Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Nhà xe Mai Phát là một trong những lựa chọn phổ biến của du khách đi trên tuyến đường đi La Gi Bình Thuận. Với thời gian di chuyển nhanh, giá vé phù hợp, xe Mai Phát đã tạo dựng được uy tín đối với khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Ngoài ra, nhà xe Mai Phát cũng luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách. VeXeRe hiện đang mở bán trực tuyến vé xe Mai Phát đi La Gi.

1. Xe Mai Phát đi La Gi

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải, xe Mai Phát vẫn không ngừng nâng cao chất lượng của mình với mong muốn phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Không gian trên xe luôn sạch sẽ, lịch sự, vì xe Mai Phát chỉ chủ yếu chở khách du lịch đến La Gi. Dịch vụ trên xe vô cùng tốt, với khăn lạnh, nước suối và wifi tốc độ cao miễn phí. Tuy là xe ghế ngồi nhưng vô cùng thoải mái vì ghế đều được bọc da mềm.

Nội thất xe Mai Phát đi La Gi

Nhân viên và tài xế hướng dẫn du khách tận tình, từ địa điểm đón khách đến tất cả các điểm du lịch tại La Gi và ngược lại. La Gi nằm giữa hai trung tâm lớn là Phan Thiết và Bà Rịa, đồng thời chỉ cách Hồ Chí Minh khoảng tầm 170 km. Vì thế, thời gian di chuyển thông thường từ Sài Gòn đến La Gi là tầm 4 tiếng. Thế nhưng, với cung đường đẹp, chạy trên cao tốc, không đón dọc đường, xe Mai Phát chỉ mất từ 3h – 3.5h, tiết kiệm nhiều thời gian cho du khách.

2. Thông tin giá vé và địa điểm đón trả khách của xe Mai Phát đi La Gi

Để phù hợp với kế hoạch cũng như mong muốn của mình, hành khách nên liên hệ để đặt vé trước, tránh tình trạng bị hết vé hoặc vị trí ngồi không tốt. Bạn có thể đặt trực tuyến xe Mai Phát đi La Gi với giá thấp nhất tại website VeXeRe.com hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ.

Giá vé: Từ 150.000 VNĐ / 1 vé

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ văn phòng: 41 Phạm Ngũ Lão, Phường Phước Hội, La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Hiện tại, nhà xe chưa có văn phòng ở TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian hành trình: 3 tiếng 30 phút, tùy theo điều kiện giao thông.

Tuyến đường xe chạy: Sài Gòn – Cao Tốc Long Thành Dầu Giây – La Gi

Điểm khởi hành: bãi xe 3/2 ( kế bên nhà hát Hòa Bình): 240 đường 3/2 quận 10, TP. HCM.

Điểm đến: Quốc lộ 55 – Hàm Tân – Bình Thuận và 41 Phạm Ngũ Lão – La Gi – Bình Thuận

Thời gian khởi hành:

Tuyến Sài Gòn – La Gi: 8h, 11h, 14h và 17h hằng ngày

Tuyến La Gi – Sài Gòn: 2h, 4h, 8h và 12h hằng ngày

xe Mai Phát đi La Gi Bình Thuận

Trung chuyển:

Nhà xe Mai Phát có hỗ trợ trung chuyển đưa đón du khách trong nội thành Sài Gòn. Ở nội thành La Gi, xe Mai Phát cũng đưa đón khách đến tất cả điểm du lịch tại La Gi.

Tại Sài Gòn: Q1, Q3, Q5, Q10, Bình Thạnh xe sẽ rước tận nơi.

Những quận còn lại  nhà xe sẽ thoả thuận vị trí đón thuận tiện nhất giữa hai bên, nếu từ 4 khách xe sẽ đến tận nơi đón.

Tại La Gi: xã Tân Xuân, nội thành thị xã La Gi. Những điểm du lịch như Dinh Thầy Thiếm, Mòm Đá Chim phụ thu 30.000. Tuy nhiên, xe sẽ miễn phí khi đi từ 4 khách trở lên.

Ngoài ra, trên đường đi, xe Mai Phát sẽ dừng ở Bò Sữa Long Thành để du khách đi vệ sinh, nghỉ ngơi, ăn uống.

3. Đánh giá về xe Mai Phát đi La Gi

Ưu điểm: Ghế ngồi tiện lợi, êm ái, có dây an toàn. Tiện ích trên xe đầy đủ, tiện nghi, miễn phí. Tài xế lái xe an toàn, tốc độ vừa phải. Xe xuất bến đúng giờ, chọn cung đường đẹp, giảm sóc, say xe. Chất lượng phục vụ tốt, tận tâm. Nhân viên sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của hành khách. Xe chỉ chở khách du lịch nên an toàn, lịch sự. Thời gian di chuyển ngắn nên tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí cho khách.

Khuyết điểm: nhà xe Mai Phát chỉ có 4 chuyến trong một ngày, vì thế số lượng chỗ ngồi bị hạn chế. Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Một số đánh giá từ du khách

Van: “Xe êm, đi cao tốc rất nhanh chỉ mất 3 tiếng là tới chỗ. Xe rất sạch sẽ và đẹp, tuy nhỏ nhưng rất ấm áp. sẽ ủng hộ dài dài.”

Huy: “Dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Xe chạy êm và ít dằn sốc bác tài vui vẻ nhiệt tình.”

Hà: “Xe nhỏ, ngoại hình xe không đẹp lắm, khó nhận biết xe, nhưng được cái thái độ phục vụ ok.”

Xem thêm thông tin vé các hãng khác cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Từ Sài Gòn Đi La Gi

Xe Từ La Gi Đi Sài Gòn