Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Bảo Lộc là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Đồng cùng với người bạn láng giềng của mình là Đà Lạt. Nơi đây cũng có không gian thơ mộng, một thành phố ẩn hiện dưới bóng sương giống như Đà Lạt vậy. Nhưng có lẽ thời tiết ở đây ấm áp hơn và cũng không buồn như Đà Lạt. Bảo Lộc nằm trên quốc lộ 20, cách thành phố Đà Lạt 110km và cách Sài Gòn 180km.

Du khách có thể thuận tiện đến với Bảo Lộc bằng đường bộ với rất nhiều hãng xe limousine giường nằm chất lượng cao. VeXeRe tổng hợp các hãng xe limousine đi Bảo Lộc từ Sài Gòn với thông tin đầy đủ để quý khách lựa chọn nhà xe phù hợp và giá cả phải chăng.

Tư vấn chọn xe giường nằm limousine đi Bảo Lộc tốt nhất

1. Xe Nguyễn Kim  

Hành trình từ Sài Gòn đi Bảo Lộc trở nên dễ chịu hơn hết với xe giường nằm limousine Nguyễn Kim. Hành khách sẽ có những trải nghiệm tiện ích đỉnh cao tuyệt vời và thoải mái. Nhất là trên những chiếc Limousine 20 phòng VIP của nhà xe Nguyễn Kim. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho mỗi hành khách một sự trải nghiệm tuyệt vời. Mà từ trước tới giờ chưa có hãng vận chuyển đường bộ có thể đem lại cho hành khách.

Xe Nguyễn Kim đi Bảo Lộc
Xe Nguyễn Kim đi Bảo Lộc

Không ngừng hoàn thiện, không ngừng cải tiến dịch vụ để khẳng định chất lượng đẳng cấp 5 sao từ phương tiện cho tới các hạng mục dịch vụ đi kèm.

Nguyễn Kim sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm HOÀN TOÀN MỚI của đỉnh cao về tiện ích. Hứa hẹn sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm chưa từng có trong lịch sử ngành vận chuyển khách VIP tại Việt Nam.

Giờ xuất phát: 8h00, 22h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h30’ đến 5h . Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết.

Nơi đi: Công viên 23/9,  Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điểm đến: QL20, Bảo Lộc – Bảo Lộc – Lâm Đồng

Nguyễn Kim đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ và có những đánh giá cao.  Đặc điểm dòng xe giường nằm limousine 20 phòng VIP thường hay hết chỗ sớm. Các bạn nên đặt trước trên vexere.com hoặc liên hệ tổng đài 19007070 để được tư vấn hỗ trợ

2. Xe Phong Phú

Xe Phong Phú đang là thương hiệu xe du lịch được nhiều khách hàng tin tưởng trên tuyến đường Buôn Mê Thuột – Kon Tum – Pleiku. Với tiêu chí “Khách hàng là trên hết”, nhà xe không ngừng phát triển dịch vụ du lịch, phục vụ tận tình. Đây chính là điểm cộng giúp nhà xe luôn là thương hiệu lớn trong tâm trí khách hàng. Nhà xe hiện đang mở rộng hoạt động trên tuyến đường Sài Gòn – Bảo Lộc, đáp ứng nhiều nhu cầu của hành khách. Tất cả những gì mà nhà xe Phong Phú muốn là mang đến một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ và đặc biệt phải tràn đầy niềm vui.

Vé xe Phong Phú đi Bảo Lộc
Vé xe Phong Phú đi Bảo Lộc

Xe khách Phong Phú  phục vụ loại xe giường nằm limousine cao cấp 22 phòng VIP được trang bị hệ thống máy điều hòa, LCD, phát sóng wifi hiện đại, đặc biệt các loại giường nằm massage, không gian riêng biệt,…. sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu, giấc ngủ sâu và hạn chế say xe trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Khi sử dụng dịch vụ của nhà xe Phong Phú quý khách sẽ được hỗ trợ khăn lạnh, nước uống hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, tại các trạm dừng chân của xe khách, hành khách còn được cung cấp những bữa ăn ngon sạch với mức giá cả phải chăng. PHONG PHÚ LIMOUSINE luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, để hiểu rỏ tâm tư tình nguyện của khách mà có thể phục vụ một cách chu đáo nhất

Giờ xuất phát: 8h00, 11h00, 15h00, 22h30, 23h30 hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h30’ đến 5h . Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và thời tiết.

Nơi đi: Văn phòng Sài Gòn (556 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh)

Điểm đến: TP. Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng

Xe Phong Phú có hỗ trợ đón khách tận tại bến xe Miền Đông và tại một số điểm trên đường xe đi. Hành khách nên liên hệ về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

3. Xe Trọng Minh

Xe giường nằm cabin Trọng Minh được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu di chuyển từ Sài Gòn đi Bảo Lộc. Xe chất lượng cao Trọng Minh phục vụ loại xe giường nằm cabin 22 chỗ. Được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi hiện đại, tivi màn hình phẳng. Mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.
Loại xe: Giường nằm 22 phòng VIP với hệ thống massage và các phòng không gian riêng biệt. Trên xe trang bị đầy đủ trang thiết bị từ khăn lạnh, nước uống đến toilet riêng biệt. Mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Xe đi Bảo Lộc: tổng hợp
Xe đi Bảo Lộc: tổng hợp

Giờ xuất phát: 8h, 13h, 21h, 22h và 23h hằng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h đến 4h30’. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Bến xe Miền Tây, số 395 Kinh Dương Vương. Có hỗ trợ trung chuyển tại một số quận trung tâm Sài Gòn bằng xe máy(có phí).

Điểm đến: Bưu điện Bảo Lộc (Số 103 Lê Hồng Phong, QL20, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình. Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại Vexere.com

Xe từ Sài Gòn đi Bảo Lộc

Xe từ Bảo Lộc đi Sài Gòn