Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Kim Dung Limousine  là  một hãng xe chuyên phục vụ tuyến Hà Nội – Cao Bằng và ngược lại. Đầu tư loại xe limousine 9 chỗ cao cấp, xe Kim Dung hứa hẹn mang đến dịch vụ tối ưu cho hành khách. Với dòng xe mang danh “chuyên cơ mặt đất”, hành khách sẽ được trải nghiệm ghế VIP limousine. Bên cạnh đó, hãng xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng còn chú trọng nhiều đến thái độ phục vụ của nhân viên. Luôn cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành thương hiệu được yêu mến.

1.Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội

Loại xe: Xe limousine Kim Dung cũng đầu tư rất kỹ với dàn xe limousine 9 chỗ tiện nghi. Với sự thay đổi về mặt kích thước ghế, khiến chỗ của hành khách rộng rãi hơn, trang bị loại ghế đệm dày khiến cho người nằm có cảm giác êm ái, thoải mái. Được thiết kế khoảng cách rộng hơn giữa các ghế ngồi, không gian riêng tư của hành khách sẽ thoải mái hơn. Tránh được sự va chạm trong quá trình di chuyển với các hành khách khác. Được trang bị đầy đủ các tiện ích thông thường như máy lạnh, chăn đắp, nước uống. Điểm cộng cho dòng xe Vip là có thêm tủ lạnh, ti vi led 19 inch, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân,…

Xe limousine có thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tiết kiệm được thời gian cho hành khách. Đánh giá xe limousine Kim Dung nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng sử dụng dịch vụ.

Cảm xúc khi khách hàng trải nghiệm chuyến xe VIP chắc chắn khá mới mẻ. Dù với giá thành chỉ nhỉnh hơn xe giường nằm chừng vài chục nghìn, nhưng hành khách được trải nghiệm không gian xe hạng sang đích thực. Được phục vụ tận tình, chu đáo với đầy đủ tiện nghi của xe hạng thương gia.

Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Review từ A đến Z
Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Review từ A đến Z

2.Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng

Xe có VP Cao Bằng: P. Hợp Giang, Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng

Điểm đi: Cổng số 2 Chung cư Mandarin đường Nguyễn Thị Thập – Cầu Giấy – Hà Nội

Điểm đến: Số 89 đường Vườn Cam, P. Hợp Giang – Cao Bằng – Cao Bằng

Giờ xuất phát: 06h00,11h30, 15h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7 tiếng di chuyển tùy vào điều kiện giao thông.

Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Review từ A đến Z
Xe Kim Dung Limousine đi Cao Bằng từ Hà Nội: Review từ A đến Z

3.Đánh giá xe Kim Dung limousine đi Cao Bằng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng B.Lý : “Xe đẹp, sạch sẽ, điều hòa, nước uống đầy đủ. Lái xe nhiệt tình niềm nở. xe chạy êm và không đón khách dọc đường.”

Khách hàng N.Khánh : “Xe mới rất thoải mái, sạch sẽ. Đưa đón khách tận nơi nhiệt tình chu đáo tin cậy. Nhưng có một chút là đôi lúc xe đón hơi trễ, dù chỉ một chút nhưng vẫn mong nhà xe khắc phục. Còn lại tất cả đều ok”

Khách hàng K.Linh : “Nhà xe nhiệt tình chu đáo gọi trước cho khách đón trả tận nơi. Ghế đã đặt được ngồi đúng chỗ, không có hiện tượng nhồi nhét khách. Cảm thấy đi xe này rất thoải mái, an tâm. Còn ủng hộ xe lâu dài ”

Hành khách có thể trải nghiệm đặt vé xe tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe limousine từ Hà Nội đi Cao Bằng

Xe limousine từ Cao Bằng đi Hà Nội