Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với 2 tuyến xe Hà Nội – Huế và Hà Nội – Đông Hà, Quảng Trị. Nhà xe Nhật Tuấn đi Quảng Trị đã và đang từng bước giành được sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Với phương châm đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu, hãng xe Nhật Tuấn đã đầu tư đoàn xe giường nằm tiện nghi cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp đầy kinh nghiệm. Điểm dừng ăn đêm do hãng xe khách Nhật Tuấn tuyển chọn có những món ăn ngon, giá vừa phải sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho quý khách.

  1. Xe Nhật Tuấn đi Quảng Trị từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 38 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại. Giờ xuất phát từ Hà Nội: 16h, 16h30, 17h và 17h30  hằng ngày.

Giờ xuất phát từ Quảng Trị: 17h30  và 18h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 11h đến 12h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Bến xe Yên Nghĩa hoặc văn phòng số 1 Thiên Hiền. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội. Khách hàng cần có mặt trước giờ xuất bến ít nhất 30ph để làm thủ tục. Xe không hỗ trợ đón khách tại điểm khác ngoài văn phòng trên.

Điểm đến: 14 Bùi Thị Xuân, Đông Hà, Quảng Trị.

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Nhật Tuấn đi Quảng Trị

Văn phòng chính của xe Nhật Tuấn ở Hà Nội: Số 1 Thiên Hiền, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7070.

Tại Quảng Trị xe có văn phòng tại số 14 Bùi Thị Xuân, Đông Hà. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Nhật Tuấn đi Quảng Trị từ Hà Nội

Vé xe Nhật Tuấn từ Quảng Trị đi Hà Nội

  1. Đánh giá xe Nhật Tuấn đi Quảng Trị từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng MaiOK! tôi rất hài lòng với nhà xe các bạn! Lần đầu đi xe này, còn sợ say xe, thế nhưng đến tân nơi rồi mà người cũng tương đối không say tí nào. Cảm ơn vì đã cho tôi một chuyến đi tốt đẹp.”

Khách hàng N.Hương: “Xe Nhật Tuấn mặc dù giá rẻ nhất trong số tất cả các chuyến xe, nhưng chất lượng xe rất ok. WC thì thơm mùi downy =))). Mặc dù đi đêm nằm hơi xóc nhưng với chất lượng và thái độ phục vụ thì mình rất hài lòng. Trên xe có sẵn nước, khăn ướt và card của nhà xe. Xe chạy đúng giờ. Đặc biệt thái độ của nhân viên chạy xe cũng như nhân viên đặt vé rất thoải mái, dễ chịu. Điểm trừ duy nhất là xe hơi xóc, và chỗ ăn đêm không được ngon lắm. Nhưng cũng là mặt bằng chung, trạm ăn đêm ở chỗ nào cũng thế cả. Lần sau nếu đi mình vẫn sẽ chọn Nhật Tuấn”

Khách hàng Thăng: “Điểm dừng ăn đêm khá ngon, giá vừa phải”

Xe Nhật Tuấn đi Quảng Trị

Xe Nhật Tuấn đi Quảng Trị

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Quảng Trị từ Hà Nội

Vé xe khách từ Quảng Trị đi Hà Nội