lúc 5h30 sáng và muộn nhất lúc 19h30 hàng ngày. Xe di chuyển theo 3 lộ trình chính sau đây:

Xe Duy Khang Limousine từ BigC Thăng Long đi Ninh Bình

Giá dịch vụ: Limousine 11 chỗ – 150.000 VNĐ/lượt.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: Từ 5h30 đến 19h30 hàng ngày. Cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Ninh Bình:

Thời gian di chuyển: Khoảng 3 tiếng tuỳ tình hình giao thông.

Lộ trình di chuyển: Văn phòng BigC Thăng Long <> BigC Thăng Long <> Ngã ba Gián Khẩu <> Thị trấn Me <> Cầu Đế Ninh Bình <> Văn phòng Nho Quan.

xe limousine duy khang hà nội ninh bình

Xe Duy Khang Limousine từ BigC Thăng Long đi Nho Quan Ninh Bình

Giá dịch vụ: Limousine 11 chỗ – 150.000 VNĐ/lượt.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: Từ 5h30 đến 19h30 hàng ngày. Cách khoảng 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Ninh Bình:

Thời gian di chuyển: Khoảng 3 tiếng tuỳ tình hình giao thông.

Lộ trình di chuyển: Văn phòng BigC Thăng Long <> BigC Thăng Long <> Ngã ba Gián Khẩu <> Thị trấn Me <> Cầu Đế Ninh Bình <> Văn phòng Nho Quan.

Dịch vụ trung chuyển:

  • Tại Hà Nội: Công viên Yên Sở.
  • Tại Ninh Bình: Các xã Đồng Phong, Văn Phong, Gia Tường, Đức Long, Lạng Phong, Yên Quang, Phú Sơn, Văn Phương, Lạc Vân, Thượng Hoà, Gia Lâm, Thanh Lạc, Xích Thổ, Văn Phú, Thạch Bình, Gia Sơn, Gia Thuỷ, Kỳ Phú, Phú Long, Sơn Thành, Phú Lộc, Cúc Phương.

nội thất xe duy khang limousine hà nội ninh bình

Xem thêm:

Xe X.E Việt Nam đi Ninh Bình từ Hà Nội | Lịch chạy, giá vé và cách đặt nhanh chóng nhất

Xe Duy Khang Limousine từ Công viên Cầu Giấy đi Ninh Bình

Giá dịch vụ: Limousine 11 chỗ – 155.000 VNĐ/lượt.

Giờ xuất bến tại Hà Nội: Từ 5h30 đến 19h30 hàng ngày. Cách 1 tiếng có 1 chuyến.

Giờ xuất bến tại Ninh Bình:

Thời gian di chuyển: Khoảng 2 tiếng tuỳ tình hình giao thông.

Lộ trình di chuyển: Sảnh Nội địa – Sân bay Nội Bài <> Công viên Cầu Giấy <> Văn phòng 259 Lê Duẫn <> Văn phòng Ninh Bình.

Dịch vụ trung chuyển:

  • Tại Hà Nội: Công viên Yên Sở.
  • Tại Ninh Bình: Nội thành thành phố Ninh Bình, Khách sạn tại Hoa Lư.

nội thất xe duy khang limousine đi hà nội từ ninh bình

Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Duy Khang Hà Nội <> Ninh Bình

Tại Hà Nội:

  • 64 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • 93 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 88 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 30 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 259 Lê Duẩn, Lê Đại Hành, Đống Đa, Hà Nội.

Tại Ninh Bình:

  • 2 Đào Duy Từ, Đông Thành, Ninh Bình.
  • 63 Thiên Quan, Nho Quan, Ninh Bình.
  • 330 phố Thống Nhất, thị trấn Me, Gia Viễn, Ninh Bình.

Nếu cần thêm thông tin, bạn có thể liên hệ tổng đài hỗ trợ đặt xe Duy Khang Limousine đi Ninh Bình tại Vexere – 1900 88 86 84 để được nhân viên hỗ trợ đặt chỗ nhanh chóng nhất.

xe duy khang limousine đi hà nội ninh bình

Review xe Duy Khang Limousine đi Hà Nội Ninh Bình

Nhà xe Duy Khang Limousine đã có nhiều năm hoạt động trên tuyến đường Hà Nội – Ninh Bình. Với chất lượng dịch vụ ổn định, nhà xe đến nay đã sở hữu một lượng lớn khách hàng trung thành trong và ngoài nước sử dụng dịch vụ hàng năm.

Xe Limousine của Duy Khang được trang bị nội thất sang trọng. Ghế da cao cấp có thể ngả ra sau, cùng nhiều tiện ích khác như Wi-Fi miễn phí, ổ cắm điện, nước uống và khăn lạnh. Nhà xe phục vụ với mục tiêu tối đa hóa sự hài lòng của hành khách. Từ việc đặt vé dễ dàng trên website hoặc qua điện thoại, đến quy trình đón – trả khách linh hoạt và thuận tiện.

Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, có khả năng giao tiếp tiếng anh tốt là điểm sáng rất lớn của nhà xe này. Khách hàng đến với Duy Khang Limousine sẽ được phục vụ tận tình từ khâu đặt vé đến khi chuyến đi kết thúc.

xe duy khang limousine đi ninh bình hà nội

Cách đặt vé xe Duy Khang Limousine từ Hà Nội đi Ninh Bình tại Vexere

  • Click vào link >>> Xe Duy Khang Limousine đi Ninh Bình từ Hà Nội và chọn giờ đi phù hợp với nhu cầu di chuyển.
  • Chọn vị trí yêu thích, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.
  • Xác nhận lại thông tin đặt vé và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Nhập mã ưu đãi (nếu có). Tiến hành thanh toán đơn hàng và chờ lên xe.

Một số lưu ý

Sau bước thanh toán, thông tin chuyến đi sẽ được gửi đến email và số điện thoại đăng ký. Nếu đi tại Văn phòng, bạn vui lòng có mặt trước khoảng 30 phút giờ xe xuất bến để chuẩn bị lên xe.

Trong trường hợp có thay đổi thông tin hoặc gặp sự cố. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 96 96 81 (7h – 23h) trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ kịp thời.

xe duy khang limousine từ hà nội đi ninh bình

Trên đây là các thông tin về lịch chạy, lộ trình và đánh giá nhà xe Duy Khang Limousine đi Hà Nội Ninh Bình bạn có thể tham khảo. Với lịch trình linh động và nhiều chuyến xe mỗi ngày, Duy Khang Limousine tự tin có thể đáp ứng được mị nhu cầu di chuyển của hành khách. Bạn nhớ ghé Vexere đặt chỗ sớm để chọn được chỗ yêu thích và tận hưởng những ưu đãi độc quyền cực hấp dẫn nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi