Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với số lượng xe khổng lồ,Mai Linh Express tự hào là một hãng xe lớn với các tuyến chạy dọc từ Bắc xuống Nam, nối liền 54 tỉnh thành. Trong đó có chuyến Sài Gòn – Đăk Lăk. Thêm vào đó, khách hàng luôn tìm đến hãng xe Mai Linh cho những chuyến hành trình của mình vì lịch trình vô cùng thuận tiện và có các chuyến xe chạy liên tục đến những địa điểm. Do đó, khách hàng sẽ không phải chờ đợi chuyến quá lâu và tiết kiệm được thời gian đáng kể.

Mọi người không chỉ lựa chọn đi xe của hãng xe Mai Linh vì sự thuận tiện mà còn vì giá cả minh bạch và vô cùng hợp lý với người đi. Xe Mai Linh đi Đăk Lăk đang nỗ lực từng ngày, từng giờ, tiến dần đến mục tiêu phục vụ hành khách với chất lượng ngang tầm khu vực và đạt chuẩn quốc tế. Mai Linh – An toàn, chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.

  1. Xe Mai Linh đi Đăk Lăk

Loại xe: xe giường nằm 40 chỗ. Xe Mai Linh đi Đăk Lăk trang bị máy lạnh, wifi hiện đại. Nước uống và khăn lạnh luôn được cung cấp miễn phí cho hành khách. Mỗi giường đều có đệm êm và chăn đắp vô cùng thoải mái.

Giờ xuất phát: 21h00, 22h00 và 22h30 hàng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 8h30. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: Bến xe Miền Đông.

Điểm đến: văn phòng Buôn Ma Thuột, 186 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Mai Linh

Văn phòng chính của hãng xe tại Sài Gòn tại Quầy số 75 Bến xe Miền Đông. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Tại Đăk Lăk, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng Buôn Ma Thuột, 186 Nguyễn Tất Thành, P. Tân Lập.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Mai Linh từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe Mai Linh từ Đăk Lăk đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Mai Linh đi Đăk Lăk từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Q.Trân: “Xe Mai Linh đi đúng giờ. Tài xế lái xe an toàn, vui tính và thân thiện. Xe sạch sẽ và thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình.”

Khách hàng Ryham: “Mai Linh is very good service, great quality. In Đăk Lăk I always ride this. I love this company bus and recommend to friends and my family. (Mai Linh có dịch vụ và chất lượng rất tốt. Ở Đăk Lăk, tôi thường đi xe này. Tôi rất thích hãng xe này và sẽ giới thiệu cho bạn bè và gia đình của tôi.)

Khách hàng Huy: “Thái độ phục vụ của nhân viên rất thân thiện với khách hàng. Tài xế chạy đúng tốc độ và rất cẩn thận, an toàn. Cảm giác rất an tâm khi đi xe Mai Linh.”

Xe Mai Linh đi Đăk Lăk

Xe Mai Linh đi Đăk Lăk

Ưu điểm: Xe an toàn mang lại cho hành khách cảm giác an tâm. Xe tiện nghi và sang trọng. Thái độ của nhân viên thân thiện và tận tình.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Đăk Lăk

Vé xe từ Đăk Lăk đi Sài Gòn