Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Hà Tuyên đi Lâm Đồng là thương hiệu mới được khai trương thời gian gần đây. Tuy nhiên được nhiều hành khách lựa chọn nhờ cung cấp xe giường nằm chất lượng cao. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Luôn mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá thành vừa túi tiền. Hà Tuyên không ngừng cải thiện và phát triển hơn nữa để trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng khách.

 

1. Xe Hà Tuyên đi Lâm Đồng từ Sài Gòn:

Loại xe: Giường nằm 44 chỗ. Xe giường nằm chất lượng cao, tiện nghi và nội thất hiện đại.

Giờ xuất phát: 13h và 22h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 7h tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 147 Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình

Điểm đến: Cây xăng Lạc Dương, QL27C, thị trấn Lạc Dương, Đà Lạt, Lâm Đồng

Các điểm đón cố định: Văn phòng Gò Vấp; Ngã tư Ga; Ngã tư Bình Phước; Cầu vượt Linh Xuân; ĐH Nông Lâm; Suối Tiên; Ngã 3 Vũng Tàu; Vòng xoay Tam Hiệp; KCN Amata…

 

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hà Tuyên đi Lâm Đồng:

Văn phòng chính của xe Hà Tuyên ở Sài Gòn: 147 Hoàng Hoa Thám, P.13, Tân Bình. Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi, tùy địa điểm chi phí sẽ khác nhau. Hành khách có thể chọn địa điểm trung chuyển khi đặt vé trực tuyến.

Tại Lâm Đồng, Hà Tuyên trả khách tại các địa điểm như Đà Lạt, Đức Trong, Di Linh, Bảo Lộc, Phi Nôm. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng trong thời gian làm việc hoặc gọi 1900 7075.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Hà Tuyên từ Sài Gòn đi Lâm Đồng

Vé xe Hà Tuyên từ Lâm Đồng đi Sài Gòn

 

3. Đánh giá xe Hà Tuyên đi Lâm Đồng từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Vi: “Xe này là xe ruột của mình hay đi, đợt này ko biết sao lại có chương trình giảm giá 50% nữa chứ, nói thật thì xe này ko phải quá suất sắc, quá ok nhưng tôi khá hài lòng”

Khách hàng Tùng: “Tôi mới đi xe này 1 lần. Trước đây hay đi Minh Trí nhưng đợt này tôi muốn thử đi giường nằm. Thì đang thấy xe này đang có giảm giá 50%, giá vé đã rẻ lại được giảm giá 50%. Mặc dù giảm giá nhưng thái độ dịch vụ vẫn rất oki, tôi sẽ trải nhiệm thêm vài lần nữa để cảm nhận”

Khách hàng N. Nguyên: “Bữa trước mới đi xe này xong, chất lượng dừng ở mức tạm ổn, không có gì quá nổi bật, chắc điểm cộng là tài xế và lơ xe không chửi thề với khách, đi nhiều xe thấy nhân viên lúc nào cũng chửi thề, nghe mà bực bội. Nhà xe nhớ phát huy điểm cộng này.”

 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách đi Lâm Đồng từ Sài Gòn

Vé xe khách từ Lâm Đồng đi Sài Gòn