Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Các xe Hưng Thành là dòng xe giường nằm nguyên chiếc Thaco Mobihome, giá vé đã bao gồm khăn lạnh, nước uống trên xe, mạng wifi miễn phí, nhà vệ sinh khép kín. Hưng thành là một trong những hãng xe Tour chuyên nghiệp đầu tiên và rất có uy tín tại Hà Nội.

Nhà xe Hưng Thành là một trong những hãng xe có đội ngũ xe hùng hậu nhất với đội ngũ lái xe an toàn, nhiều kinh nghiệm. Các tuyến xe của Hưng Thành có nhiều giờ chạy khác nhau giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa được chuyến xe phù hợp nhất với mình.

1. Xe Hưng Thành đi Quảng Bình:

Hãng xe Hưng Thành Hãng xe Hưng Thành  là hãng xe OpenTour chuyên chạy tuyến Hà Nội – Sapa – Lào Cai; Hà Nội – Quảng Bình – Phong Nha – Huế – Đà Nẵng và Hà Nội – Hà Giang. Xe Hưng Thành từ Hà Nội đi Lào Cai – Sapa xuất phát tại 162B Trần Quang Khải – Hoàn Kiếm và Bến xe Gia Lâm – Long Biên. Xe Hưng Thành từ Hà Nội đi Quảng Bình – Phong Nha – Huế – Đà Nẵng xuất phát tại 287 Trần Khát Chân. Xe Hưng Thành từ HàNội đi Hà Giang xuất phát từ Bến xe Mỹ Đình.

Xa Hoàng Linh chuyên chạy tuyến cố định Hà Nội – Quảng Bình với dòng xe được đầu tư mới là xe giường nằm 40 chỗ. Trên xe được trang bị rất nhiều tiện nghi phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 18h30

Thời gian di chuyển: 9h30 phút tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe Hưng Thành đi Quảng Bình

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hưng Thành đi Quảng Bình:

Được thành lập năm 1999, xe khách Hưng Thành với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chu đáo bài bản cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất. Đặc biệt, xe Hưng Thành cam kết giữ chỗ cho khách hàng đặt trước không phân biệt (trừ người già, trẻ em, và phụ nữ mang thai). Lấy tiêu chí ” TẬN – TÂM – TÍN – NGHĨA” làm nền tảng phát triển bền vững.

Tại Hà Nội, xe có văn phòng tại số 287 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xe Hưng Thành đi Quảng Bình

3. Đánh giá xe Hưng Thành đi Quảng Bình từ khách hàng

Đánh giá xe Hưng Thànhkhá tốt bởi khách hàng trải nghiệm dịch vụ, luôn cam kết khởi hành đúng giờ, chất lượng luôn bảo đảm.

Với các điểm đón cố định hẹn trước, bạn nên giữ điện thoại bên mình để tài xế liên hệ, giờ đón chỉ là giờ dự kiến, chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Nên để tránh xảy ra tình huống không mong muốn, bạn nên chuẩn bị sớm hơn giờ hẹn.

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn chuyên nghiệp giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó, về cơ sở vật chất, xe giường nằm đời mới cung cấp nội thất tiện nghi, sang trọng, có wifi, khăn lạnh, nước uống, máy lạnh, đèn Led,v.v…

Đội ngũ tài xế tận tâm, lái xe an toàn, không nhồi nhét khách, không bắt khách dọc đường, chỉ hỗ trợ đón tại các điểm cố định với khách đã liên hệ đặt vé trước. Với các chuyến xe đi đêm, tài xế vẫn chạy tốc độ vừa phải, khách hàng có thể ngủ hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

Xe Hưng Thành còn hỗ trợ gửi hàng tại các đầu văn phòng. Chi tiết về chi phí và cách thức gửi hàng, bạn cần liên hệ trước tại các đầu văn phòng, phí gửi hàng sẽ tùy thuộc theo loại hàng và kích thước, khối lượng.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog 

Xem thêm thông tin đặt vé các hãng xe khác cùng tuyến đường với giá thấp nhất

Xe Hà Nội đi Quảng Bình

Xe Quảng Bình đi Hà Nội