Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe limousine Tân Quang Dũng là một trong những nhà xe tiên phong trong dịch vụ đưa đón khách tận nhà trên tuyến đường Đà Nẵng đi Quảng Trị và ngược lại, Tân Quang Dũng chưa bao giờ làm người đi thất vọng với trên chuyến đi của mình. Nhà xe luôn không ngừng đưa những cải tiến mới vào dịch vụ để làm hài lòng khách hàng và một trong những đột phá của mình chính là dịch vụ Tân Quang Dũng Limousine.

Nhà xe sử dụng dòng xe Limousine 9 chỗ và 16 chỗ VIP để vận chuyển khách nhằm mang lại sự tiện lợi nhất cho mỗi chuyến đi của hành khách.  Hàng ngày Tân Quang Dũng Limousine khai thác từ 4-5 chuyến mỗi chiều với chuyến sớm nhất khoảng 5h và chuyến muộn nhất là 18:00, giúp cho hành khách có thể linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian cho chuyến đi của mình.

1. Xe VIP limousine là xe gì?

Là sản phẩm xe limousine 9 chỗ cải tiến từ xe 16 chỗ. Nội thất được làm lại với các ghế bọc da chuẩn Châu Âu, không chỉ êm ái cho chuyến hành trình xa, mà còn mát mẻ và không hề bị hầm bí như các ghế bọc da bình thường. Kèm theo các ghế có nhiều tiện nghi hiện đại như ti-vi, tủ lạnh mini, ổ cắm usb, đèn đọc sách, hệ thống âm thanh cao cấp. Có vách ngăn riêng biệt giữa khoang lái và khoang hành khách. Khoảng cách giữa các ghế ngồi rất thoải mái, không nhồi nhét. Luôn đáp ứng được nhu cầu về sang trọng, thoải mái và tiện nghi trong việc di chuyển.

Xe limousine Tân Quang Dũng Đà Nẵng - Quảng Trị

Xe limousine Tân Quang Dũng Đà Nẵng – Quảng Trị

Hiện tại có 2 dòng xe limousine 9 chỗ nổi tiếng trong thị trường Việt Nam: loại xe limousine Dcar độ từ xe Ford Transit, và xe limousine độ từ xe Huyndai Solati. Dòng xe Dcar khá nhỏ gọn và tiện dụng cho các chuyến hành trình khoảng 5 tiếng. 2 ghế đầu xe là ghế cứng, không ngã ra sau được như các ghế còn lại. Bên cạnh đó dòng xe limousine độ từ Solati lại có trần cao, không gian xe rộng rãi và rất thoáng. 2 ghế đầu xe của dòng này vẫn ngã ra sau được, và các ghế ngã ra thoải mái hơn.

Giờ đây tất cả mọi hành khách đều có thể trải nghiệm dịch vụ xe limousine của các hãng xe khách với mức giá bình dân. Hiện nay, tổng hợp xe limousine 9 chỗ tại VeXeRe.com đã lên đến con số 36 xe. Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ này với giá thành thấp nhất.

2. Xe limousine: địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Tân Quang Dũng

Xe limousine Đà Nẵng đi Quảng Trị với thời gian di chuyển khoảng 3h đến 4h. Tuy nhiên thời gian đến còn tùy thuộc vào tình hình giao thông.

Tại Đà Nẵng xe bắt đầu xuất phát từ địa chỉ 348 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Xe có hỗ trợ trung chuyển khách tận nơi trong nội thành Đà Nẵng.

Tại Quảng Trị, xe hỗ trợ trả khách tận nơi tại Đông Hà. Hành khách có thể liên hệ đặt vé trước qua tổng đài 1900 7070.

Xe limousine Tân Quang Dũng cũng đầu tư rất kỹ với dàn xe limousine 9 chỗ tiện nghi. Với sự thay đổi về mặt kích thước ghế, khiến chỗ của hành khách rộng rãi hơn, Trang bị loại ghế đệm dày khiến cho người nằm có cảm giác êm ái, thoải mái. Các chuyến xe dù xa hay gần, thời gian ngồi ghế lâu cũng sẽ làm hành khách mệt mỏi. Nhưng với xe hạng thương gia, hành khách hoàn toàn có thể thư giãn và nghỉ ngơi trên xe dễ dàng.

Xe limousine Tân Quang Dũng Đà Nẵng - Quảng Trị

Xe limousine Tân Quang Dũng Đà Nẵng – Quảng Trị

Đặt vé trực tuyến ngay:

Vé xe limousine Tân Quang Dũng từ Đà Nẵng đi Quảng Trị

Vé xe limousine Tân Quang Dũng từ Quảng Trị đi Đà Nẵng

Được thiết kế khoảng cách rộng hơn giữa các ghế ngồi, không gian riêng tư của hành khách sẽ thoải mái hơn. Tránh được sự va chạm trong quá trình di chuyển với các hành khách khác. Được trang bị đầy đủ các tiện ích thông thường như máy lạnh, chăn đắp, nước uống. Điểm cộng cho dòng xe Vip là có thêm tủ lạnh, ti vi led 19 inch, hệ thống đèn chiếu sáng đọc sách, bục gác chân, v.v.. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.

Xe limousine với kích thước nhỏ gọn hơn các loại xe giường nằm trên thị trường. Nhờ đó thời gian di chuyển sẽ nhanh hơn, dễ dàng hơn. Tiết kiệm được thời gian cho hành khách. Cũng với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng chạy các tuyến đường trong trung tâm thành phố đón khách. Hành khách không còn bị bắt buộc ra bến xe để đi, chỉ cần đặt vé trực tuyến và chờ xe đến đón. Đánh giá xe limousine Tân Quang Dũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng sử dụng dịch vụ

Xe limousine Tân Quang Dũng Đà Nẵng - Quảng Trị

Xe limousine Tân Quang Dũng Đà Nẵng – Quảng Trị

Cảm xúc khi khách hàng trải nghiệm chuyến xe VIP chắc chắn khá mới mẻ. Dù với giá thành chỉ nhỉnh hơn xe giường nằm chừng vài chục nghìn, nhưng hành khách được trải nghiệm không gian xe hạng sang đích thực. Được phục vụ tận tình, chu đáo với đầy đủ tiện nghi của xe hạng thương gia. Đó chắc chắn là trải nghiệm độc đáo nhất mà xe limousine 9 chỗ mang đến cho hành khách.

Mỗi ngày, xe limousine Tân Quang Dũng đều có rất nhiều chuyến xe phục vụ hành khách từ Đà Nẵng đi Quảng Trị. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.

 

Xem thêm các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Vé xe khách từ Đà Nẵng đi Quảng Trị

Vé xe khách từ Quảng Trị đi Đà Nẵng