Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Inter Bus Lines di Sapa là hãng xe khách giường nằm 40 chỗ chuyên nghiệp phục vụ hành khách trên  tuyến đường Hà Nội đi Sapa và ngược lại. Trung bình mỗi ngày, nhà xe hoạt động trung bình từ 3 đến 4 chuyến mỗi chiều, nhằm tạo cho hành khách điều kiện tốt nhất để sắp xếp thời gian của mình.

Với dàn xe mới được trang bị cùng nhiều tiện ích trên xe. Hãng xe Inter Bus Lines kỳ vọng sẽ đem tới cho hành khách những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của mình.  Trên xe cũng có tiếp viên du lịch, nhằm giới thiệu cho hành khách đầy đủ về thông tin trên tuyến đường, cũng như hỗ trợ hành khách tốt nhất trên suốt hành trình

Ngoài ra, nhà xe cũng cung cấp dịch vụ xe trung chuyển trong khu vực phố cổ Hà Nội cũng như trong thị trấn Sa Pa, từ đó đáp ứng được nhu cầu của hành khách một cách tốt nhất.

Đặc biệt xe Inter Bus Lines còn hỗ trợ  dòng xe giường nằm đôi cabin riêng Inter valentine duy nhất tại Việt Nam, mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

1. Xe Inter Bus Lines đi Sapa từ Hà Nội

Loại xe: Giường nằm 41 chỗ và xe cabin . Xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 7h30, 13h30, 21h30, 22h30 và 23h20 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h đến 7h tùy địa điểm đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: 110A Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm đến: 81 Xuân Viên, Sapa.

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Inter Bus Lines đi Sapa

Tại Hà Nội, xe xuất phát từ văn phòng 110A Trần Nhật Duật. Có hỗ trợ trung chuyển khách trong nội thành Hà Nội và đón ở Sân bay Nội Bài.

Tại Sapa xe trả khách tại văn phòng số 81 Xuân Viên, Sapa. Chưa hỗ trợ trung chuyển tận nơi trong thị trấn Sapa. Hành khách có thể gọi 1900 7075 để được tư vấn.

Đặt vé trực tuyến ngay:

Xe Inter Bus Lines đi Sapa từ Hà Nội

Xe Inter Bus Lines từ Sapa đi Hà Nội

3. Đánh giá xe Inter Bus Lines đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên

cho đồng nghiệp. Cảm ơn nhà xe Cưphục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Inter Bus Lines đi Sapa từ Hà Nội

Xe Inter Bus Lines đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Doanh: “Xe mới, thiết bị và dịch vụ trên xe khá tốt, giá cũng rẻ. Tôi chưa đi Sa Pa bao giờ tìm kiếm trên mạng thì mua thử vé trên website xem sao nhưng lại đi được xe chất lượng tốt ngoài mong đợi.”

Khách hàng Trung:  “Đi xe này tôi cảm thấy rất thoải mái, phụ xe nhiệt tình, tài xế lái xe cẩn thận, không lạng lách khiến tôi không bị say. Lần tới tôi nhất định vẫn sẽ ủng hộ nhà xe”

Khách hàng T. Anh: “Đã từng đi nhiều xe tuyến Hà Nội Sapa nhưng hài lòng nhất là Inter Bus Line. Xe rộng rãi, thoải mái, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, giá vé hợp lý. Sẽ ủng hộ Inter Bus Line dài dài”

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội