Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nếu như trước đây khi nhắc tới du lịch Quảng Ninh du khách thường nhớ đến danh thắng Hạ Long tuyệt đẹp thì giờ đây còn nhiều điều đáng nói hơn về vùng đất mỏ này. Đó là biển Cô Tô nguyên sơ, công viên Ha Long Park hoành tráng, hải sản tươi ngon. Quảng Ninh là một điểm đến rất tuyệt vời cho mùa hè này. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay một vé đến vùng đất tuyệt đẹp này. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời trên những chiếc xe giường nằm đi Quảng Ninh. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng lỡ các chương trình khuyến mãi hè này nhétìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo dõi ngay để không bỏ các chương trình khuyến mãi hè này nhé

Xe giường nằm đi Quảng Ninh: top các hãng xe chất lượng:

Xe Hùng Đức từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc xe  22 cabin VIP của xe Hùng Đức. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 5h30, 6h30, 7h40, 8h45, 9h45, 10h50, 11h40, 13h30, 15h10, 16h30, 19h15, 20h45 hằng ngày.

Xe giường nằm đi Quảng Ninh: tổng hợp
Xe giường nằm đi Quảng Ninh: tổng hợp

Thời gian di chuyển: Khoảng 3h30. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Mỹ Đình, Quầy vé 13, Số 20 Phạm Hùng – Từ Liêm – Hà Nội

Điểm đến: Văn phòng Vân Đồn, Khu 9 Thị trấn Cái Rồng (cách cổng cảng mới 50m) – Vân Đồn – Quảng Ninh

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Xe Đại Phát từ Hà Nội đến Quảng Ninh

Xe Đại Phát đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Hà Nội đi Quảng Ninh. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình.

Với xe giường nằm 40 chỗ. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Xe giường nằm đi Quảng Ninh: tổng hợp
Xe giường nằm đi Quảng Ninh: tổng hợp

Giờ xuất phát: 21h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h55. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Gia Lâm (Số 9 Ngô Gia Khảm – Long Biên – Hà Nội).

Điểm đến: Bến xe Móng Cái (Km1 Đường Hùng Vương – Móng Cái – Quảng Ninh)

Các điểm đón: Có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội thành Hà Nội và Quảng Ninh. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Liên quan: Xe limousine Hà Nội đi Quảng Ninh: tổng hợp

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hà Nội đi Quảng Ninh

Xe từ Quảng Ninh đi Hà Nội