Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là hãng xe mới ra mắt trên tuyến đường từ Sài Gòn đi Phan Thiết – Mũi Né, Mexbus đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng du khách bởi dịch vụ xe chất lượng cao và thái độ phục vụ chu đáo. Cùng Blog Vexere tìm hiểu về nhà xe Mexbus đi Mũi Né và đặt chỗ với ưu đãi 50% ngay hôm nay nhé!

Giới thiệu nhà xe MexBus đi Mũi Né từ Sài Gòn

Nhà xe MexBus là lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi từ Sài Gòn đến Mũi Né. Với dịch vụ xe giường nằm cao cấp, MexBus cam kết mang đến cho hành khách trải nghiệm thoải mái và an toàn. Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách đến khi chuyến đi kết thúc. 

xe mexbus sài gòn đi mũi né

Xe MexBus đi Mũi Né từ Sài Gòn khởi hành nhiều chuyến mỗi ngày. Đảm bảo tiện lợi cho khách hàng trong việc sắp xếp thời gian di chuyển. Hệ thống xe limousine ghế ngồi hiện đại. Được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi, cổng sạc điện thoại và nước uống miễn phí. Giúp hành khách thư giãn trong suốt chuyến đi dài. 

nội thất xe mexbus đi mũi né từ sài gòn

Đặc biệt, MexBus còn có dịch vụ đặt vé trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, cùng chương trình ưu đãi giảm 50% giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà xe chất lượng và uy tín cho chuyến hành trình Sài Gòn – Mũi Né, MexBus chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

nội thất xe mexbus sài gòn đi mũi né

Địa chỉ, số điện thoại nhà xe MexBus Mũi Né

Tại Sài Gòn:

  • Văn phòng Quận 1: 121 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1.
  • Bến xe miền Đông mới – 501 Hoàng Hữu Nam, phường Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM.

Tại Mũi Né: Bến xe Mũi Né – 139 Huỳnh Thúc Kháng, Mũi Né, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

địa chỉ văn phòng nhà xe mexbus

Lịch chạy của nhà xe limousine Mex Bus từ TPHCM đi Phan Thiết Mũi Né

Tuyến Sài Gòn – Mũi Né

Điểm đi Điểm đến Giờ đi
Bến xe miền Đông mới Bến xe Mũi Né 7:00, 9:00, 13:00

ĐẶT XE GIẢM 50% NGAY

Tuyến Mũi Né – Sài Gòn

Điểm đi Điểm đến Giờ đi
Bến xe Mũi Né Bến xe miền Đông mới 13:00, 15:00, 19:00

ĐẶT XE GIẢM 50% NGAY

Lộ trình, các điểm đón trả và trung chuyển của nhà xe MexBus

Lộ trình: Bến xe miền Đông mới <> Bến xe Mũi Né.

Dịch vụ trung chuyển:

  • Đưa đón tận nơi tại các quận 1, 3, 4, 5, Bình Thạnh, Thủ Đức – TPHCM.
  • Trung chuyển khách đến các khách sạn, homestay, resort dọc đường Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng và trung chuyển nội thành Phan Thiết trog bán kính 5km.

Review nhà xe MexBus – Xe MexBus đi Mũi Né có tốt không?

Nhà xe MexBus là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi từ Sài Gòn đến Mũi Né với dịch vụ đưa đón tận nơi tại các quận trung tâm như Quận 1, 3, 4, 5, Bình Thạnh, Thủ Đức – TPHCM. Đặc biệt, nhà xe còn trung chuyển khách đến các khách sạn, homestay, resort dọc đường Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng. Và hỗ trợ trung chuyển trong nội thành Phan Thiết trong bán kính 5km. 

Hãng xe sử dụng dòng limousine 27 chỗ hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi. Mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình. 

xe mexbus từ sài gòn đi phan thiết

Đáng chú ý, từ nay đến hết ngày 30/9, MexBus còn có mức giá ưu đãi giảm đến 50%. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí di chuyển.

Với lộ trình di chuyển thẳng từ Sài Gòn đến Phan Thiết, hạn chế tối đa việc dừng đón khách dọc đường, MexBus cũng mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho hành khách.

Nhà xe MexBus đi Mũi Né từ Sài Gòn có điểm đánh giá là 4.7/5 sao tại Vexere. Hầu hết các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ đều phản hồi rất tốt về nhà xe này.

xe mexbus tphcm đi phan thiết mũi né

Đánh giá nhà xe Mexbus từ những hành khách đã trải nghiệm

Khách hàng Yến Vi: “Xe mang đến 1 trải nghiệm tuyệt vời cho tôi. Xe chất lượng 10/10 từ dịch vụ đến nội thất, tiện ích trong xe. Vì xe mới nên tôi có phần lo ngại khi đặt. Nhưng sau khi đã được trải nghiệm, chắc chắn tôi sẽ chọn Mexbus vào những lần sau nữa. Xe hỗ trợ tôi hết mình, không chỉ xe trung chuyển vào Quận 1 mà còn hỗ trợ đưa tôi về tận nhà. Thật sự quá tuyệt vời cho mức giá ưu đãi 200k/người.”

Khách hàng Tấn Cương: “Lần đầu đi nhà xe này mình cảm thấy rất tuyệt vời, ghế ngồi thoải mái, có chế độ nằm cũng rất thoải mái luôn. Chú tài xế rất nhiệt tình và thân thiện. Xe trung chuyển cũng rất ok. Nói chung dịch vụ rất tốt. Lần sau nhất định sẽ đi tiếp.”

Khách hàng Hà My: “Xe mới đi trải nghiệm thử. Rất xịn, sạch sẽ, thơm. Tài xế thân thiện . Mình bỏ tiền ra chỉ mong nhận được thái độ tốt nên mình sẽ chọn Mexbus trong những lần đi tiếp theo.”

Cách đặt vé xe MexBus như thế nào?

Đặt chỗ và thanh toán online tại Vexere

1/ Bước 1: Truy cập link đặt vé xe Mexbus đi Mũi Né từ Sài Gòn và tìm chuyến phù hợp với nhu cầu.

2/ Bước 2: Chọn vị trí chỗ ngồi yêu thích. Chọn điểm đón/trả khách và nhập thông tin hành khách.

3/ Bước 3: Xác nhận lại thông tin đặt chỗ. Chọn hình thức thanh toán và tiến hành thanh toán đặt chỗ.

Đặt trực tiếp tại nhà xe Mexbus

Ngoài cách đặt vé trên, bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến SĐT xe Mexbus Mũi Né. Trong trường hợp thuận tiện, bạn cũng có thể di chuyển ra các văn phòng/trạm xe Mexbus tại Sài Gòn để mua và nhận vé trực tiếp.

Một số lưu ý khi đặt xe

Để có thể chọn được vị trí chỗ ngồi ưng ý và giữ chỗ tốt nhất. Bạn nên tranh thủ đặt chỗ trước ít nhất 3 – 4 ngày khởi hành.

Sau bước đặt vé và thanh toán tại Vexere. Thông tin chuyến đi sẽ được gửi đến email và số điện thoại bạn đã đặt chỗ. Bạn vui lòng có mặt trước khoảng 30 phút tại điểm đón trước giờ xe khởi hành để chuẩn bị lên xe.

Tổng kết

Bài viết trên là tổng hợp thông tin về lịch trình, giá vé và một số đánh giá về hãng xe Huy Hoàng Vũng Tàu. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích cho chuyến đi tiếp theo của bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Nhớ theo dõi Blog Vexere thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin xe Sài Gòn – Mũi Né và các chương trình ưu đãi mới nhất nhé!

Tải ngay App Vexere để tận hưởng nhiều tiện ích độc đáo cho chuyến đi trọn vẹn hơn

Vexere – Đặt vé xe khách trực tuyến với đa dạng lựa chọn và vô vàn ưu đãi