Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Với trang web VeXeRe.com, hệ thống vé xe lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể đặt vé nhanh chóng bằng những thao tác đơn giản. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt vé xe trực tuyến, VeXeRe còn cung cấp đầy đủ thông tin các hãng xe. Dù bạn ở bất kỳ nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm được chuyến xe mong muốn. Chưa dừng lại ở đó, để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, VeXeRe.com luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Dưới đây  VeXeRe.com tổng hợp thông tin chi tiết các hãng xe Hạ Long đi Quảng Bình.

1. Từ Hạ Long đến Quảng Bình bao xa?

Tuyến đường từ Hạ Long đến Quảng Bình dài khoảng 580km. Thời gian di chuyển khoảng 13 – 14 tiếng.

Hạ Long vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam được cả thế giới biết đến. Với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ làm say đắm lòng người. Hạ Long quyến rũ khách du lịch bằng nét đẹp tự nhiên, hùng vĩ. Quảng Bình là vùng đất nằm ở miền Trung. Là một địa danh trải qua nhiều biến cố của lịch sử các triều đại. Tuy vậy, nơi đây vẫn mang đậm chất thơ, chất tình trong từng khung cảnh.

Hạ Long và Quảng Bình đều là những địa điểm du lịch hấp dẫn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, nếu không nắm rõ đường đi, di chuyển bằng xe khách là giải pháp du lịch thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất.

3. Xe Hạ Long đi Quảng Bình: top các hãng xe chất lượng

* Xe Hùng Đức Hạ Long đi Quảng Bình

Là nhà xe uy tín di chuyển theo chuyến Quảng Ninh – Quảng Ngãi và ngược lại. Trong đó có tuyến đường Hạ Long – Quảng Bình. Hiện xe ​Hùng Đức trang bị xe giường nằm 40 chỗ với đầy đủ các dịch vụ kèm theo như nước uống, khăn lạnh, TV. Hùng Đức bố trí xe giường nằm thoải mái với chi phí hợp lý cho hầu hết hành khách có nhu cầu di chuyển. Bên cạnh đó quy trình phục vụ và thời gian di chuyển luôn đảm bảo tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho hành khách. Xe còn nhận vận chuyển hàng hóa với giá cả cạnh tranh. Cùng Hùng Đức đồng hành để có những trải nghiệm cho riêng mình.

Xe Hạ Long đi Quảng Bình: Hùng Đức
Xe Hạ Long đi Quảng Bình: Hùng Đức

Loại xe: giường nằm 40 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 12h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 15h đến 16h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Bãi Cháy

Điểm đến: Đường tránh Đồng Hới, Quốc lộ 1A.

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

* Xe Vạn Lục Tùng Hạ Long đi Quảng Bình

Là một hãng xe khách đã được thành lập từ lâu, được nhiều hành khách tin tưởng lựa chọn.

Với dàn xe gồm 11 xe giường nằm 46 chỗ chất lượng cao. Vạn Lục Tùng luôn cam kết mang tới những giá trị tốt nhất cho hành khách. Với đầy đủ tiện ích trên xe như DVD, wifi, nước uống, khăn lạnh. Cùng chính sách giá (cả có ăn và không ăn) hợp lý. 

Xe Hạ Long đi Quảng Bình: Vạn Lục Tùng
Xe Hạ Long đi Quảng Bình: Vạn Lục Tùng

Xe Vạn Lục Tùng Hạ Long đi Quảng Bình với xe giường nằm 46 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 14h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 10h đến 11h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Bãi Cháy

Điểm đến: Đồng Hới, Quảng Bình

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên App VeXeRe

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe từ Hạ Long đi Quảng Bình

Xe từ Quảng Bình đi Hạ Long