Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Được tách ra từ thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng, Bảo Lâm là một điểm đến lý tưởng của biết bao người có niềm đam mê du lịch. Nơi đây khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm. Nếu bạn đã nhiều quá quen thuộc với Đà Lạt đầy thơ mộng. Thì đừng bỏ qua Lâm Đồng đầy hứa hẹn này nhé. Bài viết này, Vexere.com sẽ tổng hợp cho bạn những xe limousine đi Bảo Lâm từ Sài Gòn tốt nhất cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

Xe Giáp Diệp limousine đi Bảo Lâm

Nhà xe Giáp Diệp Limousine đi Bảo Lâm đã hoạt động trên lĩnh vực vận tải – du lịch nhiều năm. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm chọn xe đi Sài Gòn – Bảo Lâm. Gia nhập thị trường với sự đầu tư về chất lượng trên phương châm “khách hàng là thượng đế”. Nhà xe chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Nhà xe Giáp Diệp Limousine đi Bảo Lâm sử dụng dòng xe limousine 9 chỗ cao cấp. Nội thất sở hữu những ghế bọc da chuẩn Châu Âu. Kèm theo đó, là những tiện ích tưởng chừng chỉ dành cho giới thượng lưu như ti-vi, tủ lạnh mini, ổ cắm usb, đèn đọc sách, hệ thống âm thanh cao cấp. Xe có vách ngăn biệt lập giữa khoang lái và khoang hành khách. Khoảng không rộng rã giữa các ghế ngồi giúp bạn ngồi thoải mái, ngả về phía sau để nghỉ ngơi. Không e ngại nỗi lo nhồi nhét. Nhà xe Giáp Diệp limousine đi Bảo Lâm luôn đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, tiện lợi và dễ dàng trong việc di chuyển.

Xe limousine đi Bảo Lâm từ Sài Gòn
Xe limousine đi Bảo Lâm từ Sài Gòn: Xe Giáp Diệp

Giờ xuất phát

Từ Sài Gòn: 7h00, 09h00, 11h00, 14h00, 16h00, 20h30 hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 4h30 tùy địa điểm bạn muốn đến. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: VP Sài Gòn: 136 Lê Đại Hành – Quận 11 – Hồ Chí Minh.

Điểm đến: Lộc Thắng, Bảo Lâm – Bảo Lâm – Lâm Đồng.

Các điểm đón cố định: Chưa hỗ trợ đón khách trên đường xe đi. Chỉ hỗ trợ trung chuyển  một số địa điểm tại các quận trung tâm thành phố.

Ngoài ra, hành khách có thể trải nghiệm đặt vé tiện lợi hơn với nhiều ưu đãi trên app VEXERE: https://vexere.page.link/blog

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe limousine từ Sài Gòn đi Bảo Lâm

Xe limousine từ Bảo Lâm đi Sài Gòn