Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Hữu Bình Limousine đi Sapa là hãng xe Vip Limousine 9 chỗ chuyên nghiệp phục vụ hành khách theo tuyến đường Hà Nội – Sapa. Với dàn xe mới cùng nhiều trang bị và nhiều tiện ích trên xe như nước uống, free wifi, cổng sạc USB, DVD. Hữu Bình Limousine kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình. Không những thế, hàng xe có một đội ngũ lái xe, phụ xe chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm.

1. Xe Hữu Bình Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Limousine 9 chỗ. Xe được cải tiến từ loại xe ghế ngồi 16 chỗ thành 9 chỗ. Với loại ghế hạng thương gia và trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 7h hằng ngày..

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h đến 6h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm đến: Nhà thờ đá Sapa.

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Hữu Bình Limousine đi Sapa

Tại Hà Nội, xe Hữu Bình Limousine chưa có văn phòng. Thường đón khách tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành.

Tại Sapa, Hữu Bình Limousine chưa hỗ trợ trung chuyển trong thị trấn SaPa. Thường đón khách tại Nhà thờ đá Sapa, chưa có văn phòng tại SaPa.

3. Đánh giá xe Hữu Bình Limousine đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viênphục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Hữu Bình Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Xe Hữu Bình Limousine đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Hân: “Lái xe rất nhiệt tình và thân thiện, đón rất đúng giờ, trên đường chạy cũng cẩn thận nữa. Chất lượng dịch vụ tốt. Nếu có dịp đi Ninh Binh lần tới nhất định sẽ chọn hãng xe này tiếp.”

Khách hàng Hòa: “Mình có đặt 2 ghế cạnh lái xe, ghế ngồi khá thoải mái. Ngồi cạnh anh lái xe rất vui tính, thân thiện. Xe trả mình ngay tại khách sạn. Mình rất hài lòng với xe . hẹn lần tới tiếp tục đi xe của hãng này.”

Khách hàng Nga: “Xe rất đẹp và mới , lái xe chu đáo đón trả tận nơi . Trên xe có wifi , khăn lạnh , nước , cổng sạc điện thoại rất tiện lợi Nhưng thích nhất là xe chỉ đón khách đặt trước và không đón dọc đường như các xe tuyến xe chợ ngoài bến xe, hi vọng dịch vụ của nhà xe luôn đảm bảo như vầy”.

Liên quan: Tổng hợp xe limousine đi Sapa từ Hà Nội.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội