Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Tuyến đường Quảng Ngãi – Bình Dương hiện đang có nhu cầu cao về đi lại nhưng vẫn còn khá ít nhà xe hoạt động. Chắc hẳn hành khách vẫn luôn quan tâm đến vấn đề “Xe Bình Dương đi Quảng Ngãi” hay “xe khách Quảng Ngãi Bình Dương nào tốt?”. Đường đi từ Quảng Ngãi đến Bình Dương được tu sửa và xây dựng mới nên khá thuận tiện cho việc di chuyển giữa hai địa điểm. Tìm chọn xe nay đã không còn khó khi đã có VeXeRe lo. VeXeRe.com sẽ tư vấn giúp bạn những hãng xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương chất lượng nhất, chi tiết nhất và còn tiết kiệm nhất

1. Xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương bằng cách nào?

Khác với tuyến đường từ Sài Gòn đi Quảng Ngãi, tuy giáp Sài Gòn nhưng từ Bình Dương đi Quảng Ngãi thường sẽ đi tuyến đường khác nhanh hơn. Do đó, xe khách Quảng Ngãi Bình Dương di chuyển với độ dài khoảng 730km.

Đường khá dễ đi và nhanh chóng. Do tuyến đường này được tu sửa hoàn chỉnh và mới nên hành khách hoàn toàn yên tâm. Từ trung tâm thành phố Quảng Ngãi, xe di chuyển theo hướng quốc lộ 24 mới để đi được vào được quốc lộ 14. Tiếp tục đi quốc lộ 14 cho tới khi xe đến được địa phận thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Đến đây, xe di chuyển vào quốc lộ 13. Rồi sau đó, xe đi tiếp vào đại lộ Bình Dương. Cuối cùng, rẽ vào đoạn đường TL 750, tiếp tục di chuyển sẽ tới được địa phận trung tâm tỉnh Bình Dương.

Đường đi khá dài, có thể mất 16 đến 17 giờ mới kết thúc, còn tùy thuộc vào nhiều điều kiện khác trên đường đi. Do đó, hành khách cần mang đầy đủ tư trang vật dụng cần thiết để đi xe. Hơn thế, chọn xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương phù hợp để chuyến đi thêm thuận tiện

Các hãng xe khách đi Bình Dương từ Quảng Ngãi sẽ đón hành khách trước 30 phút giờ xe khởi hành để làm thủ tục. Vì thế, bạn nên chuẩn bị kỹ càng và sớm một chút để không làm gián đoạn lịch trình của nhà xe.

Hiện có một hãng xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương nổi trội: Hoàng Huy. Cùng VeXeRe.com tìm hiểu thông tin về các nhà xe để có được sự lựa chọn phù hợp.

2. Xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương: Tư vấn chọn xe chất lượng

*Xe Hoàng Huy Quảng Ngãi đi Bình Dương

Nhà xe Hoàng Huy đi Quảng Ngãi đi Bình Dương là xe giường nằm 43 giường nằm chất lượng cao.

Xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương: xe Hoàng Huy Quảng Ngãi

Xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương: xe Hoàng Huy Quảng Ngãi

Giờ xuất phát từ Quảng Ngãi: 12h hàng ngày.

Giờ xuất phát từ Bình Dương: 14h hàng ngày

Thời gian di chuyển khoảng 16h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch tùy vào tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Quảng Ngãi, số 2 Trần Khánh Dư, Quảng Ngãi

Điểm đến: Bến Cát, Bình Dương

Các điểm đón cố định: Xe có đón dọc đường. Hành khách nên giữ điện thoại và chuẩn bị trước 30-45 phút để không lỡ hành trình của nhà xe. Hoặc hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ưu điểm: Xe có thiết kế hiện đại, đời mới. Nệm nằm êm ái, có chăn đắp, nước uống, khăn miễn phí. Các tiện ích trên xe đầy đủ và hiện đại

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

*Xe Thanh Thủy Quảng Ngãi đi Bình Dương

Nhà xe Thanh Thủy đi Quảng Ngãi đi Bình Dương là xe giường nằm 46 chỗ và limousine giường phòng 32 chỗ.

Xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương: Xe Thanh Thủy đi Quảng Ngãi

Xe khách Quảng Ngãi đi Bình Dương: Xe Thanh Thủy đi Quảng Ngãi

Giờ xuất phát từ Quảng Ngãi: 12h30 và 14h hàng ngày.

Giờ xuất phát từ Bình Dương: 10h30, 13h và 13h40 hàng ngày

Thời gian di chuyển khoảng 16h. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch tùy vào tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Quảng Ngãi số 02 Trần Khánh Dư, P.Nghĩa Chánh, Quảng Ngãi. Xe hỗ trợ trung chuyển trong bán kính 10km tại Quảng Ngãi

Điểm đến: Bến xe khách Bến Cát và Bến xe khách Bình Dương, Bình Dương

Các điểm đón cố định: Xe chỉ hỗ trợ đón hành khách có đặt vé trước. Hành khách nên giữ điện thoại và chuẩn bị trước 30-45 phút để không lỡ hành trình của nhà xe. Hoặc hành khách có thể liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn.

Ưu điểm: Xe xịn có đầy đủ tiện ích sang trọng. Xe limousine giường phòng riêng tư, mỗi giường đều trang bị màn hình giải trí riêng biệt, có rèm che, cổng sạc usb, hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng cao. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tài xế lái xe an toàn

Khuyết điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Quảng Ngãi đi Bình Dương

Xe từ Bình Dương đi Quảng Ngãi