Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Sơn Nguyên với tuyến Cần Thơ thuộc hàng xe sang trọng, lịch sự chất lượng ở đẳng cấp thương gia hiện nay. Xe Sơn Nguyên Limousine được khách hàng đánh giá rất cao vì độ tin cậy. Để đảm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng hàng đầu, xe Sơn Nguyên đi Cần Thơ luôn hoạt động với với mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ vận chuyển hành khách tuyệt đỉnh nhất từ trước tới nay tại khu vực Tây Nam Bộ mà chưa có một nhà xe nào đáp ứng được một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó công ty không ngừng tăng cường các dịch vụ hậu mãi để khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tương lai.

  1. Xe Sơn Nguyên đi Cần Thơ

Loại xe: xe Limousine 9 chỗ. Xe Sơn Nguyên đi Cần Thơ được thiết kế lại từ xe 16 chỗ. Không gian xe rộng rãi, thoải mái. Ghế ngồi massage êm ái, có thể tùy chỉnh độ nghiêng. Trên xe còn lắp màn hình Led, máy lạnh, wifi hiện đại. Mỗi ghế ngồi còn có cổng sạc usb, nước uống và khăn lạnh miễn phí. Hành khách có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Giờ xuất phát: Từ Sài Gòn, xe có 12 chuyến/ngày. Chuyến đầu tiên xuất phát từ 4h30 và kết thúc lúc 22h30. Từ Cần Thơ, xe có 16 chuyến/ngày. Chuyến xe đầu bắt đầu lúc 3h00 và chuyến cuối cùng là 21h00.

Thời gian di chuyển: Khoảng 4h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông và tùy chuyến xe.

Điểm đi: xe Sơn Nguyên đi Cần Thơ có hai điểm đón là 450 Cao Thắng nối dài, P. 12 và BX Miền Tây. Lưu ý là các chuyến từ 7-17h xe đón được ở trong BXMT, khách ra quầy 12 trước 30p. Những chuyến ngoài khung giờ đó thì xe đi ở Cao Thắng, hành khách đến trước 45p. Nếu hành khách vẫn muốn đi ở BXMT thì ra đối diện BXMT để đón xe vì xe không vào bến.

Điểm đến: xe Sơn Nguyên đi Cần Thơ dừng tại bến xe trung tâm Cần Thơ, KDT Nam Cần Thơ, QL 1A, p. Hưng Thạnh. Cần Thơ có trung chuyển đón, trả trong bán kính 10km từ bến xe trung tâm.

Điểm đón cố định: Xe không đón khách dọc đường

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Sơn Nguyên

Văn phòng chính của xe Sơn Nguyên đi Cần Thơ tại bến xe trung tâm Cần Thơ, KDT Nam Cần Thơ, QL 1A, p. Hưng Thạnh.

Và bến xe Miền Tây, 395 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Hồ Chí Minh. Hoặc văn phòng Cao Thắng, tại TPHCM, 450 Cao Thắng nối dài, P. 12. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Hoặc đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe Sơn Nguyên từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Vé xe Sơn Nguyên từ Cần Thơ đi Sài Gòn

  1. Đánh giá xe Sơn Nguyên đi Cần Thơ từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H.Linh: “Dịch vụ rất tốt. Xe êm, nhân viên chuyên nghiệp. Xe đúng chất Limousine 9 chỗ với ghế ngồi êm và thoải mái.”

Khách hàng B.Nguyên: “Thời gian đi cảm thấy thuận tiện và thoải mái. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện. Người lái xe mang lại cho chúng tôi cảm giác an toàn và nhanh nhất.”

Khách hàng M.Nhật: “Tài xế và phụ xe phục vụ nhiệt tình với khách hàng. Đặc biệt người lớn tuổi và phụ nữ. Xe êm và rất mới. Xe Limousine 9 chỗ của Sơn Nguyên chạy nhanh phù hợp cho gia đình.”

Xe Sơn Nguyên Limousine đi Cần Thơ

Xe Sơn Nguyên Limousine đi Cần Thơ

Ưu điểm: Xe đầy đủ tiện nghi, không bị xóc. Nhân viên chân thành và chu đáo. Tài xế lái cẩn thận và an toàn.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Vé xe từ Sài Gòn đi Cần Thơ

Vé xe từ Cần Thơ đi Sài Gòn