Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Không ít người đã từng băn khoăn không biết phải chơi gì ở Cẩm Phả. Chắc hẳn, có lúc bạn cũng phân vân vì câu hỏi như thế. Đến Cẩm Phả để đôi chân bạn được nâng trên những cơn gió biển êm đềm, thả hổn vào mây trời, cây cỏ xanh mát của đất Cẩm Phả đầy mê hoặc, hòa vào những trải nghiệm thú vị chốn đây. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe limousine đi Cẩm Phả. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhétìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ các chương trình khuyến mãi hè này nhé

Xe limousine đi Cẩm Phả: top các hãng xe chất lượng

Xe Đức Trọng Limousine từ Hà Nội đi Cẩm Phả

Xe limousine Đức Trọng Limousine Quảng Ninh đi Hà Nội là thương hiệu quen thuộc. Được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội đi Quảng Ninh. Xe khách chất lượng cao Đức Trọng Limousine phục vụ loại xe limousine 9 chỗ. Được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi hiện đại, tivi màn hình phẳng. Mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.

 Xe Đức Trọng Limousine từ Hà Nội đi Cẩm Phả

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 12h, 14h, 16h hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Cẩm Phả: 07h05, 09h05, 11h05 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h đến 4h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Công viên Cầu giấy

Điểm đến: Đền Cửa Ông

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn.

Xe Hoàng Phương Limousine từ Hà Nội đi Cẩm Phả

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc limousine 9 chỗ của xe Hoàng Phương Limousine. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Xe limousine đi Cẩm Phả: tổng hợp

Giờ xuất phát tại Hà Nội: 15h00 hằng ngày.

Giờ xuất phát tại Cẩm Phả: 09h00 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Công viên Cầu Giấy

Điểm đến: Bến xe Công nhân Cao Sơn

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 88 86 84 để được tư vấn.

Liên quan: Xe limousine đi Cẩm Phả từ Hà Nội: tổng hợp

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Cẩm Phả

Xe từ Cẩm Phả đi Hà Nội