Blog Vexere - Kênh du lịch và xe khách Việt Nam

Xe Rạng Đông là nhà xe chuyên tuyến Buôn Mê Thuột với dòng xe limousine cao cấp. Các tuyến đường hoạt động chủ yếu của nhà xe gồm: Sài Gòn – Buôn Mê Thuột, Buôn Mê Thuột – Nha Trang, Buôn Mê Thuột – Pleiku. Hoạt động với sứ mệnh mang lại cho hành khách những trải nghiệm an toàn, thú vị nhất, xe Rạng Đông đi Buôn Mê Thuột xứng đáng được hành khách tin chọn. Dòng “chuyên cơ mặt đất” được nhà xe lựa chọn phục vụ hành khách luôn mang lại những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng, chiều lòng được những hành khách khó tính nhất. Hoàn thiện chất lượng phục vụ cũng như luôn làm mới nội thất xe chính là sự củng cố uy tín, vị trí của nhà xe trong lòng mỗi hành khách.

  1. Xe Rạng Đông đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Loại xe: xe limousine ghế ngã hạng thương gia 12 chỗ. Xe Rạng Đông đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn có thiết kế ghế massage với không gian rộng rãi, thoải mái. Các tiện ích đầy đủ, sang trọng, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối cho hành khách

Giờ xuất phát tại Sài Gòn: 9h và 21h hàng ngày

Giờ xuất phát tại Buôn Mê Thuột: 8h30, 9h, 20h30, 21h hàng ngày

Thời gian di chuyển: Khoảng 7h. Tuy nhiên, đây chỉ là lịch trình tham khảo. Thời gian có thể chênh lệch do tình hình giao thông.

Nơi đi: Cây xăng 99 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Sài Gòn

Điểm đến: số 118 Điện Biên Phủ, Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk

Điểm đón dọc đường: Xe chỉ đón hành khách có đặt vé trước tại một số địa điểm cố định trên đường xe chạy. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ

  1. Địa chỉ, số điện thoại đặt xe Rạng Đông đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Tại Sài Gòn, xe có văn phòng tại cây xăng 99 Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Sài Gòn. Hành khách có thể liên hệ trực tiếp hoặc gọi về tổng đài 1900 7070 để được tư vấn và hỗ trợ. Xe chưa hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn

Tại Buôn Mê Thuột, hành khách có thể liên hệ trực tiếp tại số 118 Điện Biên Phủ, Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk. Xe hỗ trợ trung chuyển tại nội thành thành phố Buôn Mê Thuột

  1. Đánh giá xe Rạng Đông đi Buôn Mê Thuột từ khách hàng

Một số đánh giá từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ:

Khách hàng H. Khánh: ”Xe Rạng Đông là nhà xe lớn tại Buôn Mê Thuột. Nhà xe chạy dòng limousine cao cấp, tiện nghi và sang trọng. Chất lượng phục vụ thì không có gì đáng nói. Mọi thứ đều tốt và tận tình.”

Khách hàng K.Mai: “Tôi luôn chọn xe Rạng Đông là bạn đồng hành của mình trong mỗi chuyến đi. Xe đi êm. Giá tiền rất phù hợp với chất lượng dịch vụ. Xe sang, thoải mái, an toàn.”

Khách hàng M.Hải: “Tôi nghe danh xe Rạng Đông đã lâu nay mới có cơ hội thử đi. Tôi rất hài lòng và ấn tượng về chất lượng xe cũng như cung cách phục vụ của nhà xe. Tôi sẽ ủng hộ nhà xe nếu có dịp và giới thiệu với người khác nữa.”

Xe Rạng Đông đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Xe Rạng Đông đi Buôn Mê Thuột từ Sài Gòn

Ưu điểm: Xe cao cấp, sang trọng và hiện đại. Các tiện ích đầy đủ và miễn phí: wifi, máy lạnh, cổng usb, nước uống, khăn lạnh. Ghế massage êm ái, có thể ngả theo độ nghiêng tùy chỉnh. Thái độ của nhân viên và cả tài xế đều tôn trọng và lịch sự với hành khách.

Nhược điểm: Số lượng vé thường hết sớm vào những ngày cao điểm. Bạn nên liên hệ tổng đài 1900 7070 hoặc đặt vé trực tuyến trước để tránh hết vé.

Xem thêm thông tin các hãng xe cùng tuyến đường và đặt vé với giá thấp nhất tại VeXeRe.com:

Xe từ Sài Gòn đi Buôn Mê Thuột

Xe từ Buôn Mê Thuột đi Sài Gòn