Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Cứ mỗi độ hè đến thì người người lại bắt đầu lên kế hoạch cho các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Cô Tô (Quảng Ninh) – 1 trong 10 hòn đảo xinh đẹp nhất Việt Nam. Là địa điểm bạn phải đi một lần trong đời. Chắc chắn Cô Tô sẽ là một cái tên lý tưởng cho những ai đang lựa chọn điểm đến “đáng đồng tiền bát gạo” cho một chuyến đi khó quên. Hòn đảo thiên đường của du lịch miền Bắc luôn có một sức hút hấp dẫn từ những vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ. Miền đất mến khách này luôn dang rộng vòng tay chào đón du khách ở các mọi miền ghé thăm.

Chuyến đi của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu sự đồng hành của các hãng xe uy tín, an toàn, góp phần cho hành trình của bạn đến Cô Tô thêm đáng nhớ. Nếu còn đang băn khoăn “Đi Cô Tô nên lựa chọn xe nào tốt?” thì hãy cùng Vexere.com tham khảo top nhà xe chất lượng đi Cô Tô từ Hà Nội dưới đây. Tham khảo danh sách cho những dự định sắp tới của bạn nhé.

Đường đi Cô Tô từ Hà Nội:

Cô Tô là một quần đảo nhỏ nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Vốn được biết đến như một “thiên đường”, còn nguyên vẹn vẻ hoang sơ, nơi có bãi biển xanh trong trải dài và bãi cát mịn vàng ươm hòa thành một, quyện cùng đất trời hùng vĩ.

Để đến được Cô Tô từ Hà Nội, bạn phải di chuyển qua 2 chặng đường: đi xe và đi tàu. Để dễ hiểu Vexere sẽ chia ra như dưới đây:

Từ Hà Nội – Cảng Cái Rồng: Quãng đường dài khoảng hơn 200km với 4 – 5 giờ ngồi xe ô tô

Sau đó, từ Cảng Cái Rồng – Đảo Cô Tô: Quãng đường khoảng 50km. Bạn có thể đi tàu cao tốc hoặc tàu gỗ, với thời gian trong khoảng 2 giờ đồng hồ.

Như vậy tổng thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Cô Tô mất khoảng 7 giờ đồng hồ. Đối với chặng đường đi xe ô tô, quý khách có thể tham khảo những nhà xe chất lượng dưới đây mà Vexere.com gợi ý riêng cho bạn. Đối với những chuyến đi đường dài thì sự uy tín và thoải mái của nhà xe cũng góp phần không nhỏ trong hành trình của bạn.

Tổng hợp hãng xe chất lượng đi Cô Tô từ Hà Nội

Xe VietKite Travel đi Cô Tô

Bên cạnh việc cung cấp các gói du lịch chuyên nghiệp tại Việt Nam. Lịch trình di chuyển của VietKite Travel đi Cô Tô hằng ngày rất đa dạng khung giờ. Hành khách dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp.

Xe đi Cô Tô từ Hà Nội: VietKite Travel
Xe đi Cô Tô từ Hà Nội: VietKite Travel

Đặc biệt, xe Vietkite Travel còn hỗ trợ khách hàng với combo vé xe và tàu tới Cô Tô, Quan Lạn. Hành khách không cần băn khoăn lo lắng sợ hết vé tàu.

Loại xe:

Xe giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao với nhiều tiện nghi hiện đại. Cung cấp nhiều tiện ích cho hành khách, nghỉ ngơi thoải mái như ở nhà. Trên xe có phục vụ miễn phí nước suối, khăn lạnh và chăn mền được vệ sinh hoàn toàn sạch sẽ. Có cả máy lạnh, ti vi màn hình led kết hợp dàn âm thanh sống động.

Giờ xuất phát từ Hà Nội: 1h00, 5h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Tại Hà Nội, xe VietKite Travel xuất phát từ Công viên Cầu Giấy, mặt đường Thành Thái, Dịch Vọng, Hà Nội và Nhà Hát Lớn. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành Hà Nội.

Tại Quảng Ninh, xe trả khách ở các địa điểm như Cầu cảng Quan Lạn; Cầu cảng Cô Tô; Cầu cảng Cái Rồng. Hàng khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7075.

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe

Xe Hà Nội đi Cô Tô

Xe Cô Tô đi Hà Nội