Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Là nhà xe nổi tiếng về chất lượng và uy tín chạy trên tuyến đường Sa Pa- Hà Nội. Khi trải nghiệm dịch vụ của nhà xe Ngân Hà , quý khách có thể cảm nhận được sự tận tình chu đáo của hãng xe từ tài chính đến tài phụ, ngoài ra quý khách còn được sử dụng tiện ích của hãng xe từ máy điều hòa, chăn đắp, nước uống . Phục vụ dòng xe giường nằm cao cấp 40  chỗ đầy đủ tiện nghi, xe Ngân Hà đi SaPa đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của hành khách trên tuyến đường này.

1. Xe Ngân Hà đi Sapa từ Hà Nội

Xe Ngân Hà đi Lào Cai

Xe Ngân Hà đi Lào Cai

Loại xe: Giường nằm 40 chỗ. Xe giường nằm đời mới, chất lượng cao nhiều tiện nghi hiện đại.

Giờ xuất phát: 6h30, 12h, 18h, 21h và 22h hằng ngày.

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h đến 8h. Tại Lào Cai còn có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có đảo Cát Bà. Tuy nhiên thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Điểm đi: Quầy 38 Bến xe Mỹ Đình. Chưa hỗ trợ trung chuyển khách tại Hà Nội. Khách hàng cần có mặt trước giờ xuất bến ít nhất 30ph để làm thủ tục.

Điểm đến: Đối diện 573 Điện Biên Phủ, Sapa.

Các điểm đón dọc đường: Xe có hỗ trợ đón khách trên dọc đường xe đi. Hành khách có thể liên hệ trước qua tổng đài 1900 7070.

2. Địa chỉ, số điện thoại đặt vé xe Ngân Hà đi Sapa

Đón/trả tại Hà Nội

Chưa hỗ trợ trung chuyển đón/trả tận nơi tại Hà Nội. Quầy 38 Bến xe Mỹ Đình

Đón/trả tại SaPa

Có hỗ trợ trung chuyển đón/trả tại : Than Uyên ( Lai Châu), Thị trấn Sapa, Bến xe Sapa.

Số điện thoại đặt vé xe Ngân hà 

Bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 888684 – 1900 888843 để được nhân viên hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

3. Đánh giá xe Ngân Hà đi Sapa từ khách hàng

Ưu điểm: Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình.

Nhược điểm: Số lượng khách đi đông nên thường hết vé sớm vào các ngày cuối tuần hoặc cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xe Ngân Hà đi Sapa từ Hà Nội

Xe Ngân Hà đi Sapa từ Hà Nội

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng Đ.Bách: “Tôi hay đi công tác nên chọn xe khách nhưng mấy lần đi thấy ngân hà phục vụ tốt mà cho đáo nữa.chỉ 1 hay 2 xe là có người hay cáu gắt thôi.nhưng có anh xếp khách tận tình chu đáo. tôi rất quý anh chàng cao kều này.mong nhà xe xem xét lại những nhân việc phục vụ trên xe. tránh ảnh hưởng 1 hay 2 nv làm ảnh hưởng tới doanh nghiệp”

Khách hàng L.Nguyen: “Chất lượng hãng xe đã cải thiện rất nhiều so với những lần đi trước của mình. Nhà de đã tạo được thiện cảm với mình vì đợt đó đi mình có con nhỏ . Anh phụ đã ưu tiên cho mình giường giữa xe để tránh sóc.”

Khách hàng Đ.Thúy: “Xe Ngân Hà chuyên tuyến Hà Nội – Lào Cai chất lượng khá tốt, xe giường nằm đời mới, phục vụ đầy đủ nước uống, khăn lạnh và dừng trạm theo yêu cầu của khách, tôi khá hài lòng với xe Ngân Hà.”

Tổng hợp các hãng xe tốt nhất đi SaPa 

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com

Xe Hà Nội đi Sapa

Xe Sapa đi Hà Nội