Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Sapa và muốn trải nghiệm hành trình thoải mái, sang trọng, thì nhà xe G8 Sapa Open Tour là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Với dòng xe cabin đôi hiện đại, đầy đủ tiện nghi và lịch trình linh hoạt, G8 Sapa Open Tour mang đến sự tiện lợi và đẳng cấp trong từng chuyến đi. Trong bài viết này, hãy cùng Blog Vexere tìm hiểu về giá vé, lịch trình chạy xe và những ưu điểm nổi bật của nhà xe G8 Sapa Open Tour để giúp bạn có lựa chọn tốt nhất cho chuyến hành trình sắp tới.

Giới thiệu nhà xe G8 Sapa Open Tour đi Sapa từ Hà Nội

G8 Sapa Open Tour là một thương hiệu xe khách cao cấp mới ra mắt vào năm 2022. Chuyên cung cấp dịch vụ vận tải hành khách chất lượng hàng đầu trên tuyến đường Hà Nội – Lào Cai – Sapa. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải và du lịch, hãng xe này không ngừng cải tiến và đầu tư vào dòng xe giường nằm cao cấp 34 chỗ và dòng cabin VIP 22 khoang, những mẫu xe mới nhất, hiện đại bậc nhất hiện nay.

xe g8 sapa open tour

Hãng xe khách G8 Sapa Open Tour đi Sapa cam kết mang đến một dịch vụ vận chuyển đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu di chuyển của hành khách trên tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sapa. Hãng cung cấp dịch vụ trung chuyển tiện lợi tại các văn phòng đặt tại Hà Nội, Lào Cai và Sapa. Cùng với lịch trình đa dạng, linh hoạt theo nhiều khung giờ trong ngày, giúp hành khách dễ dàng lựa chọn chuyến đi phù hợp.

g8 bus sapa

Địa chỉ nhà xe G8 Sapa Open Tour:

  • Tại Hà Nội: Số 105 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tại Sapa: 411 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai.

Số điện thoại đặt chỗ: 1900 88 86 84.

Xem thêm: Xe đi Sapa từ Hà Nội: Top 15 hãng xe chất lượng, giá tốt

Các loại xe của hãng xe G8 Sapa

Nhà xe G8 Sapa Open Tour hiện phục vụ chính dòng xe Limousine giường phòng 24 chỗ. Với 2 mức giá khác nhau: 420.000 VNĐ cho cabin đơn 1 khách và 720.000 VNĐ cho cabin đôi 2 khách.

Xe limousine giường phòng 24 chỗ còn được biết đến là xe Cabin VIP Limousine, Xe cung điện 22 cabin. Đây là dòng xe cao cấp nhất hiện nay. Dòng xe này sẽ gồm 12 cabin ở tầng 1 và 12 cabin ở tầng 2.

nội thất xe g8 sapa

Mỗi cabin có kích thước rộng rãi và được thiết kế tựa như một cung điện di động. Giữa các cabin đều sẽ có rèm và vách ngăn đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra còn sẽ được trang bị thêm cửa sổ kính view rộng để hành khách thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh suốt dọc đường.

nội thất xe sapa open tour G8

Bên cạnh các tiện ích cơ bản như điều hoà chất lượng cao, Wi-Fi. Ở mỗi cabin sẽ có thêm hệ thống giường nằm massage, đèn đọc sách, màn hình tivi, cổng sạc điện thoại, chăn đắp,… Đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của hành khách suốt chặng đường dài.

Thông tin lịch trình và giá vé G8 Open Tour Hà Nội Sapa

Xe G8 Sapa Open Tour Limousine từ Hà Nội đi Sapa

  • Giờ xuất bến: 7:15, 11:00, 14:30, 22:30, 22:45, 22:46, 23:05, 23:15, 12:45, 23:59.
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 5 tiếng.
  • Điểm đón khách: Văn phòng số 105 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điểm trả khách: Văn phòng 411 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai.
  • Lộ trình di chuyển: Văn phòng 105 Hoàng Quốc Việt <> Lotte Mall Tây Hồ <> Văn phòng 191 Võ Nguyên Giáp <> Điểm dừng đỗ thôn Bầu – Kim Chung <> Sân bay Nội Bài <> Trạm thu phí IC4 <> Nút giao IC7 – KM49 <> Nút giao IC9 – KM67 <> Nút giao IC12 – KM122 <> Nút giao Mậu A – KM150 <> Nút giao IC17 – KM200 <> Trạm dừng nghỉ Cốc San <> Văn phòng 411 Điện Biên Phủ.
  • Giá dịch vụ: 420.000 VNĐ/Cabin đơn 1 khách và 720.000 VNĐ/Cabin đôi 2 khách.

nội thất xe g8 sapa open tour

Xem thêm: Xe King Express Bus đi Sapa từ Hà Nội: Review từ A đến Z

Xe G8 Sapa Open Tour Limousine từ Sapa đi Hà Nội

  • Giờ xuất bến: 
  • Thời gian di chuyển: Khoảng 5 tiếng.
  • Điểm đón khách: Văn phòng 411 Điện Biên Phủ, Sa Pa, Lào Cai.
  • Điểm trả khách: Văn phòng số 105 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Lộ trình di chuyển: Văn phòng 411 Điện Biên Phủ <> Trạm dừng nghỉ Cốc San <> Nút giao IC17 – KM200 <> Nút giao Mậu A – KM150 <> Nút giao IC12 – KM122 <> Nút giao IC9 – KM67 <> Nút giao IC7 – KM49 <> Trạm thu phí IC4 <> Sân bay Nội Bài <> Điểm dừng đỗ thôn Bầu – Kim Chung <> Văn phòng 191 Võ Nguyên Giáp <> Lotte Mall Tây Hồ <> Văn phòng 105 Hoàng Quốc Việt.
  • Dịch vụ trung chuyển: Trung chuyển tại thị trấn Sapa.
  • Giá dịch vụ: 420.000 VNĐ/Cabin đơn 1 khách và 720.000 VNĐ/Cabin đôi 2 khách.

nội thất xe cabin đôi g8

Vì sao nên chọn nhà xe G8 từ Hà Nội đi Sapa?

G8 Sapa Open Tour tự hào là một trong những đơn vị vận tải uy tín và chất lượng hàng đầu trên tuyến Hà Nội – Sapa. Dưới đây là những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ G8 Sapa Open Tour cho chuyến hành trình của mình:

  • Xe cao cấp, tiện nghi vượt trội: G8 Sapa Open Tour mang đến trải nghiệm di chuyển hạng sang với dòng xe limousine hiện đại. Phòng đơn và phòng đôi, đầy đủ tiện nghi như wifi, điều hòa, tivi,…. Tất cả đều được trang bị để đảm bảo bạn có một hành trình thoải mái, tiện lợi nhất.
  • Lịch trình linh hoạt, dễ dàng lựa chọn: Với tần suất hoạt động liên tục. G8 Sapa Open Tour giúp bạn dễ dàng lựa chọn giờ khởi hành phù hợp với lịch trình cá nhân mà không phải lo lắng về giờ giấc.
  • Giá vé cạnh tranh: Nhà xe G8 cam kết mang đến mức giá vé phải chăng, vừa túi tiền mà không đánh đổi chất lượng dịch vụ. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho cả những hành khách tiết kiệm và những ai yêu thích dịch vụ cao cấp.
  • Dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của G8 được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách với sự tận tâm và chu đáo, mang lại cảm giác an tâm suốt hành trình.

Với tất cả những ưu điểm trên, G8 Sapa Open Tour chính là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi Sapa của bạn. Mang đến trải nghiệm vừa an toàn, vừa thoải mái, lại phù hợp với ngân sách.

nhà xe g8 sapa open tour

Xem thêm: Xe Sapa Group Bus đi Sapa từ Hà Nội: Review từ A đến Z

Review nhà xe G8 Open Tour từ khách hàng

Nhà xe cabin đôi G8 Sapa Open Tour có điểm đánh giá 4.6/5 tại Vexere. Với hơn 860 lượt đánh giá từ khách hàng trong và ngoài nước.

Một số đánh giá từ các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ xe khách G8 tại Vexere:

Khách hàng Xuyên: “Xe sạch sẽ! Đón rất đúng giờ. Tất cả tài xế bao gồm tài xế, phụ xe, tài xế trung chuyển đều rất thân thiện và lịch sự. Rất hài lòng về chuyến đi.”

Khách hàng Nguyên: “Tuyến xe giường nằm tốt nhất mình từng đi. Nhất định sẽ đặt lại trong tương lai.”

Khách hàng Vy: “Xe đi an toàn. Chạy đúng giờ. Lái xe thân thiện. Dịch vụ đưa đón rất tốt. Xứng đáng đi nhé mọi người.”

xe g8 sapa open tour hà nội sapa

Cách đặt vé xe G8 Sapa như thế nào?

1/ Truy cập đường link đặt vé xe G8 Sapa Open Tour:

2/ Chọn ngày, giờ khởi hành, điểm đón/trả và nhập thông tin hành khách.

3/ Chọn hình thức thanh toán phù hợp và tiến hành thanh toán vé.

Tổng kết

Xe khách G8 Sapa không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn mang đến cho hành khách trải nghiệm thoải mái và tiện nghi trên tuyến đường Hà Nội – Sapa.

Với mức giá vé hợp lý, lịch trình linh hoạt và dòng xe cabin đôi cao cấp, G8 Sapa Open Tour xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn chuyến đi an toàn và tiện nghi.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về G8 Sapa Open Tour và dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp cho chuyến đi Sapa của mình.

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi