Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Khám phá xe giường nằm limousine – Sự lựa chọn tối ưu cho những chuyến du lịch của bạn và gia đình. Đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho mọi hành khách. Xem ngay đánh giá chi tiết về dòng  xe limousine này ngay sau đây cùng Blog VeXeRe!

Giới thiệu về xe giường nằm limousine

Xe giường nằm limousine còn được biết đến với các tên gọi khác là xe giường phòng limousine, xe cabin,… Đây là dòng xe khách cao cấp. Được thiết kế đặc biệt, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Dòng xe này nổi tiếng với nhiều tiện ích nổi bật như bàn làm việc, màn hình LCD, máy lạnh, toilet khép kín,…

Limousine giường nằm được trang bị hệ thống động cơ chất lượng và vận hành êm ái. Vì thế, đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi công tác, du lịch hay đơn giản là di chuyển liên tỉnh có cự lý trung bình từ 4-5 tiếng trở lên.

Với sự tiện nghi và thoải mái, khách hàng có thể tận hưởng chuyến đi mà ít có cảm giác mệt mỏi. Không gian giường nằm rộng rãi, riêng tư với đầy đủ các tiện ích. Đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn của hành khách.

xe-giuong-nam-limousine

Nội thất xe giường nằm limousine

ĐẶT VÉ NGAY

Sự khác biệt giữa xe limousine giường nằm và các loại xe khác

So với các loại xe khác thì xe giường nằm limousine có một số ưu điểm vượt trội như sau:

  • Không gian xe rộng rãi, thoáng mát. Khoảng cách giữa các giường nằm hợp lý.
  • Giường nằm được bọc da cao cấp chuẩn châu Âu. Kích thước rộng phù hợp cả với những hành khách to cao.
  • Mỗi giường nằm được trang bị riêng màn hình LCD, tai nghe, cổng sạc đa năng, đèn đọc sách,… Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của hành khách.
  • Gối nằm và chăn được giặt sạch sẽ sau mỗi chuyến đi.
noi-that-xe-giuong-nam-limousine

Nội thất xe giường nằm limousine

ĐẶT VÉ NGAY

Ưu điểm nổi bật

Limousine không chỉ nổi bật bởi kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp mà còn được đánh giá cao về độ an toàn. Điều này được thể hiện qua việc trang bị hệ thống động cơ mới, vận hành êm ái. Toàn bộ máy móc, thiết bị thường xuyên được bảo trì và sửa chữa. Giúp hành khách có cảm giác an toàn và yên tâm khi di chuyển trên đường.

Bên cạnh đó, dòng xe này còn được đánh giá cao về sự thoải mái và tiện nghi. Với thiết kế giường nằm rộng rãi, không gian nội thất sang trọng, hệ thống điều hòa, âm thanh chất lượng,… Khách hàng có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn.

Không những thế, xe giường nằm limousine còn là lựa chọn tối ưu khi vừa có thể di chuyển quãng đường dài mà giá cả lại rất hợp lý. Hiện nay, dòng xe này đã phổ biến trên khá nhiều tuyến đường với nhiều loại xe khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Các tính năng đặc biệt và tiện nghi của xe giường nằm limousine

Limousine giường phòng sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Đáp ứng được nhu cầu đi lại của nhiều nhóm khách hàng khác nhau như doanh nhân, người đi du lịch, về quê, đi công tác,…

Bạn sẽ được trải nghiệm hành trình di chuyển tiện nghi, hiện đại trên những “cung điện di động”. Mọi khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn hay làm việc đều sẽ vô cùng thuận tiện và thoải mái.

tien-ich-xe-giuong-nam-limousine

Màn hình LCD chất lượng cao

xe-giuong-nam-limousine

Các nút điều khiển TV, đèn,…

xe-limousine-giuong-nam

Ổ cắm tai nghe, cổng sạc USB

Các mẫu xe giường nằm limousine phổ biến trên thị trường

Limousine giường phòng đôi

Dòng xe limousine giường nằm đôi tuy mới ra mắt gần đây, nhưng lại được rất nhiều hành khách yêu thích. Loại xe này thường sẽ có 22 đến 24 giường trên 1 xe. Sơ đồ giường nằm sẽ được chia thành 2 dãy, mỗi dãy gồm có 2 tầng.

Kích thước giường nằm lớn, đủ để 2 người lớn có thể duỗi thẳng người thoải mái. Dòng xe limousine giường nằm đôi phần lớn sẽ được các cặp đôi hoặc những gia đình có trẻ nhỏ lựa chọn.

Đây là dòng xe cao cấp nhất hiện nay. Vì thế, trên xe cũng được trang bị  đầy đủ tiện ích như tivi, cổng sạc USB, tai nghe, đèn đọc sách, ngăn chứa đồ, rèm che,…

ĐẶT VÉ NGAY

xe-limousine-giuong-phong-doi

Nội thất xe limousine giường phòng đôi

Xe giường nằm limousine 22 phòng

So với dòng xe giường đôi thì loại xe phòng 22 chỗ này lại phổ biến và được nhiều hành khách sử dụng hơn. Xe cũng được thiết kế với 2 dãy giường, mỗi dãy gồm 2 tầng. Các tiện ích ở mỗi phòng khá giống với xe giường nằm đôi. Điểm khác biệt duy nhất chính là kích thước giường nằm nhỏ hơn, chỉ dành cho 1 hành khách.

ĐẶT VÉ NGAY

xe-giuong-nam-limousine-22-phong

Nội thất xe limousine 22 phòng

Xe 34 giường nằm VIP

Loại xe cuối cùng trong số xe giường nằm limousine phổ biến hiện nay chính là limousine VIP 34 giường. Dòng xe này có thiết kế 3 dãy giường, mỗi dãy gồm 2 tầng. Kích thước giường nằm của loại xe này tượng tự như dòng xe giường nằm 36 chỗ. Tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo để bạn có không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Dòng xe này thuộc phân khúc trung bình. Điểm cải tiến so với dòng xe phổ thông chính là giường nằm được bọc da êm hơn, có tivi, rèm che,… phục vụ hành khách.

ĐẶT VÉ NGAY

noi-that-xe-limousine 34-giuong

Nội thất xe limousine 34 giường

Ứng dụng của xe giường nằm cabin

Giường nằm limousine được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực du lịch. Đặc biệt là các chuyến đi đến những địa điểm du lịch xa. Với thiết kế tiện nghi và đẳng cấp, xe giường nằm limousine mang lại trải nghiệm tuyệt vời và giúp tăng tính thẩm mỹ cho hành trình của bạn.

Ngoài ra, xe giường nằm limousine còn được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh vận tải khách. Với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị đạt chuẩn, xe giường nằm limousine thường được dùng để phục vụ khách hàng cao cấp trong những chuyến công tác, gặp mặt đối tác,… Giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Cuối cùng, loại xe này còn được sử dụng trong các sự kiện đặc biệt. Ví dụ như đám cưới, tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm và các sự kiện quan trọng khác. Với không gian nội thất rộng rãi và sang trọng, xe giường nằm limousine trở thành lựa chọn ấn tượng để đưa người tham dự đến địa điểm sự kiện và tạo ra ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng.

Các đánh giá và nhận xét từ khách hàng đã trải nghiệm

Các đánh giá về xe limousine giường phòng VIP thường liên quan đến sự sang trọng, tiện nghi. Với kiểu dáng đẹp, hiện đại thì đây chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi hành trình của bạn.

“Tôi đã sử dụng xe giường nằm limousine khi đi du lịch cùng gia đình. Và tôi thực sự rất ấn tượng với sự thoải mái và tiện nghi của nó. Chúng tôi đã có được những giấc ngủ ngon trên xe và thưởng thức chuyến đi mà không phải lo lắng về việc mệt mỏi hay không thể thư giãn được.” – Minh Hải, 35 tuổi.

“Tôi đã có dịp trải nghiệm xe giường nằm limousine trên hành trình từ TP.HCM đến Đà Lạt. Thực sự ấn tượng với sự tiện nghi và sang trọng của xe. Không chỉ có giường nằm tiện lợi mà còn có các tiện ích như màn hình giải trí, wifi, điều hòa tự động… Nhờ đó, hành trình của tôi trở nên dễ chịu và thú vị hơn bao giờ hết.” – Chị Thanh Thuý – 25 tuổi.

“Tôi đã có dịp sử dụng xe giường nằm limousine để đi du lịch cùng bạn bè, và thật sự thích thú với trải nghiệm này. Xe không chỉ đẹp mắt và tiện nghi mà còn rất thoải mái. Giúp chúng tôi có thể thư giãn và tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn. Nếu có cơ hội, tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ này vào những chuyến đi tiếp theo.” – Chị Hồng Ngọc – 28 tuổi.

xe-limousine-giuong-nam

Xe limousine giường nằm

TOP 8 tuyến đường HOT nổi bật với dòng xe cabin giường nằm

Tuyến đường

Nhà xe nổi bật


An Anh Limousine, Phong Phú, Nguyễn Kim Limousine, Long Vân Limousine, Tiến Oanh, Trọng Minh, Philip Travel, Đà Lạt ơi, Thanh Bình Xanh

Bình Minh Bus, Huỳnh Gia, Khanh Phong, Trà Lan Viên, Phúc An Express, Việt Nhật, Liên Hưng, Cúc Tùng, Quang Hạnh, Xe Nhà, An Phú, Phương Nam, Hưng Thịnh, Thanh Thuỷ

An Anh Limousine, Thiện Trí, Hạnh Cafe, Tuấn Tú, Thanh Thuỷ, Long Nguyễn

Thiện Trí, Trọng Thắng, An Anh Limousine, Tuấn Tú, Trà Lan Viên, An Phú Buslines, Liên Hưng, Long Nguyễn

Sao Việt, Sapa Group Bus, King Express Bus, G8 Open Tour, Kadham Bus, Sapa Dragon Express, Hà Sơn (Vinh - Sapa)

Bằng Phấn, Ngọc Sơn, Quang Nghị, Công Thắng, Ngọc Cường

Liên Thanh (Mộc Châu)

Nam Quỳnh Anh, Sao Nghệ Limousine, Hải Bình, Vinh Chung, Phú Quý, Hà Sơn (Vinh - Sapa)

Kết luận

Với sự an toàn cao, thoải mái và tiện nghi cho khách hàng, cùng khả năng di chuyển dài và xa với giá cả hợp lý. Xe giường nằm limousine đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách.

Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của ngành xe khách và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Xe giường phòng limousine sẽ tiếp tục được cải tiến và phát triển với nhiều tính năng mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tải ngay App VeXeRe để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

VeXeRe – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi

TRẢI NGHIỆM XE LIMOUSINE NGAY