Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Móng Cái – một thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh có vị trí giáp biển rất đặc biệt. Nơi sở hữu hai đường biên giới trên bộ và trên biển với Trung Quốc. Mỗi năm, người ta tìm đến Móng Cái để tận hưởng không khí trong lành, thả mình trong làn nước biển xanh ngát. Và hòa hợp cùng cuộc sống bình dị của mảnh đất nơi địa đầu Tổ Quốc. Đặc biệt hơn, nhờ có đường cao tốc Nội Bài – Móng Cái xe khách đi Móng Cái trở thành một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với khách du lịch muốn đặt chân đến thành phố biên giới xinh đẹp này. Đừng ngại tìm cho mình một hãng xe uy tín theo những gợi ý xe khách đi Móng Cái đường cao tốc từ Hà Nội tốt nhất dưới đây nhé!

1.Xe đi Móng Cái từ Hà Nội bằng đường nào?

Với quãng đường 328km, xe khách được khá nhiều người lựa chọn. Có khá nhiều chuyến xe khách đi từ Hà Nội đến Móng Cái. Bạn có thể cnhọn xe khách hoặc xe limousine thoải mái hơn. Hãy thử tham khảo một vài nhà xe được nhiều khách lựa chọn khi đi đến Móng Cái có đi qua đường cao tốc mà chúng mình đã tổng hợp: Xe Hoàng Công, Xe Móng Cái limousine,… Chắc chắn bạn sẽ tìm đường người bạn đồng hành cho riêng mình.

2. Xe khách đi Móng Cái đường cao tốc từ Hà Nội: Tổng hợp

Xe Hoàng Công đi Móng Cái

Nhà xe Hoàng Công là hãng xe du lịch không thể không được nhắc đến nếu bạn là du khách quen thuộc trên tuyến đường Hà Nội – Móng Cái. Dù đã nhận được nhiều đánh giá cao tự khách hàng. Nhà xe Hoàng Công vẫn không ngừng phát triển dịch vụ du lịch. Đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Với xe giường nằm cao cấp limousine 22 phòng. Loại xe giường nằm đời mới, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, phục vụ các nhu cầu của hành khách.

Giờ xuất phát: 5h, 9h,11h,13h , 15h, 17h,hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 6h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

xe limousine đi móng cái
Xe Hoàng Công đi Móng Cái

Nơi đi: Văn phòng Nguyễn Trãi  (Số 330/2 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.)

Điểm đến: Bến xe khách Móng Cái (Km số 1, đường Hùng Vương, phường Ka Long – Móng Cái – Quảng Ninh)

Các điểm đón: Có hỗ trợ trung chuyển khách trong chuyến đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn

Ưu điểm: Xe Hoàng Công chú trọng trang bị các tiện ích hiện đại, dàn xe được nâng cấp mới và sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hiếu khách, cư xử văn minh, lịch thiệp.

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Móng Cái Limousine từ Hà Nội đi Móng Cái

Nhà Xe Móng Cái Limousine sở hữu dàn xe limousine VIP 9 chỗ đời mới hiện nay, hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách sẽ có những trải nghiệm cao cấp nhất tuyệt vời nhất. Những giây phút bạn nghỉ ngơi trên xe suốt chuyến đường dài sẽ luôn được đảm bảo tốt nhất bởi chất lượng xe và nhân viên hỗ trợ chu đáo.

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Giờ xuất phát: 6h, 8h, 10h, 12, 14h, 15, 17h, 21h,23h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 5h . Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Xe limousine Hà Nội đi Móng Cái: tổng hợp
Xe Móng Cái limousine đi Móng Cái

Nơi đi: Văn phòng Hà Nội (Số 115A Yên Lãng, Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Điểm đến: Bến xe Móng Cái (Đường Hùng Vương, Ka Long – Móng Cái – Quảng Ninh)

Các điểm đón cố định: Có hỗ trợ đón khách tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày nên không bị ảnh hưởng đến những kế hoạch du lịch của du khách. Chất lượng cao cấp từ ngoại thất đến nội thất trên xe . Đội ngũ tài xế có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, đảm bảo an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình và chu đáo.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE:https://vexere.page.link/blog

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Limousine từ Hà Nội đi Móng Cái

Xe Limousine từ Móng Cái đi Hà Nội